Đánh giá TV LG 65EC9700: chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG TV OLED với công nghệ dải màu 4 Pixel độc đáo mang đến biều hiện tự nhiên nhất cho mỗi hình ảnh. Dù bạn xem gì, hình ảnh hiển thị đều rất thật và sống động. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang thật sự ở đó và trực tiếp trải nghiệm nó bằng mắt thường.

Ưu điểm:

• Chất lượng hình ảnh hoàn hảo

• WebOS xuất sắc

• Màu sắc tuyệt vời

• Thiết kế tuyệt đẹp

• Trải nghiệm TV 3D dựa trên Best

Nhược điểm:

• Cực kỳ tốn kém

• Đường cong không phù hợp với tất cả người dùng

Chắc hẳn bạn đã biết rằng hiện nay màn hình Ultra High Definition (UHD) có độ phân giải gấp 4 lần TV 1080p. Nhưng những gì bạn không biết về từ UHD có nghĩa là từ gam màu cho đến dải động cao (HDR) chiếu sáng, vẫn đang được quyết định bởi một nhóm được gọi là Liên minh UHD. Đó thực sự là một viễn cảnh đáng sợ cho bất cứ ai nhìn vào TV UHD mới hiện giờ, chẳng hạn như chiếc TV LG 65EC9700 4K OLED giá $10000.

Liệu rằng với công nghệ hiện đại như hiện nay, các chiếc UHD TV khác sẽ trở nên lỗi thời? Thậm chí các hãng sản xuất chấp nhận đầu tư một khoản lớn rót vào quảng cáo để chúng không bị lãng quên trước một tiêu chuẩn mới.

Sự thật mà nói, không có tiêu chuẩn nào được thiết lập, vì vậy LG không thể thực sự nói rằng TV của mình đã hoặc không tuân theo một tiêu chuẩn nào đó. Nhưng cần lưu ý rằng công nghệ OLED đã cung cấp một phạm vi chuyển động cao về độ tương phản, nhờ vào màu đen hoàn hảo của nó. Nói cách khác, OLED của LG đã cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt hảo mà các đối thủ khác mong muốn.

LG 65EC9700 có thể coi là chiếc ti vi đẹp nhất thế giới hiện nay, và điều duy nhất mà có thể sẽ đánh bại nó trong tương lai gần sẽ là một OLED TV 4K của LG. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc TV chất lượng hình ảnh tốt nhất thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Khái quát

Đó là một chiếc TV 65-inch, đặt trong kích thước hộp tương đối nhỏ gọn, đầy đủ và có một không hai. Ngay lập tức bạn khao khát được nhấc nó ra khỏi hộp để chiêm ngưỡng tuyệt tác này. Đừng làm vậy, hãy chia sẻ khoảnh khắc này với ai đó vì đây là lần đầu tiên bạn xem hình ảnh với màn hình ấn tượng như thế.

Đây là màn hình cong đầu tiên khiến hầu hết nọi người đều thấy thú vị. Nếu bạn định sở hữu một chiếc TV màn hình cong ( chủ yếu là mang tính thẩm mỹ) thì phải là một TV OLED. TV OLED gần như hoàn hảo ở mọi góc nhìn, độ cong không làm hỏng hay bóp méo hình ảnh. Điểm tuyệt vời nữa, khi ngồi xuống và thưởng thức những chương trình truyền hình, đường cong dường như biến mất.

Trong hộp còn đi kèm là các phụ kiện kết nối, điều khiển từ xa thông minh có pin và một đôi kính 3D, 2 kính tiêu chuẩn và 2 phiên bản clip-on.

Tính năng

Các 65EC9700 được trang bị bốn cổng HDMI, mỗi cổng đều được tích hợp các tính năng riêng biệt. Ví dụ, HDMI 1 cung cấp cho bạn các chức năng HDMI ARC với hỗ trợ HDCP 2.2, HDMI 3 hỗ trợ 10-bit màu, và HDMI 4 hỗ trợ MHL. Các TV cũng gồm ba cổng USB, đầu tiên là ổ cắm USB 3.0.

Kết nối Wi-Fi được tính hợp sẵn trong thiết bị, với nhiều hỗ trợ cho các thiết bị không dây như Wi-Di, Wi-Fi Direct và Miracrast.

Như TV OLED trước đó, chiếc 65EC9700 tự hào là thế hệ đầu tiên thiết kế giao diện người dùng webOS và hệ điều hành của LG, với một trình duyệt web đầy đủ chức năng, bao gồm video Skype (bao gồm camera ), và một bộ đầy đủ các ứng dụng, bao gồm cả UHD- phiên bản Netflix và Amazon Prime Instant Video.

Tại CES, thử nghiệm khám phá các phiên bản tiếp theo của hệ điều hành này, webOS 2.0, cho thấy nó cung cấp một số tính năng mới thú vị và hữu ích, nhưng tiếc là 65EC9700 không có khả năng cập nhật lên phiên bản mới nhất thông qua phần cứng.

Gói phụ kiện DT

Chiếc TV chắc chắn sẽ quét qua các đài truyền hình địa phương nếu bạn có một ăng-ten HD kết nối, hoặc bạn có thể tích hợp với đầu thu vệ tinh truyền hình cáp để việc truy cập các kênh sóng dễ dàng hơn.

Trong bài viết này, tôi đề cập đến các phụ kiện bên trong, bao gồm 2 máy chủ 4K, bộ thu sóng vệ tinh tiên phong cảu BDP- 88FD, máy nghe nhạc Blu-ray của Oppa, bộ kết nối Amazon Fire TV, một ăng –ten HD và tất nhiên, chúng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Netflix và Amazon Prime Instant Video của LG.

Hiệu suất

Đơn giản chỉ cần đặt xuống, OLED là công nghệ hiển thị tốt nhất hiện nay; mọi thứ thật dễ dàng. Bạn sẽ phân vân: chiếc LG 65EC9700 là chiếc TV tốt nhất hiện nay nhưng giá của nó là bao nhiêu?

Tại CES 2015, Panasonic, Samsung, và gần như mọi nhà sản xuất truyền hình lớn đã cho thấy những cải thiện ở TV LED / LCD, với mức độ tương phản tốt hơn, màn hình đồng nhất, và tái tạo màu sắc tốt hơn.

Thực tế cho thấy, OLED tạo ra một hình ảnh sắc nét hơn nhiều so với bất kỳ TV LED / LCD trên thị trường, và đó là một sự khác biệt mà bất cứ ai cũng có thể thấy.

LG 4K OLED không tiết lộ bí mật lợi thế ở mức độ tương phản hoàn hảo, đồng nhất độ sáng, và không giảm độ tươi sáng của đối tượng hình ảnh trên nền tối. Các kỹ sư đã phải làm việc nhiều giờ để tìm ra cách giảm thiểu những ảnh hưởng do hạn chế cố hữu trên một màn hình LCD: các thuật toán mờ cục bộ tiên tiến, và quét đèn nền, tất cả chỉ là cách giải quyết những hạn chế mà các TV OLED khác không có. Đơn giản chỉ cần đặt, OLED là công nghệ màn hình tốt nhất hiện nay; mọi thứ thật dễ dàng.

Tất nhiên, công nghệ màn hình cao cấp với một mức giá, như tấm OLED vẫn đắt để sản xuất, và rất khó để sản xuất trên quy mô lớn. Kết quả là, niềm tự hào và niềm vui của LG có giá đắt hơn chiếc xe hơi đầu tiên của phần đông người tiêu dùng. Theo năm tháng, công ty LG tiếp tục cải tiến công nghệ OLED, các loại TV sẽ giảm giá, và người dân hoàn toàn có thể sở hữu chúng. Đối với doanh nghiệp, nó phải được thừa nhận cạnh tranh TV LED / LCD để không quá xa vời với đa số khách hàng.

Tổng kết

Liệu TV này đã xứng đáng cho túi tiền của bạn? Chắc là không. Nếu để đánh giá một tuyệt tác truyền hình dựa trên khả năng hiệu quả của nó, thực hiện các giao diện người dùng, dễ sử dụng, và thiết kế thẩm mỹ, thì không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấm điểm 10 hoàn hảo cho chiếc TV này.

Màn hình OLED đang dẫn đầu về xu hướng TV trong tương lai và LG là hãng sản xuất tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại này.

Nguyễn Nga

Theo digitaltrends

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.