Đánh giá ưu nhược điểm của máy lạnh TCL 1,5hp inverter TAC-13CSI/KE88N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL TAC-13CSI/KE88N là một model được sản xuất tại Trung Quốc nên nhiều người lo lắng về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của máy lạnh để bạn biết có nên chọn mua hay không.

Điều hòa TCL 12000 BTU 1 chiều Inverter TAC-13CSI/KE88N gas R-32 thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường được sản xuất tại Trung Quốc năm 2019. Cho đến hiện nay, model điều hòa này vẫn được bán trên thị trường nhưng nhiều người tiêu dùng lại băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm hay không? 

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về những ưu nhược điểm của model điều hòa để có sự lựa chọn phù hợp nhất trong không gian.

Những ưu điểm của điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N

Những ưu điểm của điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N
Những ưu điểm của điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N

Dù đã 4 năm lên kệ ra mắt thị trường nhưng chiếc điều  hòa này vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua vào thời điểm năm 2023 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kiểu dáng máy thiết kế vô cùng thanh lịch, mới mẻ kết hợp với vỏ ngoài màu trắng vô cùng tinh tế. Trên thân máy có một đường viền màu nâu nhạt tạo điểm  nhấn cho máy thêm ấn tượng. Do đó, chiếc điều hòa TCL 12000 BTU này có thể dễ dàng thích nghi với các kiến trúc phòng sử dụng khác nhau. 
  • Công suất 1.5HP đem lại khả năng làm lạnh tốt cho những căn phòng có diện tích từ 15 -20m2.
  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Ngoài ra có thể điều khiển màn hình bật tắt dễ dàng.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên tới 60% và máy hoạt động êm  ái với tiếng ồn thấp.
  • Làm lạnh nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây với chế độ Turbo.
  • Công nghệ đảo gió 3D giúp luồng gió thổi ra từ  nhiều phía giúp  hơi lạnh tỏa ra được ở nhiều góc độ hơn, gia tăng khả năng làm lạnh.
  • Màng lọc không khí 3 trong 1 tích hợp ion bạc  có khả năng diệt khuẩn, màng lọc than hoạt tính làm sạch không khí, khử mùi hôi trong không khí đem lại không gian thoáng mát trong gia đình.
  • Dàn tản nhiệt được phủ lớp Titan Gold trên bề mặt gia tăng khả năng chống ăn mòn hiệu quả giúp máy hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
  • Môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 gia tăng hiệu quả làm lạnh gấp 1.6 lần so với môi chất thế hệ cũ như R22 hay  R410A. Ngoài ra, còn đảm bảo an toàn với môi trường, thân thiện với con người.

Nhược điểm điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N

Điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N có những hạn chế nhất định
Điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N có những hạn chế nhất định

Bên cạnh những ưu điểm của điều hòa inverter 12000 BTU TCL TAC-13CSI/KE88N nêu trên thì model sản phẩm này còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa không được trang bị tấm lọc bụi mịn PM2.5.
  • Không có các tính năng cao cấp trên điều hòa.
  • Theo chia sẻ của nhiều người dùng thì cục nóng có tiếng ồn khá lớn nếu phòng không cách âm thì có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.
  • Khả năng làm lạnh của điều hòa không sâu như một vài dòng điều hòa  thông thường khác.
  • Điều hòa sản xuất năm 2019 nên đã lỗi thời so với năm 2023.

Đây là những nhược điểm không thể tránh khỏi ở dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường.

Máy lạnh TCL TAC-13CSI/KE88N có nên mua không?

Máy lạnh TCL TAC-13CSI/KE88N đáng chọn mua trong phân khúc giá rẻ
Máy lạnh TCL TAC-13CSI/KE88N đáng chọn mua trong phân khúc giá rẻ

Từ những thông tin đánh giá trên đây có thể thấy rằng điều hòa TCL 12000 BTU 1 chiều inverter TAC-13CSI/KE88N là một dòng điều hòa inverter hướng tới phân khúc giá rẻ và sử dụng cho phòng diện tích từ 15-20m2. Mặc dù không được trang bị nhiều tính năng cao cấp về lọc không khí, hoặc làm mát nhưng với nhu cầu dùng thông thường, và đặc biệt là khả năng tiết kiệm với công nghệ inverter thì chắc chắn đã làm người sử dụng hài lòng. 

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện máy điều hòa TCL TAC-13CSI/KE88N đang được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ 6,65 triệu đồng. Cộng với các chi phí lắp đặt thì tổng chi phí mua và sửu dụng máy điều hòa 12000 BTU inverter này khoảng 8 triệu đồng. Đây là số tiền khá hợp lý cho một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng diện tích 15 – 20 m2 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa