Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV sở hữu thiết kế hiện đại cùng khay lấy nước ngoài thông minh, phần cửa tủ được sử dụng chất liệu thép đen ánh kim vô cùng sang trọng. Để hiểu rõ hơn về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này, mời mọi người theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! 

1. Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic NR-TX461GPKV có thiết kế ngăn đá bên trên với gam màu đen sang trọng nên rất dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách nội thất trong nhà khác nhau. Cửa tủ được sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm luôn được bền màu và giảm tình trạng trầy xước trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, khi nhìn kỹ vào cánh cửa tủ, mọi người có thể thấy lớp nhũ lấp lánh, tạo cảm giác vô cùng cao cấp sang trọng. Tuy nhiên lớp phủ bên ngoài là 1 lớp sơn bóng nên khi chạm vào sẽ dễ để lại dấu vân tay.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV sở hữu trọng lượng là 66kg với thông số chiều cao x rộng x sâu lần lượt là 176.4 cm x 67.9 cm x 68.7 cm. Với thông số như vậy, tuy sản phẩm giúp bảo quản số lượng thực phẩm nhiều nhưng thiết bị cũng sẽ chiếm khá nhiều diện tích không gian nên chỉ phù hợp với nơi có không gian  rộng rãi.

Tổng dung tích của Panasonic Inverter NR-TX461GPKV là 405 lít, phù hợp bảo quản thực phẩm cho các gia đình có từ 4-5 người.

  • Ngăn đá sở hữu dung tích 110 lít, bao gồm 1x ngăn đựng, 1x khay làm đá, 1x ngăn đựng thịt AG và 2x khay nằm bên hông cánh cửa tủ. Hộp đá được làm rời và dễ dàng di chuyển linh hoạt.
  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích 295 lít, bao gồm 1x ngăn đựng thực phẩm tươi sống, 2x kệ chia là 3 ngăn và 1x ngăn rau củ quả, 2x khay ở phía bên hông cánh cửa tủ.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV
Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

2.1. Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi được tích hợp trên tủ lạnh Inverter 405 lít Panasonic NR-TX461GPKV này sẽ tự động nhận biết được mức nhiệt độ môi trường ở bên ngoài và bên trong tủ lạnh, cũng như là ghi nhớ thói quen đóng/mở cửa tủ của mọi người nên có thể thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp để bảo quản đồ thực phẩm bên trong được hiệu quả và giúp tối ưu điện năng tốt nhất.

2.2. Công nghệ Blue Ag+

Công nghệ Blue Ag+ được nhà sản xuất Panasonic ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV của hãng vào đầu năm 2021. Công nghệ này sở hữu tính năng đánh bay tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc trong ngăn lạnh nhờ vào việc dùng ánh sáng xanh để kích hoạt tinh thể bạc Ag+. Nhờ vậy đồ thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài hơn, duy trì sự tươi mới và giữ trọn dưỡng chất bên trong.

Tổ chức Sudsachsen Wasser đã có chứng nhận tính năng loại bỏ vi khuẩn E.coli + vi khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus từ công nghệ Blue Ag+. Đây là 2 loại vi khuẩn gây ra tình trạng kích ứng da và những bệnh liên quan tới đường ruột và gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV
Công nghệ hiện đại tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Công nghệ vòng cung Panorama

Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama trên tủ lạnh Inverter 405 lít Panasonic NR-TX461GPKV sẽ phân bổ khí lạnh lan tỏa đều bên trong từng ngăn để làm lạnh toàn diện đồ thực phẩm, nhờ vậy sẽ giảm tình trạng làm lạnh không được đồng đều và tăng thời gian bảo quản cho thực phẩm thời gian lâu hơn.

2.4. Khay làm đá siêu tốc di chuyển linh hoạt, nhanh hơn đến 30%

Phía bên trên ngăn đá của tủ lạnh 405 lít Panasonic NR-TX461GPKV, nhà sản xuất Panasonic đã tích hợp 1 khay làm đá siêu tốc với tác dụng làm đông đá nhanh hơn đến 30% so với những dòng tủ lạnh truyền thống khác. Hơn nữa, mọi người có thể chuyển khay một cách linh hoạt để tiện hơn trong việc sắp xếp đồ thực phẩm hay làm vệ sinh ngăn đông, giúp cho không khí bên trong ngăn này luôn trong trạng thái thông thoáng và mát lạnh.

2.5. Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone

Ngoài công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn 99,99% – là công nghệ độc quyền vượt trội của hãng Panasonic, thì ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone cũng là ưu điểm được đánh giá cao của dòng thiết bị này. Ngăn trữ đông thịt AG được ứng dụng ở ngăn đông sản phẩm. Ngăn này có thiết kế ngăn kéo riêng biệt và bổ sung nắp đậy kín để bảo quản đồ thực phẩm tươi sống như thịt cá.

Thiết kế hộp riêng cực kỳ thông minh kết hợp tinh thể Bạc (Ag+) có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hôi tanh của thịt cá giúp tránh tình trạng ám mùi, lây chéo mùi tới các đồ thực phẩm khác được lưu trữ bên trong ngăn đông, cũng như hỗ trợ cho thực phẩm cấp đông luôn được sạch khuẩn, an toàn cho người sử dụng và tiện lợi cho việc làm vệ sinh. Hiện nay mới duy nhất có thương hiệu Panasonic là tích hợp ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone trên ngăn đá của Hãng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV có nhiều tính năng tiện lợi (Ảnh: dienmayxanh).

2.6. Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C

Nhiệt độ 2°C là mức nhiệt phù hợp để làm lạnh rau củ quả và các đồ nước giải khát nhanh chóng trong thời gian nhanh nhất, giúp mọi người có thể thưởng thức được đồ ăn trái cây hoặc nước uống yêu thích trong khoảng thời gian ngắn.

2.7. Ngăn đựng thịt kháng khuẩn Ag Meat Case tránh lẫn mùi thực phẩm

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV được tích hợp ngăn trữ đông tinh thể bạc -3 độ C, giúp duy trì độ tươi sống và giữ trọn dưỡng chất bên trong cho thực phẩm như là thịt, cá hoặc hải sản tươi.

2.8. Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV có ngăn lấy nước ngoài vô cùng tiện dụng, giúp mọi người lấy nước uống được thuận tiện mà không phải mở cửa tủ. Bên cạnh đó, hộp nước chứa được sử dụng chất liệu kháng khuẩn kết hợp khử mùi hiệu quả để giữ cho nguồn nước bảo đảm luôn sạch vi khuẩn để bảo vệ cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Giá tham khảo của tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV trên thị trường hiện nay là 10.000.000 VNĐ

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV có nhiều công nghệ hiện đại chẳng hạn như cảm biến Econavi, Inverter, công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama, khử mùi kháng khuẩn Blue Ag+, ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone giúp kiểm soát độ ẩm cho đồ thực phẩm, giữ trọn độ tươi ngon,… Với tổng dung tích lên đến 405 lít, thiết bị phù hợp cho nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm của gia đình từ 4 – 5 người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV

Bạn đang quan tâm tới dòng tủ lạnh dưới 400 lít của thương hiệu Panasonic nhưng chưa biết nên lựa chọn mẫu thiết bị nào? Xem ngay bài review tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV bên dưới đây để tìm hiểu những gì mà sản phẩm này có thể đem đến cho gia đình của bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!
Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh LG trên 500 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Nếu mọi người đang quan tâm tới dòng tủ lạnh này, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít dưới đây nhé!
Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tủ lạnh LG dưới 500 lít luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng tính năng làm lạnh và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua dòng tủ lạnh này thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh LG dưới 500 lít dưới đây nhé.