Đánh giá tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít là dòng tủ lạnh mới ra mắt của thương hiệu Casper, Thái Lan. Với giá thành hơn 13 triệu đồng, liệu chiếc tủ lạnh này có đáng mua và model này có những công năng nổi bật gì?

Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư model này cho gia đình thì đừng chần chừ mà tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Giới thiệu về chiếc tủ lạnh  Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít

Là sản phẩm mới của hãng hàng Casper – “tân binh” mới trong làng tủ lạnh từ năm 2019, tủ lạnh Casper RS-570VT 552 lít được nhiều người lựa chọn tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có nhiều cải tiến về cả kiểu dáng lẫn chất lượng giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, an toàn hơn.

tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít
Chất liệu bền bỉ, cứng cáp

Mặt tủ phẳng với đường cắt sắc nét, được làm từ thép không gỉ, không bám vân tay giúp bạn dễ dàng vệ sinh bề mặt tủ. Bảng điều khiển thông minh bên ngoài giúp bạn thao tác chính xác mà không cần mở tủ ra.

Mẫu tủ lạnh Casper side by side RS-570VT 552 lít thông minh này có thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng thanh lịch. Với gam màu xám titan, sản phẩm sẽ trở thành một điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

2. Tại sao bạn nên mua chiếc tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít?

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít là chiếc tủ lâu nay bạn tìm kiếm bởi:

2.1 Dung tích lớn 552 lít phù hợp với những gia đình đông thành viên 

Mẫu tủ lạnh Casper inverter này sở hữu dung tích khá lớn với dung tích tổng là 570 lít và dung tích sử dụng là 552 lít. Trong đó, ngăn mát có dung tích 356 lít và ngăn đông là 196 lít.

tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít
Dung tích lưu trữ lớn

Bên trong khoang tủ rộng rãi, ngoài ra Casper còn trang bị cho sản phẩm của mình các ngăn kệ cứng cáp bên trong giúp người dùng phân loại thực phẩm tốt nhất.

Với dung tích như vậy, tủ lạnh Casper 552 lít RS-570VT phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc những hộ gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm không quá cao. 

2.2 Công nghệ làm lạnh cực đỉnh với 2 dàn lạnh độc lập

Được trang bị công nghệ hiện đại Inverter kết hợp với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, tủ lạnh sẽ luôn duy trì độ ẩm tốt và linh hoạt trong điều khiển nhiệt độ cho mỗi ngăn. Nhờ công năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

2.3 Ướp lạnh từng góc nhỏ với Multi Air Flow

Nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, mọi ngóc ngách trong tủ đều được cung cấp khí lạnh, từ đó nhiệt độ được duy trì ổn định giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài.

2.4 Tiết kiệm tối đa điện năng 

Hệ thống máy nén của tủ lạnh Casper RS-570VT được trang bị công nghệ biến tần inverter sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, theo số liệu thực tế, model này có thể tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với những tủ lạnh dùng máy nén thông thường. 

tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT 552 lít
Tiết kiệm điện năng hiệu quả

2.5 Chế độ Super Cool – Super Freeze giữ trọn vẹn dinh dưỡng

Khi được trang bị chế độ Super Cool, luồng gió lạnh được thổi ra nhanh chóng, thực phẩm, đồ uống trong tủ sẽ mát lạnh tức thì. 

Công dụng của Super Freeze là cung cấp luồng khí mạnh mẽ thổi trực tiếp vào tủ đông giúp cấp đông thực phẩm hay làm đá lạnh trong tích tắc.

3. Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper RS-570VT 552 lít

  • Bạn chỉ nên cắm điện sau khi nhận tủ lạnh từ 2-4 giờ để tủ ổn định khí gas và tránh tình trạng sốc điện do cắm điện.
  • Vệ sinh tủ thường xuyên và bảo dưỡng tủ định kỳ để đảm bảo tủ luôn trong trạng thái hoạt động ổn định nhất. 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về kiểu dáng, công năng của chiếc tủ lạnh Side by side Inverter Casper RS-570VT – 552 lít. Mong rằng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã giúp bạn lựa chọn được dòng tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sống của bản thân. Hãy luôn là những người tiêu dùng thông thái để chọn được những thiết bị tủ lạnh ưng ý nhất. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!