Mách bạn cách phối túi đeo chéo Supreme với trang phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy không quá cầu kỳ, khoa trương hay màu mè, nhưng những chiếc túi đeo chéo Supreme luôn mang lại cho bạn cảm giác khác biệt khi đeo mà các túi khác ít thấy có.

Túi đeo chéo Supreme nổi bật nhờ vẻ ngoài thời trang và cá tính. Đây là điều mà các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong từng mẫu túi đeo chéo của hãng Supreme. Mặc dù không quá cầu kỳ, khoa trương hay màu mè, nhưng những chiếc túi Supreme luôn mang lại cho bạn cảm giác khác biệt khi đeo mà các túi khác ít thấy có.

Làm sao để có một outfit thật là ấn tượng với túi Supreme? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách phối túi đeo chéo Supreme với các loại trang phục nhé.

Mách bạn cách phối túi đeo chéo Supreme với trang phục

Phối túi đeo chéo Supreme với áo thun và quần jeans

Phối túi đeo chéo Supreme với áo thun và quần jeans

Đối với các bạn học sinh, sinh viên còn ngồi trong ghế nhà trường, phối túi đeo chéo nam cùng áo thun và quần jeans sẽ là lựa chọn cực kì an toàn và hợp lý. Đây là hình thức mang tính ứng dụng cao. Bởi vì bản chất tự do, dễ chịu và điểm cộng vượt trội là không làm cho tổng thể bí bách khi kết hợp nên công thức phối đồ cặp chéo Supreme này rất phù hợp với các bạn trong độ tuổi teen.

Phối túi đeo chéo Supreme với set đồ thể thao

Một cách phối đồ khác cho các chàng trai là sử dụng những mẫu túi đeo chéo Supreme từ các thương hiệu thể thao quen thuộc như là Adidas, Puma, Supreme hay Nike để kết hợp cùng trang phục. Đây là sự kết hợp mang lại phong cách khỏe khoắn và cực kì cá tính.

Cách phối đồ này không chỉ khiến việc thống nhất chung về một tổng thể dễ dàng hơn mà còn tạo ra một set đồ dễ mặc và cực kì bắt trend.

Phối túi đeo chéo Supreme với áo sơ mi và quần tây

Phối túi đeo chéo Supreme

Làm thế nào để phối trang phục với túi đeo chéo Supreme một cách chỉnh chu, lịch thiệp mà không mất quá nhiều thời gian? Đây là một nỗi băn khoăn của nhiều bạn.

Một gợi ý tuyệt vời cho bạn là hãy thử ngay bí quyết kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây trong cách phối đồ với túi đeo chéo Supreme cho nam nhé. Đây là cách mix đồ lịch sự như một quý ông vậy.

Những bạn nam có thể nâng tầm phong cách và diện mạo thêm tinh tế chỉ bằng một chiếc túi đeo chéo cùng bộ đôi trang phục đơn giản như trên.

Phối túi đeo chéo Supreme với áo khoác và quần kaki

Cách phối túi đeo chéo nam Supreme đi kèm áo khoác và quần kaki có phần bụi bặm hơn các cách phối trước. Đây là phong cách đường phố phóng khoáng với túi đeo chéo Supreme.

Nếu như áo khoác kết hợp với quần kaki mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, thì túi đeo chéo Supreme sẽ là món đồ giúp bộ cánh hoàn thiện một cách hài hòa.

Đây là cách phối đồ với túi đeo chéo dành cho những người đam mê và theo đuổi phong cách streetstyle, rất đơn giản và dễ mặc.

Phối túi đeo chéo Supreme với áo thun và quần short

túi đeo chéo Supreme

Bạn đang tìm kiếm một bí kíp phối quần áo cùng túi đeo chéo Supreme sao cho thật mát mẻ trong thời tiết đang nóng bức khó chịu thế này. Thế thì đừng ngại ngần thử ngay cách phối túi Supreme với áo thun kèm quần short đậm chất thoáng mát của mùa hè. Đây thực sự là sáng kiến tuyệt vời cho những ngày nóng bức.

Việc bạn cần làm chỉ là kiếm cho mình một mẫu túi chéo nam Supreme thật thời trang và phù hợp, vì thật không khó để tìm áo thun với quần short trong tủ đồ của mình đúng không nào?

Trên đây là một số cách phối túi đeo chéo Supreme với trang phục một cách sành điệu mà bạn nên thử. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn để mix đồ thật phong cách mỗi khi ra ngoài.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!