Review tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người dùng chú ý, mách nhau chọn mua. Lý giải cho lựa chọn này, phần đông người dùng chia sẻ bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ rõ hơn về những đặc điểm thiết kế, công nghệ của model tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST để bạn đọc có cái nhìn khái quát, toàn diện hơn về sản phẩm.

1. Xuất xứ, mức giá tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST

Nếu bạn là người rất thích các dòng tủ lạnh của Nhật Bản nhưng vẫn muốn tiết kiệm tối đa chi phí thì chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST chính là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta, phân phối đến tay khách hàng.

Xuất xứ, mức giá tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST
Xuất xứ, mức giá tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST

Dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST là model tủ lạnh side by side nhiều cửa được nhà sản xuất cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và tới nay đã có 7 năm lên kệ thị trường. Dù không còn quá mới mẻ nhưng nhưng nó vẫn giữ được hình ảnh, tạo niềm tin với người dùng bởi những đánh giá cơ bản là: To – đẹp – nhiều cánh – nhiều ngăn – giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. 

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh 4 cánh Sharp 678 lít SJ-FX680V-ST được bán với giá dao động trong khoảng 16.000.000 – 20.000.000 VNĐ tùy đơn vị cung ứng.

2. Thiết kế của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST được thiết kế tương đối đơn giản với tông màu xám bạc chủ đạo. Dù đơn giản nhưng sản phẩm vẫn toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế, lịch sự, thích hợp với nhiều không gian nội thất gia đình, làm nâng cao vẻ đẹp căn bếp.

Thiết kế của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST
Thiết kế của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST

Tủ có bảng điều khiển được lắp bên ngoài với nhiều chức năng rất trực quan và dễ dàng sử dụng. Điểm khác biệt với các loại tủ lạnh side by side khác đó chính là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST có 4 cánh nên sẽ giúp hạn chế sự thất thoát nhiệt khi mở cửa lâu, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Với tổng dung tích lên đến 678 lít, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-ST có 2 ngăn đá với tổng dung tích là 211 lít và 2 ngăn mát với tổng dung tích là 394 lít. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm nhiều ngăn kệ, khay có khả năng chịu lực lên đến 100kg, cho người sử dụng tha hồ bảo quản lượng lớn thực phẩm lưu trữ trong nhiều ngày liên tục.

3. Một số công nghệ tiên tiến của tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST

Tủ lạnh 4 cánh Sharp 678 lít SJ-FX680V-ST còn được rất nhiều người ưa thích bởi nó được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, cho tủ vận hành ổn định, bền bỉ, người dùng không cần phải quá lo lắng nguy cơ sản phẩm tiêu hao quá nhiều điện năng.

– Công nghệ khử mùi Nano với ion bạc, đồng giúp loại bỏ được vi khuẩn, mùi hôi, tạo không khí trong lành, mát lạnh.

– Công nghệ làm lạnh kép bảo đảm cho thực phẩm luôn có được độ tươi ngon lâu dài, giữ được dinh dưỡng cần thiết.

Dung tích lớn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Dung tích lớn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ có tác dụng chính là để lưu trữ và bảo quản thực phẩm mà tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiện lợi khác có thể kể đến như:

– Làm lạnh nhanh, tốc độ làm đá nhanh gấp 2 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

– Có chuông báo khi người dùng quên đóng cửa giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.

– Có chế độ hiển thị nhiệt độ ngăn đông và ngăn lạnh.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST mà Websosanh.vn chia sẻ để bạn đọc có thêm gợi ý và đưa ra được quyết định đầu tư thông minh, chính xác cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!