Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu khối lượng giặt lớn mà máy giặt Hitachi 14kg cửa trên SF-140TCV còn sở hữu loạt các công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu giặt sạch đa dạng các loại quần áo, đồng thời thiết kế thời thượng, không lỗi thời.

1. Giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV

Hiện nay máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV đang được phân phối chính hãng bởi Hitachi tại thị trường Việt với mức giá niêm yết là 15.790.000đ.

Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của của Websosanh.vn thì sản phẩm máy giặt 14kg này đang được các cửa hàng, đại lý phân phối với mức giá chỉ từ 12 triệu đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý với một mẫu máy giặt cửa trên 14kg trên thị trường hiện nay, đặc biệt lại là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng gắn liền với chất lượng và sự bền bỉ.

Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn
Máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Bên cạnh giá bán hợp lý thì máy giặt Hitachi cửa trên SF-140TCV còn hội tụ khá nhiều các trang bị nổi bật cùng công nghệ giặt hiện đại, kèm theo một số nhược điểm cần cân nhắc. Cùng tìm hiểu các thông tin đánh giá máy giặt Hitachi SF-140TCV trong phần dưới đây của chúng tôi.

2. Đánh giá máy giặt cửa trên Hitachi 14 kg SF-140TCV

2.1 Về thiết kế

Tuy là máy giặt cửa trên ra mắt từ 2022 nhưng thiết kế của máy giặt Hitachi Inverter 14 kg SF-140TCV SL hiện tại vẫn không hề bị lỗi thời mà vẫn hiện đại, thời thượng. Vỏ máy bằng chất liệu kim loại được phủ sơn tĩnh điện màu bạc đẹp mắt, sang trọng và ít bị bám bẩn và có được sự bền màu theo thời gian, ít tình trạng bong tróc sơn.

Không chỉ vậy, thiết bị còn trang bị hộc chứa chất giặt 3 ngăn tiện lợi gồm Ngăn nước xả – Ngăn nước giặt/chất tẩy – Ngăn bột giặt giúp linh hoạt sử dụng trong mọi tình huống. Đặc biệt máy giặt lồng đứng Hitachi này còn được tích hợp ngăn bột giặt có tích hợp cánh quạt xoay giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, không lo bị bám cặn sau khi giặt.

Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn
Thiết kế hộc đựng nước giặt 3 ngăn (Ảnh: Điện máy xanh)

Không dừng lại tại đó, thiết kế bảng điều khiển của máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV cũng là một điểm cộng . Ngoài bố trí bảng điều khiển thông minh nằm ở phía sau nắp máy giặt giúp hạn chế nước từ quần áo khi lấy ra có thể nhiễu vào, lâu ngày dẫn đến chập mạch và hư hỏng. Thì bảng điều khiển này còn gây ấn tượng với thiết kế màn hình LED dài, hiển thị đầy đủ và chi tiết tất cả các thông số thời giặt giặt, số lần xả, vắt, mực nước, hẹn giờ cùng một lúc. Trong khi đó, các model máy giặt cửa trên thông thường chỉ có phần màn hình LED nhỏ, hiển thị duy nhất thời gian giặt.

Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn
Bảng điều khiển mới mẻ, dễ sử dụng (Ảnh: Điện máy xanh)

2.2 Khả năng giặt sạch

Với khối lượng giặt 14kg và 11 chương trình giặt đa dạng (giặt sơ, giặt vải dày, vải mỏng, giặt nhanh, giặt ngâm,…) máy giặt Hitachi SF-140TCV SL sẽ phù hợp cho nhu cầu giặt nhiều và linh hoạt của cả gia đình từ 7 người trở lên. Đặc biệt, trong đó có chế độ Làm khô lồng giặt giúp sấy khô lồng giặt nhanh chóng, hiệu quả sau mỗi lần vệ sinh thay vì phải mở cửa nhiều giờ liên tục để lồng giặt khô tự nhiên. Điều này vừa không đảm bảo lồng giặt đã khô hoàn toàn dẫn đến nguy cơ tích tụ vi khuẩn gây mùi, vừa tốn nhiều thời gian và dễ bị bám vi khuẩn trong không khí.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị thêm các công nghệ giặt độc quyền khác giúp nâng cao chất lượng giặt giũ tốt hơn. Nhất là với các loại quần áo bẩn nhiều, đồ khó giặt.

  • Công nghệ giặt 4 bước nâng cao: Quá trình giặt giũ quần áo sẽ được trải qua 4 bước gồm: Hòa tan bột giặt (sử dụng mức nước thấp) -> Thẩm thấu (giúp chất giặt tẩy thấm sâu hơn vào bên trong sợi vải) -> Ngâm (chất giặt tiếp xúc với mọi vị trí trên quần áo) -> Giặt (Ma sát và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu)
  • Tia nước kép Dual Jet nhân đôi sức mạnh: Quần áo ngoài được đảo trộn bằng mâm giặt thì ở máy giặt Hitachi SF-140TCV còn trang bị tia nước kép đảm bảo quần áo được luân chuyển theo cả chiều dọc và chiều ngang, mang lại hiệu quả giặt đa hướng
  • Cảm biến Eco 3 bước tiết kiệm điện và nước: Trước mỗi chu trình giặt, máy sẽ cảm biến khối lượng và chất liệu đồ giặt qua 3 bước để đề xuất chương trình phù hợp. Nhờ vậy mà quần áo vừa được giặt sạch, vừa không gây lãng phí thời gian, điện, nước
Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn
Cảm biến ECO 3 bước  (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Ngoài các công nghệ giặt trên thì tính năng tự vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt cũng rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Với tính năng này, lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và giảm vi khuẩn hiệu quả đến 99%, an toàn cho sức khỏe cho các thành viên gia đình.

2.3 Khả năng quay vắt

So với các máy giặt cửa trên hiện nay thì tốc độ quay vắt của máy giặt Hitachi Inverter 14kg SF-140TCV lồng đứng vượt trội hơn hẳn với vận tốc cao nhất đến 730 vòng/phút (so với 700 vòng/phút). Nhờ vậy mà quần áo được đảo trộn nhiều hơn, đảm bảo hiệu quả giặt sạch và vắt khô tốt hơn, tiết kiệm thời gian phơi cho người bận rộn.

2.4 Khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này không được đánh giá cao và nhìn chung còn cao hơn so với các model máy giặt cửa trên 14kg khác. Cụ thể, trong khi Hitachi SF-140TCV tiêu hao đến 8Wh/kg thì các sản phẩm cùng khối lượng giặt chỉ tiêu hao 5.1 – 6 Wh/kg.

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ thường xuyên vài lần một ngày thì đây chưa phải là lựa chọn tiết kiệm tối ưu. Ngược lại, nếu gia đình bạn có thói quen dồn quần áo 2-3 ngày giặt một lần thì đây là một gợi ý đáng cân nhắc trong phân khúc máy giặt giá rẻ khối lượng lớn.

3. Ai nên mua máy giặt Hitachi Inverter 14 kg SF-140TCV SL

Trên đây là các thông tin review máy giặt Hitachi Inverter 14 kg SF-140TCV SL chi tiết mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Dựa trên các yếu tố thiết kế – tính năng – công nghệ – giá cả thì sản phẩm này rất phù hợp với những gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên), có không gian nhỏ, người bận rộn và nhà ở khu vực ít nắng.

Ngoài ra, máy giặt cửa đứng Hitachi Inverter 14 kg SF-140TCV SL cũng là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho các nhà nghỉ, khách sạn nhỏ cho nhu cầu trang bị hệ thống giặt là chăn ga gối đệm sử dụng thường ngày cũng rất tối ưu và tiết kiệm chi phí vận hành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt cửa trên Hitachi SF-200ZHV

Đánh giá máy giặt cửa trên Hitachi SF-200ZHV

Máy giặt cửa trên Hitachi SF-200ZHV với khối lượng giặt tới 20kg sẽ phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên, máy giặt sở hữu công nghệ giặt tiên tiến đặc biệt tiết kiệm điện, nước mang lại nhiều lợi ích cho người sử dung

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

Máy giặt sấy Aqua hiện tại đang được nhiều nơi bán với mức giá rẻ ưu đãi và chất lượng được cải tiến vượt trội từ thiết kế tới công nghệ giặt giũ, đặc biệt khả năng giặt sấy khối lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt sấy Aqua mà bạn có thể tham khảo.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.