Review tủ đông Turbo Air Kf65-6 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Turbo Air Kf65-6 là một chiếc tủ đông dung tích lớn và được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, khách sạn, nhà hàng quy mô lớn. Vậy chiếc tủ đông Kf65-6 này có gì đặc biệt, có nguồn gốc từ đâu? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ đông Turbo Air Kf65-6 do nước nào sản xuất?

Tủ đông Turbo Air Kf65-6 là dòng tủ đông của thương hiệu Turbo Air – Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng tủ mát, tủ đông công nghiệp nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Ở Việt Nam thương hiệu Turbo Air còn chưa được biết đến nhiều là do thương hiệu này mới du nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nên chưa tiếp cận được nhiều người. Tuy mang thương hiệu Hàn nhưng đa phần các sản phẩm tủ đông Turbo Air tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc rồi được nhập khẩu bởi các nhà phân phối đưa tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm Turbo Air Kf65-6 cũng không ngoại lệ.

Các sản phẩm điện lạnh của hãng đều được sản xuất trên các dây chuyền tiên tiến và hiện đại nên có chất lượng tốt và độ bền cao. Vì vậy các sản phẩm hãng luôn được sự tin dùng của nhiều người tiêu dùng. 

2. Thiết kế của tủ đông Turbo Air 6 cánh 1868 lít Kf65-6

  • Kích thước và dung tích: Tủ đông Turbo Air Kf65-6 có kích thước khá lớn là 1900x850x1926 mm với dung tích 1868 lít. Vậy nên chiếc tủ này có thể bảo quản đa dạng các loại thực phẩm khác nhau với số lượng lớn và đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo quản nhiều thực phẩm của người dùng.
  • Cửa tủ: Tủ Kf65-6 có cấu tạo 6 cánh cửa mở đứng cùng với 9 kệ chứa có thể điều chỉnh được. Khoảng cách các kệ sẽ thay đổi theo diện tích thực phẩm lưu trữ. Vì vậy, người dùng có thể thuận tiện hơn cho việc phân loại và bảo quản thực phẩm với các kích thước khác nhau. 
Review tủ đông Turbo Air Kf65-6 chi tiết
Các góc tủ được thiết kế bo tròn để tránh chấn thương cho người dùng
  • Tay cầm: Phần tay mở cửa tủ được thiết kế dạng lõm, giữa bản lề còn được trang bị gioăng cao su chống thất thoát hơi lạnh. Từ đó người dùng có thể dễ dàng đóng mở cửa tủ mà không sợ bị tốn quá nhiều điện năng.
  • Đèn led chiếu sáng: Phía trong tủ đông Turbo Air 6 cánh 1868 lít Kf65-6 được thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng tiện lợi cho người dùng khi lấy, cất thực phẩm.
Review tủ đông Turbo Air Kf65-6 chi tiết
Tủ đông Turbo Air Kf65-6 có đèn led chiếu sáng thuận tiện cho người dùng
  • Thân tủ: được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp, sáng bóng và hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét. Đồng thời chất liệu inox cũng giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

3. Công nghệ nổi bật của tủ đông Turbo Air Kf65-6

  • Nhiệt độ: Tủ đông Turbo Air 1868 lít Kf65-6 có dải nhiệt độ được duy trì ở mức từ -21 độ C đến -12 độ C. Vậy nên người dùng có thể bảo quản được thực phẩm ở điều kiện tốt nhất và thời gian lưu trữ lâu dài hơn.
  • Quạt gió: Hệ thống quạt gió giúp cho hơi lạnh được tỏa khắp tủ, đồng thời ngăn chặn không khí nóng ẩm lưu thông vào tủ. Từ đó làm tăng năng suất làm lạnh cho tủ.
  • Hệ thống xử lý nước ngưng: Bộ phận này giúp tủ có thể giải quyết định tình trạng ngưng tụ và rò rỉ môi chất lạnh, giúp ngăn chặn nước xâm nhập vào trong hệ thống lạnh và giúp tủ kéo dài được tuổi thọ.
  • Gas làm lạnh R404a: đây là loại gas có hiệu suất làm lạnh cao, không gây ô nhiễm môi trường. Gas R404a thường được sử dụng thay thế cho các dòng gas cũ như R502 do có hiệu suất làm lạnh cao hơn. 
Review tủ đông Turbo Air Kf65-6 chi tiết
Tủ đông Turbo Air Kf65-6 sở hữu nhiều công nghệ nổi bật mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc tủ đông Turbo Air Kf65-6 mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về tủ Kf65-6 và đưa ra quyết định tiêu dùng đúng đắn. Để mua được tủ đông với mức giá hời nhất thì bạn có thể truy cập vào website Websosanh.vn và nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị ra danh sách các nơi bán sản phẩm này và giá cả cụ thể để bạn tham khảo và chọn lựa. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 có nên mua không?

Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 có nên mua không?

Sự xuất hiện của những chiếc tủ mát kích thước lớn như tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 của tập đoàn Daewoo Electronic Hàn Quốc đã giúp công việc nhà bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở những bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn…

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!