Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa áp trần Casper 18000 btu CFC-18TL22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22 có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của Websosanh chúng tôi.

Điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22 là phiên bản ra mắt năm 2019, hiện nay vẫn được bán ra trên thị trường. Sau 4 năm ra mắt liệu chiếc điều hòa này có còn  đáng  chọn mua hay không? 

Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về những ưu nhược điểm của phiên bản điều hòa này.

Những ưu điểm điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22

Những ưu điểm điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22
Những ưu điểm điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22

Nhà sản xuất Thái Lan đưa ra model điều hòa áp trần CFC-18TL22 từ năm 2019 nhưng hiện nay 2023 vẫn được nhiều người dùng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế dễ lắp đặt

Điều hòa áp trần với thiết kế rất mỏng giúp dễ dàng lắp đặt trên trần nhà mà không tốn nhiều thời gian công sức. Với kích thước dàn lạnh chỉ 929 x 660 x 205 (mm) bạn có thể lắp ở bất cứ khu vực nào, có thể để ngang, dọc tùy ý. Thiết kế thông minh còn giúp cho việc bảo dưỡng và sửa chữa tiện lợi hơn.

Với thiết kế này, dòng điều hòa Casper CFC-18TL22 phù hợp cho nhu cầu làm mát chuyên biệt tại các cửa hàng trưng bày với các kệ trưng bày sản phẩm cao khiến trần nhà thường được thiết kế cao hơn so với bình thường. 

Khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa 1 chiều 1800 BTU CFC-18TL22 với khả năng làm lạnh tốt chỉ sau 30s là bạn sẽ cảm nhận được luồng khí lạnh trong nhà nhờ việc sụng máy nén chất lượng kết hợp với chế độ thổi gió mạnh giúp luồng gió mát có thể phân bố đều khắp căn phòng. 

Chế độ cánh đảo gió đa chiều cũng giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với không gian.

Lọc sạch không khí

Điều hòa Casper 18000 BTU này được trang bị tấm lọc tiêu chuẩn có thể lọc sạch những bụi bẩn, mùi hôi khó chịu ra khỏi không khí. Ngoài ra,  tính năng tự động làm sạch i-Clean giúp làm sạch sản đẩy lùi vi khuẩn phát triển trên dàn lạnh nên đảm bảo sức khỏe cho con người.

Điều hòa bền vững theo thời gian

Điều hòa Casper CFC-18TL22 có dàn lạnh được làm từ chất liệu cao cấp, dàn nóng với cánh quạt tản nhiệt kim loại phủ sơn chất lượng cao. Giúp điều hòa có thể chống chịu với mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. 

Một số tính năng hữu ích khác

  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.
  • Tính năng hẹn giờ bật tắt máy lạnh tiện lợi sử dụng vào ban đêm.
  • Chế độ quạt mát mẻ Fan only hữu ích khi sử dụng trong thời tiết mát mẻ.

Nhược điểm điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22

Nhược điểm điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22
Nhược điểm điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22

Song song với những ưu điểm nêu trên thì có thể thấy chiếc điều hòa này cũng còn nhiều những nhược điểm nhất định như:

  • Sản phẩm được sản xuất từ 2019 nên cho tới hiện nay không phải cửa hàng nào cũng bán rộng rãi model này. (do đó bạn nên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa Casper CFC-18TL22 gần nơi sinh sống). 
  • Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ cũ R410A nên khả năng làm lạnh không được cao như gas thế hệ mới R32.
  • Không có các chế độ, tính năng tiết kiệm điện, do đó khi sử dụng sẽ tốn kha khá chi phí cho tiền điện. 
  • Ít các tính năng cao cấp.

Có nên chọn mua điều hòa áp trần Casper CFC-18TL22 không?

Thông qua những ưu nhược điểm nêu trên có thể thấy đây là chiếc điều hòa 1 chiều với tính năng làm lạnh cơ bản. Mức giá sản phẩm hiện nay khoảng 14 triệu đồng phù hợp với những người muốn mua điều hòa áp trần làm mát cơ bản.

Điều h òa với nhu cầu làm lạnh cơ bản chưa có các tính năng nâng cao
Điều hòa với nhu cầu làm lạnh cơ bản chưa có các tính năng nâng cao

Còn nếu bạn muốn mua điều hòa với nhiều tính năng cao hơn thì có thể tham khảo một số sản phẩm cao cấp khác từ các thương hiệu chuyên sản xuất điều hòa thương mại như Daikin, Toshiba, Panasonic…

Và như đã nói trên đây do thiết kế đăc biệt nên dòng điều hòa này chỉ phù hợp với các cửa hàng trưng bày sản phẩm, bạn không nên dùng cho phòng thông thường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!