Tủ đông Turbo Air KF45-2 với giá bán khoảng 45 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Turbo Air KF45-2 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt cùng khả năng làm lạnh tối ưu. Với mức giá bán trên dưới 45 triệu vậy sản phẩm có điểm gì nổi bật, cùng Websosanh.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Với nhu cầu bảo quản và dự trữ thực phẩm ngày càng cao tủ cấp đông công nghiệp đã trở thành thiết bị đóng vai trò quan trọng trong khâu setup bếp nhà hàng tại các khách sạn, gian bếp công nghiệp hay nhà hàng. Hiểu được điều này, chúng tôi giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mang tên tủ đông Turbo Air 2 cánh 1215 lít KF45-2. 

Có thiết bị này thì vấn đề bảo quản thức ăn tại các nhà hàng khách sạn trong khâu nguyên liệu sẽ được dự trữ đủ, đặc biệt là thực phẩm tươi sống như thịt cá, hải sản,… cần bảo quản ở nhiệt độ thấp dưới 0 độ C. Bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn vệ sinh vì không bị vi khuẩn xâm nhập gây hư hỏng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết các ưu điểm về sản phẩm trong phần dưới đây nhé!

1. Với giá trên dưới 45 triệu tủ đông Turbo Air KF45-2 có gì đặc biệt?

Tủ đông Turbo Air 1215 lít KF45-2 được sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc từ Turbo Air – thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị lạnh hàng đầu Hàn Quốc. Ngay sau đây cùng tìm hiểu lần lượt về cấu tạo cũng như các công nghệ nổi bật có ở sản phẩm này:

1.1. Về đặc điểm cấu tạo 

Tủ đông Turbo Air 2 cánh 1215 lít KF45-2 có kiểu dáng công nghiệp với kích thước tổng thể là 1260 x 800 x 1950mm và dung tích 1215 lít nên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản số lượng thực phẩm lớn của các nhà hàng khách sạn phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày. 

Lớp vỏ bên ngoài của tủ đông Turbo Air KF45-2 được gia công làm bằng chất liệu inox cao cấp, tránh hoen gỉ và ăn mòn trong quá trình dùng. Phần tay nắm thiết kế dạng lõm linh hoạt kéo ra đóng vào khi cần. 

Còn cấu tạo bên trong gồm 2 ngăn có thể tháo rời để thuận tiện sắp xếp thực phẩm, trang bị thêm đèn led chiếu sáng cực kỳ tốt, dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. 

Tủ đông Turbo Air KF45-2 với giá bán khoảng 45 triệu có gì đặc biệt?
Lớp vỏ tủ làm bằng chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao

1.2. Về công nghệ 

Hệ thống làm lạnh Compressor hiện đại với máy nén công suất lớn giúp tủ đông 2 cánh Turbo Air KF45-2 chạy ổn định, êm ái, mang đến khả năng làm lạnh sâu và nhanh chóng. 

Tủ đông Turbo Air KF45-2 với giá bán khoảng 45 triệu có gì đặc biệt?
Hệ thống làm lạnh Compressor mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng

Tính năng rã đông tự động được trang bị trên tủ đông Turbo Air KF45-2 hạn chế đóng tuyết, tiết kiệm thời gian bảo trì thường xuyên. Sản phẩm sử dụng môi chất lạnh R404a tăng khả năng làm lạnh và thân thiện với môi trường. Dải nhiệt độ hoạt động của tủ từ -3 đến -25 độ C cho phép thực phẩm luôn tươi ngon, không mất đi chất dinh dưỡng. 

2. Có nên mua tủ đông Turbo Air KF45-2 hay không?

Tổng kết lại, model sở hữu những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Thiết kế sang trọng, tiện lợi và có độ bền cao.
  • Khả năng làm làm lạnh nhanh và sâu, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và tránh hư hỏng. 
  • Tính năng rã đông tự động, hạn chế đóng tuyết và thân thiện với môi trường. 
Tủ đông Turbo Air KF45-2 với giá bán khoảng 45 triệu có gì đặc biệt?
Turbo Air KF45-2 được bán với giá trên dưới 45 triệu đồng

Được bán trên thị trường với giá trên dưới 45 triệu thì đây là một sản phẩm có giá hợp lý giúp bạn giải quyết vấn đề bảo quản thực phẩm vì dung tích của sản phẩm rất lớn nên sẽ phù hợp với mục đích kinh doanh. Đồng thời cũng là một vật trang trí vô cùng bắt mắt cho không gian bếp, đặc biệt là các nhà hàng khách sạn. Nếu bạn đang tìm tủ đông đáp ứng các yêu cầu trên thì Turbo Air KF45-2 chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Với những thông tin Websosanh.vn cung cấp trong bài viết trên hy vọng đã mang đến cho bạn cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm tủ đông Turbo Air KF45-2. Nếu bạn muốn mua với giá hời nhất thì đừng quên so sánh giá tại trang thông tin Websoasanh.vn của chúng tôi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!