Đánh giá ưu nhược điểm của máy lọc không khí Coway

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Coway có tốt như lời đồn? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Với thực trạng ô nhiễm không khí trầm trọng như hiện nay thì sở hữu một chiếc máy lọc khí dùng trong gia đình là đều cần thiết hơn bao giờ hết. Trong các thương hiệu máy lọc khí hiện nay, được nhiều người review hơn cả có thể kể đến Coway. 

Máy lọc không khí Coway của nước nào?

Coway là thương hiệu máy lọc khí đến từ Hàn Quốc. Không chỉ riêng máy lọc khí mà các sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất, các phụ kiện đi kèm đều là những sản phẩm tinh xảo, có độ tỉ mỉ cao nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Đó cũng là lý do tại sao các sản phẩm của Coway luôn chễm chệ trong bảng xếp hạng top bán chạy nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Coway gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt bởi những dòng máy lọc khí chất lượng, cao cấp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy lọc khí Coway

Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm, dưới đây là một số ưu nhược điểm của máy lọc không khí Coway mà chúng tôi đã tổng hợp.

Máy lọc khí Coway AP-1009CH
Máy lọc khí Coway AP-1009CH

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình.
  • Thiết bị có đến 4-5 màng lọc giúp khả năng lọc khí đạt hiệu quả cao: màng lọc thô- màng lọc loại bỏ nấm mốc- màng lọc titan- màng lọc cacbon và màng lọc HEPA.
  • Máy lọc khí Coway sở hữu công nghệ lọc cao cấp, tiên tiến với màng lọc hiện đại HEPA có thể loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong không khí một cách dễ dàng. 
  • Máy được trang bị thêm hệ thống cảm biến nhiệt ban đêm khi không có ánh sáng giúp đảm bảo máy vẫn hoạt động ổn định. 
  • Máy lọc không khí Coway còn sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng.
  • Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu 100% tại Hàn nên độ tinh xảo có thẻ đảm bảo trong từ chi tiết, linh kiện sản phẩm.

Nhược điểm của sản phẩm:

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy lọc không khí Coway cũng tồn tại vài nhược điểm như: 

  • Do sản xuất nguyên chiếc tại Hàn Quốc nên giá thành của sản phẩm tương đối cao hơn so với mặt bằng chung, dao động từ 5-15 triệu đồng. 
  • Do chủ yếu tập trung vào tính năng lọc khí nên máy lọc khí Coway không đa dạng về tính năng. Chỉ có một vài model là sở hữu thêm tính năng tạo ẩm, hút ẩm, chưa có chức năng bắt muỗi.

Review nhanh 3 dòng máy lọc không khí Coway nên mua

Dưới đây là một số gợi ý về máy lọc khí Coway bạn không nên bỏ qua

1. Máy lọc khí Coway AP-1008CH

Máy lọc khí Coway AP-1008CH
Máy lọc khí Coway AP-1008CH

Máy lọc khí Coway đầu tiên sẽ thiếu sót nếu như không nhắc đến đó là AP-1008CH. sản phẩm sở hữu hệ thống lọc gồm 3 lớp giúp loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, vi khuẩn, virus hay các chất độc hại khác có trong không khí. Thiết bị được điều khiển bằng công nghệ hiện đại trí thông minh AI nhân tạo kết hợp với 4 chế độ gió điều khiển chỉ với một nút bấm đơn giản.

2. Máy lọc khí Coway AP-1009CH

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn cùng với đó là những ưu điểm nổi bật, công nghệ lọc tiên tiến bậc nhất, máy lọc khí Coway AP-1009CH xứng đáng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, Coway AP-1009CH còn sở hữu tính năng cảm ứng lọc bụi tiện lợi và mùi hôi khó chịu. Do đó có thể giúp không khí trong nhà bạn trở nên trong lành, thoáng đãng.

3. Máy lọc khí Coway AP-0509 DH

Máy lọc khí Coway AP-0509 DH
Máy lọc khí Coway AP-0509 DH

Máy lọc khí Coway AP-0509 DH có thiết kế gọn gàng nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian, phù hợp với những căn phòng nhỏ, vừa tầm khoảng 20m2. Ngoài ra, Coway AP-0509 DH còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi khả năng tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu và dễ dàng khi sử dụng.

Trên đây là đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của máy lọc không khí Coway. Bạn có thể tham khảo, từ đó đưa ra quyết định có nên mua để sử dụng hay không. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!