Máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N có gì đặc biệt khiến người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn mua và sử dụng cho mùa hè sắp tới? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Máy lạnh TCL 1 chiều  Inverter TAC-10CSI/KE88N là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp với các không gian dưới 15m2. Đây cũng là không gian phổ biến ở các gia đình bạn chiếc điều hòa TCL Inverter TAC-10CSI/KE88N đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi mùa hè đang đến gần.

Máy lạnh TCL Inverter TAC-10CSI/KE88N của nước nào? 

Máy lạnh TCL là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này chính thức thành lập vào năm 1981 nhưng phải đến năm 1999, các sản phẩm của hãng TCL mới gia nhập thị trường Việt Nam.

Ngoài dòng máy lạnh, hãng TCL còn cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm khác như máy giặt, tivi, tủ lạnh…Hiện các sản phẩm của hãng TCL đã có mặt ở hơn 160 quốc giá và vùng lãnh thổ với số lượng nhân trên toàn cầu là 75000 người.

Máy lạnh TCL Inverter TAC-10CSI/KE88N của Trung Quốc.

Máy lạnh TCL Inverter TAC-10CSI/KE88N được sản xuất ở đâu? 

Máy lạnh TCL Inverter TAC-10CSI/KE88N nói riêng và các dòng máy lạnh khác của hãng TCL đang được bày bán trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Vì hãng TCL có nhà máy sản xuất điều hòa đặt tại Indonesia nhằm mục đích cung cấp cho thị trường Đông Nam Á.

Dòng sản phẩm máy lạnh này ra mắt thị trường vào năm 2019 nhưng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đến nay vẫn rất được tin dùng.

Máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N có gì đặc biệt?

Máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N sở hữu các ưu điểm vượt trội và đặc điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với màu sắc trắng trang nhã, điểm nhấn là viền màu vàng trên dàn lạnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 vì công suất hoạt động của máy theo công bố từ nhà sản xuất là 9000BTU.

Thiết kế điều hòa đơn giả nhưng thanh lịch.

+ Công nghệ Inverter: Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ Inverter trên máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N còn vận hành ổn định, bền bỉ, đặc biệt cực kỳ êm ái không gây tiếng ồn khó chịu.

+ Chế độ Turbo: Đây là công nghệ làm lạnh nhanh ngay tức thì, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, không mất thời gian chờ đợi. Bạn chỉ cần bấm nút Turbo trên điều khiển từ xa máy lạnh sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa để làm mát căn phòng trong thời gian ngắn chỉ từ 15-20 phút.

Công nghệ Inverter hiện đại.

+ Chức năng hút ẩm: Đối với những mưa  và nồm ẩm này thì tính  năng hút ẩm thực sự phát huy tác dụng. Bạn sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái nhất ngay cả trong những ngày nồm ẩm nhất khi sử dụng tính năng này.

+ Công nghệ đảo gió 3D: Với khả năng hoạt động theo các hướng trái –phải, lên –xuống công nghệ đảo gió 3D trên máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N  có thể mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp phòng.

+ Chế độ ngủ Sleep: Khi khởi động chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh phù hợp, tránh cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nhất là vào ban đêm thiếu ánh sáng. Khi không muốn sử dụng đèn, bạn có thể tắt bỏ bằng cách nhấn nút DISPLAY trên remote.

Công nghệ đảo gió 3D mang hơi lạnh tỏa đều khắp phòng.

Một số thông tin khác về máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N

  • Giá bán tham khảo: 7.6 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.79 kW/h
  •  Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.20.
  • Độ ồn trung bình: 39/50 dB.
  • Loại Gas: R-32.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 3 năm
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 5 năm.
  •  Kích thước – Khối lượng dàn lạnh:     Dài 77.7 cm x Cao 25 cm x Dày 20.5 cm. Nặng 8 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 78 cm x Cao 49.5 cm x Dày 27 cm. Nặng 25 kg.

Hy vọng với những thông tin về máy lạnh TCL 1 chiều 9000BTU Inverter TAC-10CSI/KE88N chúng tôi tổng hợp được ở trên sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất!

Tin tức về Điều hòa