Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Bosch Series 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch Series 8 là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá những ưu và nhược điểm của sản phẩm này ngay:

Máy giặt Bosch Series 8 hiện đang là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. Bài viết hôm nay sẽ dẫn các bạn đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm này, xem thử đây có phải là dòng máy phù hợp với gia đình bạn hay không.

Ưu điểm của máy giặt Bosch Serie 8 cao cấp

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong hệ sinh thái máy giặt của hãng Bosch, dòng Series 8 được người dùng đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

1. Mức tiêu thụ điện năng, nước cực tiết kiệm

Máy giặt Bosch Serie 8 được đánh giá là loại sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Trung bình mỗi lần giặt thì nó chỉ tiêu tốn khoảng 920Wh, tính ra mỗi năm nó sử dụng khoảng 335kWh. So với những dòng máy giặt lồng ngang khác thì đây là mức tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm. Còn mức tiêu thụ nước của dòng máy giặt Bosch này chỉ khoảng 51l/lần giặt, đảm bảo sẽ ít hơn so với việc giặt tay với lượng quần áo siêu nhiều.

may giat bosch serie 8 chinh hang
Mức độ tiêu thụ điện năng, nước của máy giặt Bosch cực kỳ tiết kiệm

Đặc biệt, hầu hết các dòng máy giặt của Bosch cửa trước đều được sản xuất với tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường nên bạn không còn phải lo lắng về việc tiêu hao nhiều năng lượng điện, nước khi sử dụng chiếc máy giặt này.

2. Giặt sạch, diệt khuẩn tối ưu cùng máy giặt Bosch Serie 8

Nhờ vào khả năng tích hợp công nghệ ActiveOxygen độc quyền của Bosch, giúp quá trình giặt giũ ở mọi điều kiện thời tiết luôn sạch sẽ. Khí Ozone tỏa ra giúp diệt khuẩn cực kỳ mạnh mẽ, giúp bảo vệ sợi vải không bị ảnh hưởng trước chất tẩy rửa mạnh, cũng như giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn vượt trội.

3. Khả năng đo lường chất giặt tẩy vượt trội

Máy giặt Bosch Serie 8 được hãng tích hợp cùng với công nghệ I DOS tự động cảm biến, có thể đo lường được lượng chất giặt tẩy sao cho phù hợp nhất với lượng quần áo. Chúng sẽ dựa vào khả năng nhận biết độ bẩn, loại vải, khối lượng quần áo,… để có thể tinh chỉnh được lượng dung dịch sử dụng phù hợp, để không lãng phí tài nguyên, tài chính của người dùng.

4. Điều khiển ứng dụng thông minh khó thiết lập

Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần, với các chương trình đặc biệt dành cho quần áo thể thao, lụa và len, cùng với chương trình Refresh ActiveOxygen giúp loại bỏ mùi hôi trên quần áo.

may giat bosch cao cap
Tích hợp với thiết bị điện thoại để điều khiển dễ dàng

Màn hình LCD chính hiển thị các cài đặt hiện tại, thời gian giặt và các chỉ báo để hiển thị hiệu quả năng lượng và nước của chương trình giặt đã chọn.

Ngoài ra, bạn có thể ghi đè các mặc định của chương trình tại đây, cài đặt nhiệt độ và tốc độ vắt. Bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn Anti Stain để giải quyết các vết bẩn khó hơn, với các tùy chọn dầu mỡ, máu, rượu…

Vì đây là một chiếc máy giặt thông minh, bạn cũng kết nối được với internet để điều khiển qua ứng dụng Home Connect cực kỳ tiện lợi.

5. Mức độ ổn định của máy giặt Bosch Serie 8 cực cao, chống rung lắc

Hầu hết các dòng máy giặt Bosch nói chung, dòng Serie 8 nói riêng đều được người dùng đánh giá cao về độ ổn cực thấp, tính ổn định cực cao. Nguyên nhân bởi vì hệ thống động cơ của sản phẩm sử dụng loại không chổi than EcoSilence, tích hợp với hệ thống khung chống rung lắc Antivibration. Chính điều này giúp quá trình máy hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn vượt trội.

6. Tốc độ vắt máy giặt Bosch cực đỉnh

Tốc độ vắt của máy giặt Bosch Serie 8 rơi vào khoảng 1600 vòng/phút, kết hợp với thiết kế lồng giặt hình mái chèo giọt nước. Chính vì vậy, áo quần khi giặt luôn đảm bảo độ sạch sẽ vượt trội, đồng thời quần áo sẽ được vắt cực khô mà không hề bị co kéo sợi vải hay nhăn nhúm.

Nhược điểm của máy giặt Bosch Series 8

Có thể thấy được máy giặt Bosch chính hãng có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, cái gì cũng sẽ có những điểm hạn chế, và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Có lẽ nhược điểm lớn nhất của chúng chính là giá thành khá cao, rơi vào khoảng 27 – 36 triệu đồng. Chính vì vậy, sản phẩm chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tầm trung trở lên.

may giat bosch serie 8
Giá máy giặt Bosch dòng Serie 8 khá cao

Dựa vào những chia sẻ trên đây của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của dòng máy giặt Bosch Serie 8. Qua đó có thể thấy được đây là một trong những sản phẩm hoàn hảo hỗ trợ công việc giặt giũ của mọi người trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, vì mức giá cũng khá cao nên bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng để mua và sử dụng nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!