Đánh giá ưu nhược điểm của robot hút bụi Samsung có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài đánh giá về robot hút bụi Samsung thì còn gợi ý một vài dòng tiêu biểu cho bạn lựa chọn dưới đây.

Samsung là một trong những “ông lớn” công nghệ với hàng loạt những sản phẩm điện tử, điện gia dụng chất lượng. Trong đó phải kể đến robot hút bụi Samsung. Những ai vẫn còn tò mò về dòng sản phẩm này và chưa biết có nên rinh về hay không thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Robot hút bụi Samsung của nước nào?

Đặc điểm, tính năng nổi bật của robot hút bụi Samsung

Samsung là một tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc. Hãng quen thuộc với người Việt với các dòng smartphone, thiết bị điện tử. Từ máy giặt, tủ lạnh, điện thoại…nhưng nhiều người lại chưa biết hãng chiếm lĩnh cả phân khúc là robot hút bụi lau nhà.

Mặc dù là thương hiệu Hàn Quốc nhưng chủ yếu những dòng robot hút bụi Samsung lại sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng hoàn toàn yên tâm, đây chỉ là nhà máy của hãng đặt tại đất nước tỷ dân và lượng nhân công từ nước này. Còn đảm bảo công nghệ và kiểm định chuẩn dây chuyền công nghệ Hàn.

Mặc dù dòng robot hút bụi Samsung ra đời muộn hơn so với nhiều thương hiệu khác nhưng vẫn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Đánh giá về ưu điểm của robot hút bụi Samsung

Robot hút bụi Samsung của nước nào?

Là thương hiệu lớn, đi đầu về lĩnh vực công nghệ nên với robot hút bụi thông minh, Samsung cũng đặt vào đây nhiều tính năng tinh hoa đặc trưng của hãng. Cụ thể điểm cộng của robot hút bụi lau nhà Samsung như sau:

  • Đến từ thương hiệu lớn, uy tín, chất lượng sản phẩm hàng đầu.
  • Công nghệ ứng dụng trong robot hút bụi Samsung hiện đại, tiên tiến với vô cùng nhiều tính năng phong phú, đa dạng.
  • Các chế độ điều khiển đa dạng, linh hoạt, có thể dùng nút bấm trên thân robot, có thể dùng trợ lý ảo qua google hoặc điều khiển từ xa thông qua điện thoại.
  • Kích thước robot tương đương các dòng khác trên thị trường với trọng lượng nhẹ, dễ dàng luồn lách vào nhiều loại địa hình.
  • Lực hút của robot mạnh, loại bỏ được nhiều bụi bẩn, rác.
  • Dung lượng pin của dòng robot hút bụi lau nhà này lớn. Robot có thể hoạt động/làm việc liên tục trong vòng 150 phút.
  • Hộp đựng bụi của sản phẩm lớn, có thể dễ dàng vệ sinh cũng như làm sạch.

Nhược điểm của robot hút bụi Samsung là gì?

Mặc dù có nhiều điểm cộng nổi bật nhưng robot hút bụi đến từ Samsung vẫn không thể tránh được nhiều điểm hạn chế, như là:

  • Hãng có ít mẫu sản phẩm, ít lựa chọn cho người tiêu dùng hiện nay.
  • Bởi ít lựa chọn nên dòng máy vừa hút bụi vừa lau sàn ít
  • Giá thành sản phẩm ở mức cao so với nhiều hãng robot hút bụi khác.
  • Phụ kiện thay thế khó bởi vì hầu như các đơn vị hiện tại chưa phân phối phụ kiện, phụ tùng thay thế cho máy hút bụu của Samsung.
  • Sửa chữa gặp khó khăn khi linh kiện không có sẵn.
  • Dù rằng là hạn chế vẫn có nhưng cải thiện, khắc phục được thì robot hút bụi Samsung vẫn vô cùng xứng đáng để đầu tư.

Gợi ý một số robot hút bụi Samsung nên cân nhắc

Robot hút bụi Samsung

  • Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV với công suất lớn,  hoạt động làm sạch nhanh chóng bất ngờ. Độ ồn của robot cũng thấp. Sản phẩm có màu đen sang trọng.
  • Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV cao cấp, khiến ai nấy mê mẩn bởi cảm biến thông minh, hiệu suất cao mà vẫn tiết kiệm điện. Thời gian dòng này hoạt động lên đến 1,5 giờ, sạc pin tốn 4 giờ.
  • Robot hút bụi Samsung POWERbot R9000 thiết kế lạ mắt cũng là cái tên nên kể đến trong danh sách robot ấn tượng nhà Samsung. Phiên bản này không phổ biến như 2 cái tên trên nhưng vẫn được yêu thích.

Có nên mua robot hút bụi Samsung hay không?

Robot hút bụi đến từ thương hiệu Samsung có thể giá cao nhưng mà chất lượng ổn định. Nếu gọi là xuất sắc thì chưa hẳn. Nhưng bạn tin dùng những sản phẩm của hãng, muốn thương hiệu tầm cỡ với những công nghệ nổi trội thì vẫn có thể cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.