Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA đem lại cho người dùng hiệu quả giặt giũ ấn tượng, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và thiết kế nắp máy giặt kính cường lực đẹp mắt, sang trọng với mức giá hấp dẫn.

1. Ưu điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

1.1. Thiết kế máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA sang trọng

Khác với các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ cùng phân khúc, máy giặt cửa trên Hitachi 11 kg SF-110XA có ưu điểm nổi bật hẳn ở thiết kế nằm ở phần nắp máy giặt kính cường lực. Đây không chỉ là điểm nhấn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho máy giặt mà còn giúp máy giặt hoạt động an toàn, chắc chắn hơn khi người dùng đóng mở nắp, kính cường lực sẽ giúp máy giặt chịu lực ở phía trên tốt hơn và đẹp mắt hơn nhiều so với dòng máy giặt dùng nắp máy bằng nhựa.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA
Lồng giặt được hoàn thiện tỉ mỉ của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA (Ảnh: nguyenkim).

Về khung vỏ bên ngoài của máy giặt cửa trên này được sơn tĩnh điện màu xám với đường nét đơn giản nhưng tinh tế, góc bo mềm mại phù hợp với mọi không gian nhà ở, giúp máy giặt không bị lộ vết trầy xước và bám bẩn. Lồng giặt bên trong của máy làm bằng thép không gỉ được chế tạo tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao nên chống bám bẩn hiệu quả hơn và giữ như mới sau nhiều năm sử dụng.

1.2. Các chế độ giặt giũ đa dạng

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA
Các chế độ giặt trên máy giặt cỡ lớn 11kg Hitachi SF-110XA tiện ích cho đại gia đình (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Hitachi cửa trên SF-110XA có 7 chế độ giặt, được hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển song ngữ, bao gồm giặt Fuzzy, giặt đồ nhẹ tinh tế, giặt mạnh mẽ cho quần áo nhiều vết bẩn, giặt nhanh tiết kiệm điện nước, giặt ngâm cho quần áo dày, giặt tiết kiệm nước và giặt chăn màn. Thêm nữa, máy còn có các nút bấm khóa trẻ em, tự động tắt, tự vệ sinh lồng giặt.

1.3. Máy giặt cỡ lớn tiết kiệm điện

Nếu bạn còn băn khoăn máy giặt cỡ lớn có tốn điện không thì máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA sẽ là một sản phẩm giúp bạn xóa tan nỗi lo chi phí tiền điện với hiệu suất sử dụng điện của máy chỉ 11.1 Wh/kg, đây dù không phải là máy giăt tiết kiệm điện nhất nhưng đảm bảo người dùng có thể sử dụng máy giặt với tần suất hàng ngày mà không tốn quá nhiều điện năng.

So với các dòng máy giặt 11kg cửa ngang khác thì máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA tiết kiệm điện hơn rất nhiều, thậm chí so với một số máy giặt cửa trên 9 – 10kg thì máy giặt này cũng chỉ tiêu tốn lượng điện năng tương đương.

1.4. Công nghệ giặt giũ tiên tiến

Phương pháp giặt dòng động hiện đại: Công nghệ Dynamic-Stream Wash, công nghệ giặt tiên tiến của Nhật Bản được lắp đặt trên máy giặt 11kg Hitachi SF-110XA 220-VT (COG-W). Để làm sạch quần áo một cách hiệu quả đồng thời giảm thiểu hư hỏng vải do ma sát gây ra, công nghệ Dynamic-Stream Wash sử dụng dòng nước xoay đa hướng mạnh mẽ.

Làm sạch thẩm thấu trong bốn bước: Hòa tan bột giặt, thấm sâu vào quần áo, tiếp xúc hoàn toàn và loại bỏ vết bẩn là 4 công đoạn tạo nên phương pháp giặt thấm 4 bước. Máy giặt lồng đứng Hitachi SF-110XA 220-VT (COG-W) 11 kg sử dụng công nghệ giặt thẩm thấu 4 bước giúp loại bỏ một cách tinh tế và hiệu quả ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất mà vẫn bảo vệ sợi vải.

Không bị xoắn rối quần áo: Tất cả quần áo khi giặt xong đều được làm tơi, không bị vặn xoắn sau khi giặt nhờ công nghệ gỡ rối tiên tiến của Hitachi. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được làm sạch một cách an toàn hơn.

Tự động khởi động lại máy giặt khi mất điện: Trong trường hợp nhà bạn bị mất điện khi máy giặt đang hoạt động, máy sẽ giữ lại cả chương trình và chu trình giặt hiện tại. Ngay khi có điện trở lại, máy giặt sẽ chuyển sang chu trình tiếp theo mà không phải khởi động lại từ đầu, điều này giúp tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

2. Nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút khá thấp so với một máy giặt cỡ lớn thì máy giặt 11 kg SF-110XA sẽ khó vắt kiệt tối ưu như các dòng máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, vì là dòng máy giặt lồng đứng nên người dùng lại tối ưu được không gian đặt máy giặt cho các căn hộ diện tích nhỏ, do đó sản phẩm rất đáng cân nhắc chọn cho gia đình mình.

Thêm nữa, giống như các dòng model máy giặt cửa trên giá rẻ trên thị trường hiện nay đều sở hữu động cơ dây curoa thay vì động cơ truyền động trực tiếp, vì vậy xét về hiệu năng, tốc độ quay vắt, độ bền bỉ và êm ái thì máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA sẽ không được đánh giá cao như các model máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA
Máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA phù hợp cho gia đình trên 5 thành viên (Ảnh: nguyenkim).

3. Mức giá của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Là dòng máy giặt cỡ lớn của Hitachi sản xuất tại Thái Lan, nhiều người tin tưởng lựa chọn máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA với công nghệ nổi bật giúp giặt giũ quần áo sạch hiệu quả nhưng giá thành vẫn rất cạnh tranh so với các dòng máy giặt sản xuất tại Trung Quốc hay Việt Nam.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA chỉ từ 6 triệu đồng. Đây là một mức giá thành khá rẻ so với máy giặt 11kg của các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA
Thiết kế nắp máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA là kính cường lực sang trọng (Ảnh: dienmayxanh).

4. Ai nên mua máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA là mẫu máy giặt cỡ lớn đáp ứng tốt cho nhu cầu của các gia đình có 5 – 7 thành viên, với giá thành tương đối rẻ và chất lượng giặt giũ sạch, đảm bảo giặt bền bỉ và ít hư hỏng trong suốt nhiều năm và các chế độ giặt sạch tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

Đây sẽ là một mẫu máy giặt 11kg lồng đứng tốt, giá rẻ đáng mua trong tầm giá. So với các dòng máy giặt của các thương hiệu cạnh tranh sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam, máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA sản xuất tại Thái Lan cũng đem lại cho bạn chất lượng giặt giũ đảm bảo uy tín trong tầm giá.

Model máy giặt cửa trên này cũng có thể là lựa chọn khá ổn dành cho các nhà nghỉ, hoặc phòng trọ cho nhu cầu giặt giũ chăn mền, ga trải giường cho khách.

Tin tức về Máy giặt