Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST: tủ lạnh Side by Side giá rẻ với 4 cửa xịn sò

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với nhiều tủ lạnh Side by Side 2 cánh khác, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST này có tới 4 cánh kèm thiết kế ngăn đá dưới đem tới trải nghiệm chuẩn trendy mà vô cùng tiết kiệm điện cho gia đình đông thành viên.

Tủ lạnh từ lâu đã là một người bạn đồng hành không thể thiếu với mọi gia đình. Nó đóng vai trò là một sản phẩm giúp lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày giúp những người nội trợ trong gia đình tiết kiệm được thời gian đi chợ và có kế hoạch lên đồ trước khi mua sắm dễ dàng hơn. Nếu bạn đang cần nâng cấp tủ lạnh hiện tại nhà mình lên một loại tủ lạnh xịn sò hơn trong ngân sách dưới 20 triệu vnđ thì bạn có thể xem xét tới tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST: tủ lạnh Side by Side giá rẻ với 4 cửa xịn sò
Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST của nước nào sản xuất?

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST của nước nào sản xuất?

Nếu bạn rất thích các tủ lạnh Nhật Bản nhưng lại không có nhiều tiền để mua tủ lạnh made in Japan. Hay bạn không thích các loại tủ lạnh có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc thì chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít này cũng sẽ rất đáng để bạn xem xét vì nó mang thương hiệu Nhật và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST là model năm bao nhiêu? Giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít là model tủ lạnh Side by Side nhiều cửa được ra mắt lần đầu vào năm 2015, tới nay đã được khoảng 6 năm lên kệ trên thị trường nó vẫn rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì TO – ĐẸP – NHIỀU CỬA, NHIỀU NGĂN và giá thành RẺ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít bán ra dao động trong khoảng từ 16.390.000 vnđ – 22.490.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

Giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST bao nhiêu tiền?

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX680V-ST

Để biết chiếc tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX680V-ST inverter 678 lít này có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít có thiết kế khá đơn giản với tông màu xám bạc là chủ đạo nhưng lại vẫn làm toát lên vẻ sang trọng, lịch sự và phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Tủ có bảng điều khiển nhiều chức năng được lắp bên ngoài rất trực quan và dễ sử dụng. Điểm khác với các loại tủ lạnh Side by Side khác là tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST có 4 cánh nên sẽ giúp người dùng không bị thất thoát nhiệt lớn khi mở cửa tủ lạnh lâu, từ đó rất tiết kiệm điện. Với tổng dung tích là 678 lít, tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít có 2 ngăn mát với tổng dung tích là 394 lít và 2 ngăn đá với tổng dung tích là 211 lít. Bên cạnh đó, tủ cũng được trang bị thêm nhiều khay, ngăn kệ chịu lực tới 100 kg cho người tiêu dùng tha hồ đựng thực phẩm lưu trữ và bảo quản cho nhiều ngày liền không mất công đi chợ nhiều lần.

2. Công nghệ áp dụng trên tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít

Trên sản phẩm tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-ST 678 lít được áp dụng các công nghệ chính như:

  • Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện tối ưu, vận hành bền bỉ.
  • Công nghệ khử mùi Nano Bạc Đồng giúp tủ lạnh loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi.
  • Công nghệ làm lạnh kép đảm bảo cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi lâu.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX680V-ST
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX680V-ST

3. Công dụng, tính năng của tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít

Không chỉ có công dụng chính là để bảo quản và lưu trữ thực phẩm mà trên tủ lạnh Sharp 678 lít SJ-FX680V-ST inverter còn được trang bị các tính năng tiện ích khác như:

  • Làm lạnh nhanh, làm đá nhanh hơn 2 lần so với các loại tủ lạnh khác.
  • Có chuông báo khi quên đóng cửa giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện.
  • Hiển thị nhiệt độ ngăn lạnh và ngăn đông

4. Người dùng đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít như thế nào?

Đa số những người tiêu dùng đã mua tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST inverter 678 lít và sử dụng đều cho đánh giá rất tích cực. Họ hài lòng với thiết kế, độ êm, làm đá nhanh và tiết kiệm điện của tủ lạnh Sharp Side by Side này. Với tầm giá dưới 20 triệu vnđ để sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như Sharp SJ-FX680V-ST quả là rất ổn trong tầm giá.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!