Máy hút mùi kính cong có tốt không - Đánh giá ưu nhược điểm chân thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi kính cong có tốt không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm nào? Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi kính cong đang là một trong những mẫu máy hút mùi hot được nhiều người dùng để mắt và lựa chọn sử dụng hiện nay. So sánh với hút mùi kính thẳng hay âm tủ, sản phẩm này có điểm gì nổi bật? Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy hút mùi này và đang có ý muốn mua sắm cho gia đình bạn thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút, khử mùi kính cong là gì?

Máy hút mùi kính cong có cho mình kiểu dáng máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay. Máy được thiết kế với phần kính cong sang 2 bên lạ mắt, phía trên máy là trùm máy hút mùi – nơi chứa tuabin máy hoạt động và được mạ một lớp inox trông rất thẩm mỹ.

Máy lạ ở chỗ là được treo thẳng lên tường hoặc cũng có thể ốp trực tiếp lên tủ bếp cho cái nhìn độc lạ nhưng đầy tiện nghi. Đi đôi với đó, máy hút mùi này thường có diện mạo với chất liệu inox bên ngoài cùng kính cường lực với độ dày lên đến 8mm. Nhờ thế, sản phẩm càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự an toàn cho dòng máy này.

Kích thước của máy cũng đáng nói đến vì nó là một điểm khiến người sử dụng rất hài lòng khi chỉ mang cho mình từ 70 đến 90cm, vô cùng thích hợp cho những gia đình hay căn hộ có không gian bếp vừa và rộng.

Máy hút, khử mùi kính cong là gì?
Máy hút, khử mùi kính cong là gì?

Ưu nhược điểm của hút mùi kính cong

Để đánh giá máy hút khử mùi kính cong tốt hay không, có nên mua không, mời bạn đến với những ưu và nhược điểm sau đây.

Ưu điểm của hút khử mùi kính cong

  • Kích thước kính rộng rãi:

Máy hút khử mùi kính cong có kích thước phổ biến trung bình là 70cm hoặc 90cm để có thể bao trùm được hết bếp, gom khói mùi và hút sạch một cách triệt để.

  • Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp nhanh gọn:

Sản phẩm được đánh giá dễ dàng tháo lắp và vệ sinh lau chùi khi bị dính bẩn. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm và lau nhẹ trên bề mặt thì các bụi bẩn sẽ bị tan biến một cách nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy vài phút.

Điều khiển dễ dàng, đặc biệt hơn máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Điều khiển dễ dàng, đặc biệt hơn máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại
  • Điều khiển dễ dàng, đặc biệt hơn máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại:

Trên mỗi sản phẩm của máy hút mùi kính cong đều trang bị cho mình một hệ thống điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển cơ được chia nhỏ từ 3-5 cấp độ hút riêng biệt. Với điều tiện ích này có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức công suất phù hợp với từng món ăn bạn nấu cũng như có thể giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa nhất có thể.

Ở một số model máy hút mùi cao cấp này còn có tính năng cảm biến nhiệt độ tự động tự bật tắt khi nhiệt độ trong bếp quá cao. Hơn thế, máy còn trang bị chế độ hẹn giờ rất thuận tiện cho người sử dụng khi nấu nướng.

  •  Khả năng hút – khử mùi tối ưu hóa:

Được sở hữu cho mình công suất hoạt động vô cùng lớn vì thế máy đảm bảo khả năng hút mùi triệt để hơn. Các dòng kính cong thường được ưu tiên động cơ công suất cao và rất đa dạng: 170W với các dòng giá rẻ, 190-195W với các dòng máy tầm trung, 240W với các dòng máy cao cấp của Bosch, Munchen và 250-270W đối với các dòng cao cấp của Faber hoặc Rosieres.

Không chỉ thế, loại máy hút mùi này còn tỏ ra khá ưu thế trong việc làm dịu mát nhiệt độ của căn bếp. Vì vậy, có thể nói khi sử dụng máy hút mùi kính cong cũng là một lựa chọn vô cùng thông minh giúp bạn làm sạch những mùi khó chịu cũng như làm dịu mát nhà bạn trả lại cho nhà bếp bạn một không gian vô cùng thơm mát, sạch sẽ.

Ưu nhược điểm của hút mùi kính cong
Ưu nhược điểm của hút mùi kính cong
  • Sử dụng động cơ tuabin thông minh:

Động cơ tuabin hoạt động cũng là một điểm nhấn ấn tượng khi đánh giá về độ bền của máy hút mùi này. Động cơ hoạt động tốt thì khả năng hút mùi của máy cũng nhanh hơn bởi công suất lớn, độ ồn lại thấp hơn đồng thời giảm đi sự rung lắc và độ mòn cơ học hóa học cao. Và để đảm bảo quá trình máy chạy ổn thỏa cùng với độ bề cao thì động cơ tốt là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi bạn mua thiết bị.

Hầu hết hiện nay, các hãng máy hút mùi kính cong đều sử dụng động cơ tuabin là chính, bởi đây là loại động cơ có công suất hút cao đi đôi với chất lượng vô cùng ổn định. Dòng động cơ này còn được lắp đặt hoạt động trên một số dòng máy hút mùi đảo hay hút mùi ống khói… Hơn nữa, trên một số thiết bị như quạt hút công nghiệp hiện nay cũng đã tiến hành sử dụng động cơ tuabin bởi những lợi thế lớn về công suất của nó.

Nhược điểm máy hút mùi kính cong:

  • Công suất cao thì tiếng ồn cũng lớn theo.
  • Kích thước lớn không phù hợp với các căn bếp nhỏ.
  • Bỏ hẳn một khoang tủ bếp nếu như bạn làm tủ

Với những thông tin đã được chia sẻ về máy hút mùi kính cong trên đây, hi vọng bạn có thể đọc và tham khảo từ đó chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với gia đình và có những trải nghiệm hài lòng nhất có thể.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!