Đánh giá túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc túi đeo chéo Xiaomi chính hãng thì túi đéo chéo Xiaomi Urban Leisure chính là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Nếu bạn đã biết đến những chiếc túi của thương hiệu Xiaomi và đang có ý định muốn mua một chiếc túi đeo chéo Xiaomi chính hãng, chất lượng thì túi Xiaomi Urban Leisure chính là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Với thiết kế năng động, vô cùng đa năng và chất lượng bền bỉ là những ưu điểm nổi bật mà bạn đáng cân nhắc để mua chiếc túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về túi đeo chéo này trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

Thiết kế của túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

  • Đây là túi đeo chéo Xiaomi với kích thước là 32 x 17.5 x 8 cm
  • Dung tích chứa là 4l. Mẫu túi này có thể chứa được điện thoại, máy tính bảng kích thước dưới 8 inch và những đồ vật khác có kích thước tương đương.
  • Chất liệu làm nên túi Xiaomi Urban Leisure là vải sợi 100% polyeste cao cấp, trượt nước, chống nhăn, có độ bền cao và đặc biệt là không bay màu theo thời gian.
  • Thiết kế quai đeo gồm 1 quai chéo, mang lại sự năng động và trẻ trung.

Cấu tạo của túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

Khóa kéo của túi Xiaomi Urban Leisure đi kèm móc nhựa với một bên là mặt trơn có logo Xiaomi, mặt sau là nhựa nhám giúp cầm nắm tốt hơn. Các chốt móc quai đeo được làm từ thép chắc chắn, thay vì làm từ nhựa như thông thường. Nó vừa đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn, vừa tôn lên sự cao cấp cho chiếc túi.

Bên ngoài là có một ngăn phụ với kích thước là 11x11cm. Khóa kéo làm dạng chìm xuống giúp hạn chế nước có thể lọt được vào bên trong túi. Bên trong túi đeo chéo này được làm bằng vải khác màu, giúp việc tìm kiếm đồ đạc bên trong dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, ngăn này chỉ nên để ít đồ, ví dụ như bút hay chìa khóa… Bạn không nên để nhiều đồ vì sẽ bị ngăn chính của túi đè lên khiến bạn khó lấy đồ ra.

Mặt sau của túi Xiaomi Urban Leisure có thiết kế móc khóa D-Ring bằng kim loại 2 bên, giúp thay đổi vị trí đeo túi dễ dàng. Phần vải tiếp xúc với lưng là dạng vải lưới thông thoáng giúp bạn tránh bị bí mồ hôi khi sử dụng. Tuy nhiên, lớp vải lưới khá mỏng nên khi sử dụng một thời gian vẫn sẽ có hiện tượng bí ở lưng.

Đệm vai tiếp xúc với vai cũng có lớp vải lưới nhưng lại quá mỏng, nên khi đeo túi trong thời gian dài sẽ khiến bạn bị mỏi vai, chưa kể nếu mang đồ nặng sẽ khiến vai chịu lực nhiều hơn. Chưa kể không có ma sát sẽ dễ khiến cho túi đeo bị di chuyển khi xoay người hay cúi người xuống.

Dây deo vai để căn chỉnh độ dài rộng của túi được làm bằng chất liệu mềm mịn, không gây cọ xát khi đeo nhưng lại quá trơn nên khi sử dụng thường xuyên phải căn chỉnh lại, móc khóa tăng giảm độ dài quai đeo cũng không giúp ích được nhiều.

Về thiết kế bên trong của túi, túi Xiaomi Urban Leisure được làm dạng mở khóa đến một nửa, chứ không phải dạng mở hết hoàn toàn.

Đặc điểm của túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure

 

 

  • Ưu điểm: Giá thành của túi Xiaomi Urban Leisure rẻ chỉ tầm 200.000 đến 300.000 đồng. Chất lượng vải tốt và kháng nước nhẹ.
  • Nhược điểm: Mẫu túi đeo chéo này chỉ thích hợp mang ít đồ đạc và sử dụng để di chuyển trong thời gian ngắn. Thiết kế túi còn chưa được tối ưu hoàn toàn nên gây ra một số bất tiện khi sử dụng.

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về túi đeo chéo Xiaomi Urban Leisure mà bạn nên tham khảo. Mặc dù túi Xiaomi Urban Leisure có một số nhược điểm nhỏ nhưng đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn chọn mua túi đeo chéo.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!