Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp "máy giặt cao cấp" cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG không chỉ vượt trội về độ bền và tuổi thọ cao như các sản phẩm cùng thương hiệu, model này còn mang đến những trải nghiệm cao cấp đặc biệt. Cùng tìm hiểu ngay!

1. Xuất xứ máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG

Máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG là sản phẩm thuộc chuỗi sản phẩm máy giặt Bosch serie 8, dòng máy giặt cao cấp nhất của thương hiệu Đức này và được sản xuất tại Đức, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chính vì vậy sản phẩm này sẽ có độ bền cao, nhiều công nghệ cao cấp và thiết kế hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu.

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp
Máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG (Ảnh: bepeu.vn)

Vỏ máy giặt cửa ngang này có thiết kế quen thuộc màu trắng đặc trưng của Bosch đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Chất liệu vỏ máy bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, tránh nguy cơ trầy xước, oxy hóa bởi môi trường. Nắp máy bằng kính cường lực trong suốt, dễ dàng theo dõi quá trình giặt bên trong. Điểm nhấn là phần lồng giặt VarioDrum độc quyền Bosch, có cấu trúc hình mái chèo 2 chiều để đánh bay các vết bẩn hiệu quả hơn và không làm hư tổn bề mặt vải.

Hai bên hông máy giặt có thiết kế AntiVibration gồm nhiều lòng tròn lõm không chỉ tạo nét đặc biệt cho sản phẩm mà còn mang lại hiệu quả chống ồn vượt trội. Nhờ vậy mà máy hoạt động êm ái, yên tĩnh hơn. Không chỉ vậy, máy giặt Bosch 8kg này còn trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive và công nghệ cách âm với hệ thống nắp đặt bên dưới giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra, đồng thời hạn chế phát sinh nhiệt làm nóng máy, bảo vệ các linh kiện bên trong. Qua đó, tuổi thọ sản phẩm cũng sẽ được kéo dài.

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp
Thiết kế AntiVibration chống rung (Ảnh: hmh.vn)

2. Đánh giá hiệu quả giặt của máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG

2.1 Khối lượng giặt 8kg và 7 chương trình giặt

Máy giặt Bosch WAW28440SG có khối lượng giặt 8kg sẽ phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 3 – 5 thành viên mà không lo gây lãng phí năng lượng khi không sử dụng hết hiệu suất. Bên cạnh đó máy còn tích hợp sẵn 7 chương trình giặt khác nhau giúp đem lại hiệu quả giặt tốt hơn cho từng loại vải áo riêng biệt, tránh nguy cơ làm hư hỏng đồ.

  • Shirt / Blouse: Chương trình riêng biệt dành cho quần áo sơ mi, quần tây vừa giúp giặt sạch nhưng vẫn giữ được sự phẳng phiu cần có của quần áo
  • SuperQuick 15′: Chương trình giặt nhanh chỉ tốn 15 phút dành cho đồ ít bẩn, khối lượng giặt dưới 2kg
  • Sports / Fitness: Chế độ chuyên biệt dành cho quần áo thường xuyên tiếp xúc mồ hôi, đồ thể thao
  • AllergyPlus / Hygiene: Chương trình giặt sử dụng nhiệt độ cao và thời gian giặt dài hơn để loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn khỏi quần áo
  • Mix: Giặt quần áo hỗn hợp từ nhiều chất liệu khác nhau
  • Wool: Chương trình giặt đặc biệt dành cho quần áo bằng len, tránh tình trạng dão và xơ gây mất form
  • Delicate / Silk: Phù hợp cho các loại vải cao cấp như satin, tơ lụa, viscose

2.2 Công nghệ giặt mới lạ, độc đáo tăng hiệu quả giặt

Một trong các ưu điểm vượt trội nhất của dòng máy giặt Bosch serie 8 so với các sản phẩm máy giặt Bosch khác không thể không nhắc đến công nghệ giặt. Máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG cũng không ngoại lệ, nhanh chóng gây ấn tượng cho người tiêu dùng với loại công nghệ cảm biến tân tiến bậc nhất.

Máy giặt Bosch series 8 WAW28440SG - đẳng cấp
Máy giặt Bosch WAW28440SG serie 8 (Ảnh: Websosanh.vn)

Thứ nhất là bộ 3 công nghệ chống rung AntiVibration, động cơ không chổi than EcoSilence Drive và công nghệ cách âm với hệ thống nắp đặt bên dưới. Nhờ đó mà máy giặt 8kg Bosch này vận hành êm ái, ít rung lắc, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Thứ hai là cảm biến chống tràn với công nghệ ActiveWater cho phép sản phẩm tự động cân đối và phân phối lượng nước phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất với mức nước tiêu thụ thấp nhất. Người dùng sẽ giảm bớt thời gian và các thao tác điều chỉnh trong quá trình dùng, đồng thời đem đến hiệu quả giặt tốt hơn, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Không chỉ vậy, máy giặt Bosch 8kg WAW28440SG serie 8 còn trang bị công nghệ giặt thẩm thấu 3D AquaSpa hỗ trợ làm sạch sâu tốt hơn, đánh bay các vết bẩn cứng đầu khó giặt như máu, bơ, rượu vang, vết dầu mỡ,… Ngoài ra còn có hệ thống tự động điều chỉnh chế độ giặt tiện lợi.

2.3 Khả năng tiết kiệm điện

Nếu bạn lo ngại sản phẩm sẽ tiêu hao nhiều điện năng thì có thể hoàn toàn yên tâm với Bosch WAW28440SG vì sản phẩm này đạt nhãn năng lượng A, tiết kiệm tốt hơn 40% so với máy giặt thông thường. Dù có tốc độ quay vắt tối đa đến 1400 vòng/phút nhưng lượng điện năng tiêu thụ của sản phẩm này chỉ tốn 47,8 W/kg.

Không chỉ vậy, máy còn vượt trội với công nghệ VarioPerfect giúp rút ngắn 60% thời gian giặt và 25% năng lượng tiêu thụ. Sản phẩm này còn có thể hiển thị mức tiêu thụ điện năng cho mỗi quá trình giặt giúp người dùng dễ dàng theo dõi, kiểm soát lượng điện tiêu thụ tốt hơn.

3. Giá bán máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG

Giá bán máy giặt Bosch serie 8 WAW28440SG hiện nay tại nhiều cửa hàng điện máy đã giảm rất nhiều so với thời gian trước đây với giá chỉ khoảng 14.960.000đ (cập nhật ngày 25/09/2024 theo hệ thống Websosanh.vn).

So với các thương hiệu khác trong phân khúc máy giặt 8kg thì sản phẩm này có giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng xứng đáng để đầu tư với một sản phẩm sản xuất tại Đức, chất lượng cao. Nếu bạn đang quan tâm đến chất lượng giặt giũ tối ưu, độ bền và khả năng vận hành êm ái của sản phẩm thì đây là một gơi ý không nên bỏ qua, nhất là những gia đình nhỏ từ 3-5 người.

Tuy nhiên có một lưu ý bạn cần biết trước khi mua, vì đây là sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài nên bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này sẽ gây khó khăn với một số gia đình, nhất là nhà có người lớn tuổi, người lần đầu sử dụng máy giặt. Thông qua các ưu và nhược điểm trên bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn sản phẩm này cho gia đình của mình.

Sản phẩm liên quan

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.