Đánh giá tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ bánh kem 3 tầng để trưng bày bánh ngọt cho không gian quán nhỏ của mình và quan tâm tới model tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 mà chưa biết chất lượng nó có tốt hay không thì đừng bỏ qua đánh giá chi tiết sau:

Tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 là dòng tủ mát có thiết kế 4 mặt kính cường lực cao cấp không có cánh nên được dùng phổ biến trong các tiệm bánh, siêu thị. Với những địa điểm có không gian nhỏ cần tủ mát có kích thước nhỏ gọn, dễ vận chuyển, lắp đặt thì đây mà một model phù hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Để hiểu hơn về model này thì hãy cùng tham khảo bài viết đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

1. Xuất xứ của tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về các thiết bị điện lạnh thì chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu Turbo. Đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng về điện lạnh, điện dân dụng cho các siêu thị điện máy, nhà hàng,…

Tủ mát Turbo Air TBP1200-2 355 lít là một trong những sản phẩm của hãng được các kỹ sư người Hàn Quốc nghiên cứu và thiết kế sau đó sản xuất nhà máy tại Trung Quốc rồi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 với thiết kế 3 tầng rộng rãi giúp dễ dàng trưng bày sản phẩm
Tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 với thiết kế 3 tầng rộng rãi giúp dễ dàng trưng bày sản phẩm

2. Tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 có tốt không?

Bên cạnh đó, tủ mát được thiết kế 3 ngăn khoa học để trưng bày bánh kem phân chia theo từng khu vực khác nhau. Mặt khác người mua cũng có thể dễ dàng lựa chọn và lấy được những mặt hàng ưng ý mà không cần nhiều thời gian tìm kiếm. Thân tủ mát cũng được làm bằng vật liệu inox cao cấp chắc chắn an toàn với người sử dụng mà lại dễ dàng vệ sinh lau chùi nên bền đẹp với thời gian.

Hệ thống làm mát của tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 được hoạt động bằng quạt gió thông minh sẽ giúp hơi lạnh được lan tỏa đều khắp mọi nơi bên trong tủ. Nhờ vậy dù bạn bảo quản sản phẩm ở vị trí nào thì nhiệt độ cũng đều giống nhau, nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sắp xếp tùy theo nhu cầu của mình.

Màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh
Màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh

Với hiệu suất làm lạnh trong mức nhiệt độ dao động từ +2 độ C đến +8 độ C, đây là mức nhiệt độ tối ưu giúp thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất để đến tay người tiêu dùng mà vẫn không tốn nhiều điện năng cho nhà bán hàng, tiết kiệm kinh phí tiền điện phải trả trong một tháng.

Tạm kết:

Qua những đánh giá ở trên có thể thấy tủ mát Turbo Air 355 lít có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, tính năng hiện đại. Tuy nhiên với mức giá khá cao hơn 50 triệu VNĐ thì bạn nên cân nhắc thêm về nhu cầu cũng như tài chính của mình nhé.

3. Hướng dẫn nhanh các bước vệ sinh tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2

Việc vệ sinh tủ mát là rất cần thiết để tủ có thể hoạt động được tốt nhất nhờ vậy tăng tuổi thọ của thiết bị. Dưới đây là 3 bước để vệ sinh tủ mát Turbo Air 355 lít TBP1200-2 bạn tham khảo nhé:

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần ngắt nguồn điện của tủ mát để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh tủ lạnh.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn tiến hành lau, chùi tủ mát sạch sẽ cả ở bên trong và bên ngoài.
  • Bước 3: Sau khi vệ sinh xong bạn nên đợi trong khoảng 30 phút sau đó mới cắm điện để tủ mát hoạt động bình thường nhé.

Mong rằng với những đánh giá của Websosanh.vn có thể giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý dựa theo nhu cầu và mức tài chính của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên luôn đồng hành cùng chúng mình để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!