Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không? 9 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về sử dụng các sản phẩm điện lạnh thông minh ngày càng cao. Vì thế nhà sản xuất luôn phải tìm cách nâng cấp các tính năng mới cho tủ lạnh. Trong đó những đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL khá tốt. Nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi bài viết để có thêm thông tin

1. Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bởi thương hiệu công nghệ nổi tiếng Sharp từ đất nước Nhật Bản. Trải qua hàng trăm năm xây dựng và phát triển, tới nay thương hiệu công nghệ này đã có vị trí cao và có được sự tin tưởng của khách hàng.

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL 626l inverter là một sản phẩm nổi bật, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng với cửa kính sáng bóng 4 cánh, tiện lợi chứa được nhiều đồ thực phẩm. Màu sắc trang nhã, giúp không gian bên trong trông tiện nghi hơn.

Tủ lạnh thương hiệu Sharp sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Tủ lạnh thương hiệu Sharp sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Những chiếc tủ lạnh Sharp được thiết kế hiện đại đến từng chi tiết, khay kính chịu lực nặng khoảng 100kg. Bên trong tủ lạnh có nhiều ngăn kệ đựng độ, các khay nhựa cứng chắc, bề mặt láng mịn dễ lau chùi. Bạn thoải mái đựng các món đồ khác nhau mà không lo bị nứt gãy hay cong vênh. Nhà sản xuất trang bị chiếc đèn LED chiếu sáng không gian bên trong nên bạn có thể nhìn rõ được thực phẩm.

Cấu tạo Sharp SJ-FX631V-SL
Cấu tạo Sharp SJ-FX631V-SL

1.2 Dung tích

Sản phẩm có dung tích chứa khoảng 626 lít. Trong đó dung tích sử dụng thực tế là 556 lít với 211 lít để chứa đồ trong ngăn đông lạnh và 345 lít chứa thực phẩm trong ngăn lạnh. Bạn thoải mái đựng nhiều thực phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh có khoang chứa rộng rãi, được sắp xếp khoa học, các khay có thể tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ. Theo chia sẻ từ hãng thì sản phẩm này có thể đủ dùng cho gia đình trên 7 thành viên.

Dung tích lớn cùng nhiều ngăn chứa giúp chứa nhiều thức ăn cho gia đình
Dung tích lớn cùng nhiều ngăn chứa giúp chứa nhiều thức ăn cho gia đình

1.3 Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh thế hệ mới của hãng Sharp được trang bị công nghệ  J-Tech Inverter hiện đại, có đến 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Giúp làm lạnh các loại thực phẩm nhanh chóng, ổn định, dù hoạt động ở công suất cao cũng không phát ra tiếng ồn lớn. Vì thế đặt trong không gian ngôi nhà không ảnh hưởng tới sinh hoạt của con người.

Với những kinh nghiệm chọn tủ lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay thì công nghệ J-Tech Inverter vô cùng quan trọng. Công nghệ này giúp cho việc vận hành của máy êm ái, mượt mà, mang lại hiệu quả nhanh nên tiết kiệm điện năng đáng kể.

Từ đó giảm được chi phí tiền điện hàng tháng cho chủ nhà, một tiện ích mà nhiều người rất quan tâm đã được đáp ứng tốt. Người tiêu dùng đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL của  hãng Sharp tiết kiệm 37% lượng điện năng so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh có công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh có công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng

1.4 Khả năng khử mùi

Tủ lạnh SJ-FX631C của thương hiệu Sharp được trang bị bộ lọc phân tử khử mùi hiệu quả Ag+Cu, có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển. Không khiến cho mùi hôi ám từ thực phẩm lan ra khoảng không bên trong gây khó chịu và ảnh hưởng tới món ăn. Mang lại không khí tươi mát, trong lành bên trong tủ lạnh, thông thoáng, không gây bệnh cho người.

Ngoài ra, bộ khử mùi nano bạc đồng còn có các dòng khí lạnh luân chuyển lọc khử sạch mùi hôi, ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn. Thực phẩm giữ nguyên độ tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản, lâu bị hư hỏng kể cả khi chưa dùng đến ngay.

Hệ thống khử mùi hiệu quả Ag+Cu
Hệ thống khử mùi hiệu quả Ag+Cu

1.5 Hệ thống làm lạnh, đèn LED

Tham khảo những đánh giá về tủ lạnh Sharp có thể thấy rằng thương hiệu này đặc biệt sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling để giữ thực phẩm luôn tươi xanh. Ngăn ngừa mất nước của nguyên liệu, đủ chất dinh dưỡng và không bị vi khuẩn tấn công. Đồng thời tự điều chỉnh nguồn nhiệt bên trong không quá thấp cũng không quá lạnh khiến thực phẩm bị mất chất hay thay đổi hình dạng.

Cân bằng và lan tỏa đủ hơi lạnh khi khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ. Đặc biệt khả năng làm đá cực nhanh với nhiệt độ âm gấp 1.5 so với tủ lạnh thường, làm lạnh đồ uống với nhiệt độ khoảng 0-2 độ C. Mang lại những món đồ giải khát tuyệt vời vào mùa hè nóng bức hay những lon bia mát lạnh.

Bên cạnh đó, tủ lạnh SJ-FX631V-SL còn được sử dụng hệ thống 14 chiếc đèn LED, chiếu sáng không gian bên trong hiệu quả, được lắp trong ngăn mát. Độ rọi lên tới 482 Lux, ánh sáng vừa phải không quá gắt nên vừa tiện lợi nhìn thực trạng đồ ăn bên trong vừa không tốn nhiều điện, độ bền bỉ cao.

Sharp SJ-FX631V-SL làm lạnh nước ở nhiệt độ 0-2 độ C
Sharp SJ-FX631V-SL làm lạnh nước ở nhiệt độ 0-2 độ C

1.6 Khay ngăn cách chịu lực

Tủ lạnh Sharp có tốt không? Sản phẩm này có nhiều ngăn đựng đồ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực trong suốt, chống cong vênh, chịu lực tác động cao. Bạn có thể tháo lắp hay thay đổi vị trí dễ dàng hoặc cọ rửa sạch sẽ khi bám bẩn. Nhiều ngăn chứa nên bạn thoải mái đựng được nhiều món thực phẩm khác nhau mà không lo bị ảnh hưởng qua lại.

Tủ lạnh SJ-FX631V-SL có nhiều ngăn chứa thực phẩm tiện dụng
Tủ lạnh SJ-FX631V-SL có nhiều ngăn chứa thực phẩm tiện dụng

1.7 Môi chất lạnh R600a thân thiện môi trường

Nhà sản xuất đã sử dụng chất làm lạnh R600a hoàn toàn mới để tăng cường khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các phiên bản trước. Theo nghiên cứu công nghệ thì môi làm lạnh hoàn toàn sạch, không chứa chất độc hại, có chứa meta thân thiện với môi trường xung quanh.

Người tiêu dùng đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL rất cao khi thương hiệu Sharp đã lựa chọn một môi chất an toàn khi sử dụng và không thải độc ra môi trường. Góp phần chung tay vào công việc bảo vệ môi trường sạch đẹp, trong lành hơn.

1.8 Giá tủ lạnh SJ-FX631V-SL bao nhiêu?

Theo bạn có nên mua tủ lạnh Sharp? Câu trả lời là hoàn toàn có, hiện nay sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khoảng  17.000.000đ. Theo đánh giá của người tiêu dùng thì giá thành này tương đối rẻ so với các sản phẩm chất lượng tốt, nhiều tính năng cao cấp đến từ xứ Mặt Trời mọc.

Giá thành hợp lý cho chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng
Giá thành hợp lý cho chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng

2. Mua tủ lạnh ở đâu đảm bảo hàng chính hãng giá tốt?

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu Sharp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng điện lạnh, siêu thị. Bạn cũng có thể tìm mua tại websosanh.vn. Như vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được tủ lạnh tốt mà giá rẻ. Vì thế, đừng nên bỏ lỡ việc trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại websosanh.vn nhé!

Bài viết trên đây websosanh.vn đã gửi tới các bạn những đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL cụ thể để tham khảo rồi nhé. Bây giờ bạn đã có thể an tâm tìm mua các thiết bị điện máy – điện lạnh chính hãng tại websosanh.vn. Chúc bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL đem lại cho gia đình bạn sự hiện đại và tiện nghi. Chiếc tủ lạnh sẽ giúp bạn yên tâm và thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình trong thời gian dài mà không làm mất dưỡng chất.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!