Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân chọn mua điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều SC-12FS33 gas R-32 mà không biết chất lượng ra sao? Cùng Websosanh.vn đi đánh giá về những ưu nhược điểm có ở thiết bị này để dễ dàng ra quyết định chính xác nhé:

Nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao trong những năm trở lại đây khiến thị trường sản phẩm này ngày càng trở nên nhộn nhịp với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhắc đến phân khúc điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua cái tên Casper, bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi đi đánh giá một model của hãng mang tên điều hòa Casper 12000BTU SC-12FS33 để xem thiết bị này sở hữu ưu nhược điểm gì nhé!

1. Những ưu điểm có ở điều hòa Casper SC-12FS33

Là một trong những sản phẩm được thương hiệu Casper Thái Lan cho ra mắt trên thị trường vào năm 2022, cùng tìm hiểu xem điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 có những cải tiến gì về thiết kế hay công nghệ không nhé:

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thuận tiện lắp đặt sử dụng 

Vẫn là thiết kế nguyên khối với màu trắng đặc trưng của các sản phẩm điều hòa Casper, thiết bị mang đến sự tinh tế, hiện đại và dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như tháo rời để vệ sinh, bảo dưỡng. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhưng các góc cạnh được bo tròn nhẹ mang đến cảm giác mềm mại, dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian kiến trúc nào. 

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS33
Thiết kế điều hòa Casper SC-12FS33 nguyên khối với màu trắng tinh tế

Ngoài ra bề mặt dàn lạnh cũng được tích hợp công nghệ hiển thị LED. Không chỉ giúp tạo điểm nhấn hiện đại mà còn giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ hay mã lỗi để kịp thời sửa chữa. 

1.2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng 

Điều hòa Casper SC-12FS33 gas R-32 được đánh giá khá cao về khả năng làm lạnh với công nghệ Turbo. Chỉ với 30 giây bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng bầu không khí mát lạnh sảng khoái. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm chức năng iFeel tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và chế độ hút ẩm để đối phó với mùa nồm khó chịu ở miền Bắc. 

1.3. Độ bền sử dụng cao 

Model SC-12FS33 có độ bền bỉ cao hơn nhờ ống tản nhiệt bằng đồng 100%. Số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh giúp nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt tăng tới 7,3%. Thêm vào đó dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ các tác nhân của môi trường khắc nghiệt. 

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS33
Model SC-12FS33 có dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ sử dụng

1.4. Khả năng kháng khuẩn khá hiệu quả 

Với tính năng i-Clean giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến bầu không khí trong lành. Đồng thời tích hợp thêm tấm lọc bụi bẩn tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. 

1.5. Thân thiện với môi trường 

Môi chất làm lạnh gas R32 không chỉ mang đến khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng hơn mà còn thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. 

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS33
Môi chất làm lạnh gas R32 thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe

2. Nhược điểm của điều hòa Casper SC-12FS33 

Bên cạnh những ưu điểm trên thì điều hòa Casper SC-12FS33 còn tồn tại một số ưu điểm nhất định, bao gồm: 

  • Không có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. 
  • Hệ thống 1 chiều chỉ làm lạnh chứ không kèm tính năng sưởi ấm. 
  • Không có công nghệ tích hợp kết nối wifi. 

Tuy nhiên với giá bán thiết bị chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng thì cũng không thể đòi hỏi tính năng cao hơn như một chiếc điều hòa cao cấp. Chính vì vậy nếu nhu cầu dùng của gia đình bạn cơ bản và tài chính hạn hẹp thì SC-12FS33 vẫn là một model rất tốt trong tầm giá nên lựa chọn. 

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Websosanh.vn về những ưu nhược điểm của sản phẩm điều hòa Casper SC-12FS33. Nếu như bạn đang cần mua điều hòa làm mát cho phòng có diện tích từ 15-20m2 trong năm 2023 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!