Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít cho gia đình sử dụng không, chất lượng và giá cả model này như nào, thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít do nước nào sản xuất?

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít là một sản phẩm của thương hiệu Panasonic danh tiếng Nhật Bản. Tuy mang thương hiệu Nhật nhưng model này lại có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam nên có giá thành tốt khi tới tay người tiêu dùng.

Model tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít thuộc thế hệ tủ lạnh diệt khuẩn mới tới 99,99% nên khá được lòng người tiêu dùng đặc biệt là các bà nội trợ Việt. Sản phẩm tủ lạnh Panasonic inverter này được hãng ra mắt thị trường trong năm 2021 rất đáng để quan tâm.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít chi tiết

2. Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV có tốt không? Đáng để đầu tư cho gia đình sử dụng hay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

2.1 Đánh giá tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV về thiết kế

Về thiết kế, Panasonic NR-TV301VGMV là một chiếc tủ lạnh 2 cánh thiết kế theo kiểu truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Với tổng dung tích sử dụng là 268 lít trong đó, ngăn đá chiếm 82l và ngăm mát chiếm 186l khá thích hợp để lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn cho nhu cầu của gia đình 2-4 người dùng.

Kích thước tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít trong lắp đặt là: Cao 149.4 cm – rộng 60.1 cm – sâu 64 cm và nặng 53 kg. Căn cứ vào thông số kích thước này bạn có thể dễ dàng quyết định vị trí đặt để model này khi mua về sử dụng cho gia đình mình.

Sở hữu màu bạc, tủ lạnh Panasonic 268l NR-TV301VGMV là tủ lạnh mặt gương với thiết kế cửa tủ tay nắm ẩn, đem tới tổng thể hài hòa giúp làm nổi bật không gian căn bếp của người dùng lại dễ dàng vệ sinh.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít về tính năng, công nghệ
Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít về tính năng, công nghệ

2.2 Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV 268 lít về tính năng, công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chiếc tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV này còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter biến tần kết hợp với cảm biến thông minh Econavi giúp nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt của người sử dụng để tự điều chỉnh nhiệt phù hợp.

– Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ vòng cung Panorama độc quyền của hãng Panasonic giúp hơi lạnh toả đều mọi ngóc ngách trong tủ.

– Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ với công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ và ánh sáng xanh Blue.

– Có ngăn rau củ Fresh Safe riêng biệt mở rộng được tối đa giúp giữ ẩm, bảo quản rau củ được tươi ngon đồng thời cất được rau củ có kích thước lớn mà không cần cắt ra.

– Khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ.

Nhìn chung, đây là một chiếc tủ lạnh đẹp, có nhiều ưu điểm nổi trội đặc biệt là khả năng diệt khuẩn tới 99,99% cùng công nghệ ánh sáng xanh Blue Ag+ nên rất đáng để đầu tư lựa chọn đấy.

2.3 Người tiêu dùng đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV như thế nào?

Đã có không ít người dùng xuống tiền đầu tư cho model tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV này. Tính tới thời điểm hiện tại thì người dùng đang đánh giá model này theo hướng tích cực, chưa ghi nhận ý kiến đánh giá tiêu cực nào. Đa phần đều đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV là model tủ lạnh tiết kiệm điện năng, chạy êm ái, làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tốt, yên tâm sử dụng.

3. Giá tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV bao nhiêu?

Giá tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV bao nhiêu?
Giá tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 268l NR-TV301VGMV đang bán ra dao động trong khoảng hơn 9.2 – 10.5 triệu vnd/ chiếc tùy nơi bán. Với những cửa hàng bán giá thấp hơn bạn hãy hỏi kỹ về model được sản xuất năm bao nhiêu và có công nghệ ánh sáng xanh Blue không nhé! Đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm giá tốt khi có nhu cầu.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!