Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Rinnai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Rinnai có ưu nhược điểm gì? Nên mua sản phẩm nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi Rinnai là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy vậy, vẫn nhiều người hoài nghi về chất lượng của dòng máy hút mùi đình đám này. Vậy thiết bị nhà bếp thông minh này có thực sự tốt như lời đồn? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về máy hút Rinnai trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu và nhược điểm của máy hút mùi Rinnai 

Trước hết, để đánh giá máy hút mùi thương hiệu Rinnai có tốt không, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

  • Đa số các model máy hút mùi Rinnai đều có thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt tạo sự tinh tế cho không gian bếp.
  • Máy hút mùi được làm từ những chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng, có độ bền cao nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
  • Sử dụng động cơ hút mùi hiện đại giúp máy hoạt động một cách êm ái.
  • Công suất hút của máy rất lớn, lên đến 1000m3/h nên có thể đánh bay mọi loại mùi hôi khó chịu.
  • Máy hút mùi Rinnai được hãng trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại với nhiều chế độ hút khác nhau giúp đem lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng.
  • Ngoài ra, Rinnai còn trang bị cho sản phẩm tính năng lọc mỡ thông minh bằng Aluminium cùng với đó là sư dụng than hoạt tính có thể hút mùi một cách triệt để nhất.
Máy hút mùi Rinnai RH- 90 CD
Máy hút mùi Rinnai RH- 90 CD

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi đã kể trên, máy hút mùi Rinnai còn tồn tại nhược điểm như thiết kế chưa thực sự thuận lợi để tháo lắp vệ sinh.

Tuy nhiên, với phân khúc giá cả tầm trung thì máy hút mùi Rinnai xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Nên mua máy hút mùi Rinnai nào tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số model máy hút mùi Rinnai tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy hút mùi Rinnai RVH- 7Slim

Rinnai RVH- 7Slim sở hữu 2 động cơ với công suất tổng là 300w và công suất hút mùi của máy lên đến 550m3/h với 3 mức tốc độ khác nhau. Nhờ vậy mà mọi mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ nhanh chóng.

Máy hút mùi Rinnai RVH- 7Slim
Máy hút mùi Rinnai RVH- 7Slim

Bên cạnh đó, khung máy được làm từ kim loại cao cấp có vai trò bảo vệ các linh kiện và bộ phận bên trong. Lưới lọc mỡ hợp kim nhôm cao cấp đóng vai trò ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn và dầu mỡ. Nhờ vậy mà tuổi thọ của máy hút được đảm bảo.

Giá tham khảo: 3.5 triệu đồng

2. Máy hút mùi Rinnai RH- 90 CD

Mẫu máy hút mùi tiếp theo chúng tôi muốn review cho bạn chính là Rinnai RH- 90 CD. Bởi vì được làm từ inox trắng sáng cao cấp nên sản phẩm này còn đóng vai trò như một vật trang trí cho căn bếp thêm phần tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh đó, công suất của máy khá lớn, lên đến 1000m3/h cùng với 2 tuabin nên chắc chắn lực hút rất mạnh mẽ. Sản phẩm còn được hãng trang bị thêm tấm hợp kim 1 lớp giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh thiết bị sau một thời gian dài sử dụng.

Giá tham khảo:  6,5 triệu đồng.

3. Máy hút mùi Rinnai RC- H8CA

Máy hút mùi Rinnai RC- H8CA được làm từ inox cao cấp nên cực kỳ bền với thời gian, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, vì sở hữu động cơ tuabin đôi có công suất 145w nên thiết bị hoạt động rất bền bỉ và mạnh mẽ.

Máy hút mùi Rinnai RC- H8CA
Máy hút mùi Rinnai RC- H8CA

Màng lọc của máy được làm từ hợp kim cao cấp, có khả năng lọc sạch bụi bẩn, tránh tình trạng mỡ thừa bám vào động cơ gây hỏng máy. Rinnai RC- H8CA sở hữu công suất hút mùi là 650m3/h cho phép hút sạch mùi thực phẩm khó chịu trong quá trình nấu nướng.

Giá tham khảo: 4.6 triệu đồng

Mong rằng những thông tin về sản phẩm máy hút mùi Rinnai mà chúng tôi nêu trên đã giúp khách hàng tìm ra một model hút mùi phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review top 3 dòng máy hút mùi Rinnai nên mua hiện nay 2023

Review top 3 dòng máy hút mùi Rinnai nên mua hiện nay 2023

Trên thị trường đa dạng ngày nay, có nhiều dòng máy hút mùi được ưa chuộng nhờ tính năng tiên tiến, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế sang trọng. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh top 3 dòng máy hút mùi Rinnai được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!