Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22 ra mắt thị trường từ năm 2020 được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Liệu rằng đến năm 2023 thì phiên bản này có đáng để lựa chọn hay không?

Điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22 được nhà sản xuất Thái Lan tung ra thị trường năm 2020 và cho tới hiện tại mẫu máy lạnh tủ đứng này vẫn được bán ra rộng rãi trên thị trường. Vậy liệu rằng với gần 3 năm tuổi mẫu điều hòa Casper FC-18TL22 có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Hãy dùng Websosanh đi tìm câu trả lời qua bài đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của sản phẩm.

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22

Để có được những thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người cần phải nắm bắt được những ưu nhược điểm như sau:

Ưu điểm

Ra mắt từ năm 2020 cho đến hiện nay chiếc điều hòa cây này vẫn được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao nhờ các ưu điểm như:

Giá bán rẻ

Điều hòa sở hữu mức giá thành rẻ, cạnh tranh trên thị trường
Điều hòa sở hữu mức giá thành rẻ, cạnh tranh trên thị trường

Theo dữ liệu từ Websosanh điều hòa Casper 18000 btu 1 chiều FC-18TL22 hiện nay được bán với mức giá 13.7 triệu đồng. Đây là một mức giá rất rẻ so với các sản phẩm điều hòa cây khác có trên thị trường. Bởi, thường điều hòa cây có giá từ 20 triệu đồng trở lên phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế khác nhau.

Khả năng làm mát tốt

Về khả năng làm mát, máy lạnh cây Casper FC-18TL22 có  lưu lượng gió làm mát 930m3/h và sử dụng môi chất làm lạnh R410A. Cửa thổi gió cao 1.7m giúp thổi gió lạnh có khoảng cách tới 10m đem lại không gian mát mẻ. Điều khiển ở ngay mặt trước của điều hòa giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Khả năng làm mát của điều hòa được đánh giá cao
Khả năng làm mát của điều hòa được đánh giá cao

Khả năng lọc không khí tốt

Không chỉ làm mát tốt mà khả năng lọc không khí của điều hòa Casper 18000 BTU này cũng được đánh giá cao khi được trang bị bộ lọc 4 lớp Anti-Formaldehyde. Mỗi một lớp lọc sẽ có một chức năng riêng.

  • Màng lọc Carbon: Loại bỏ mọi bụi bẩn và độc tố có trong không khí.
  • Màng lọc kháng virus: Loại bỏ những virus độc hại có trong không khí phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Màng lọc diệt khuẩn: Giúp tiêu diệt vi khuẩn tăng cường không khí trong gia đình.
  • Màng lọc tăng cường Vitamin C đem lại không khí trong lành cho người dùng.

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian

Không chỉ có khả năng làm lạnh, lọc không khí tốt thì thương hiệu Casper cũng đưa tới dòng máy lạnh cây 18000 BTU FC-18TL22 một thiết kế đẹp mắt với từng đường nét bo cong mềm mại thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Điều hòa Casper này rất gọn gàng có thể dễ dàng sử dụng cho bất cứ không gian nào. Hơn nữa, điều hòa sử dụng bằng chất liệu kim loại và sơn tĩnh điện giúp đem lại một không gian sống sang trọng trong gia đình.

Nhược điểm

Cùng với những ưu điểm nêu trên thì điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22 cũng còn tồn tại những nhược điểm nhất định như:

  • Không tiết kiệm điện năng bởi lẽ không được trang bị công nghệ inverter, do đó người sử dụng sẽ tốn khá nhiều tiền điện khi sử dụng so với các dòng điều hòa 18000 BTU inverter khác trên thị trường.
  • Máy lạnh được sản xuất từ năm 2020 đến hiện tại đã 3 năm lên kệ nên khá lỗi thời.
  • Máy sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ cũ R410A nên hiệu quả làm lạnh không được cao bằng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32.
  • Máy chỉ thổi hơi lạnh 1 hướng mà không thổi ở nhiều hướng.
  • Máy chưa có nhiều tính năng cao cấp.

Có nên chọn mua điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22 năm 2023 hay không?

Có nên chọn mua điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22 hay không?
Có nên chọn mua điều hòa cây 18000BTU FC-18TL22 hay không?

Thông qua phân tích chi tiết về ưu nhược điểm của sản phẩm như nêu trên thì điều hòa cây 18000 BTU FC-18TL22 đáng để lựa chọn trong tầm giá. Tuy nhiên, chiếc điều hòa chỉ phù hợp với những người dùng có nhu sử dụng điều hòa làm lạnh cơ bản. Không phù hợp với những người dùng muốn mua điều hòa có các tính năng cao cấp và sử dụng cho không gian lớn.

Hơn nữa, do dòng điều hòa này ra mắt đã lâu nên khi mua người sử dụng cũng cần lưu ý lựa chọn những nơi bán uy tín để đảm bảo mua được điều hòa chất lượng, không phải hàng tồn kho kém chất lượng. 

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!