Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi màn hình cong

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi màn hình cong là một trong những dòng sản phẩm điện tử thông minh bật nhất trên thị trường hiện nay. Vậy những chiếc smart tivi màn hình cong có thật sự hoàn hảo không ? Thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau khám phá điều đó.

Smart tivi màn hình cong là dòng sản phẩm thông minh, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, là một trong những dòng sản phẩm smart tivi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Vậy loại tivi này có ưu nhược điểm gì ? Hãy cùng chúng tôi khám phá điều đó.

Ưu điểm của smart tivi màn hình cong

Được thiết kế với kiểu dáng khá sang trọng và tinh tế: một trong những điểm cuốn hút của chiếc tivi đến khách hàng đó chính là ngoại hình khá độc đáo và ấn tượng. Smart tivi màn hình cong được đặt trong không gian phòng khách hiện đại tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng.

Tạo cảm giác không gian hiển thị rộng khi xem: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của smart tivi màn hình cong khi người dùng ngồi vị trí chính diện sẽ tạo được cảm giác không gian hiển thị hình ảnh trải rộng so với chiếc màn hình phẳng có cùng kích thước.

Chất lượng hình ảnh hiển thị tạo chiều sâu hơn: Chính nhờ, với kiểu thiết kế màn hình cong khiến cho người xem có cảm giác không gian hiển thị đa chiều và chân thực hơn so với các dòng sản phẩm smart tivi màn hình phẳng cùng loại.

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi màn hình cong
Smart tivi màn hình cong

Chất lượng hình ảnh sắc nét và có độ tương phản hoàn hảo khi bạn ngồi chính diện smart tivi cong: Một trong những ưu điểm của chiếc smart tivi màn hình cong là người dùng ngồi ở chính diện tivi có thể nhìn thấy được chất lượng hình ảnh hiển thị hoàn hảo từ mọi hướng nhìn. Đó chính là khoảng cách mắt bạn đến mọi vị trí trên màn hình sẽ được đồng nhất và nhờ vào đó chất lượng hình ảnh hiển thị luôn tạo được trên mọi điểm ảnh và mọi hướng nhìn.

Nhược điểm của smart tivi màn hình cong

Góc nhìn hoàn ảo khi người xem ngồi chính diện: ưu điểm nổi bật nhất của chiếc smart tivi cong này chỉ hoàn hảo nhất là khi bạn ngồi chính diện. Điều này, cũng chính là ngồi ở vị trí góc nghiêng là chất lượng hình ảnh không được đạt chất lượng nữa. Nếu lúc nào gia đình nhà bạn có nhiều người xem thì những người ngồi nghiêng thì chất lượng hình ảnh không khác gì nhiều so với chiếc màn hình phẳng khác.

Dễ bị ảnh hưởng với độ phản xạ ánh sáng: Với chiếc smart tivi màn hình cong sẽ bị phóng đại và bóp méo bởi sự bắt sáng rồi lan ra khắp màn hình tivi, gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh hiển thị khi xem. Chính vì vậy, đối với những chiếc smart tivi màn hình cong không phù hợp với các căn phòng có độ chiếu ánh sáng quá nhiều.

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi màn hình cong
Smart tivi màn hình cong

 

Không thích hợp khi treo tường: Với chiếc màn hình phẳng, bạn chỉ việc treo lên màn hình tivi trên tường, rất vừa vặn và đơn giản hơn. Nhưng với chiếc smart tivi màn hình cong sẽ tạo một khoảng trống giữa tivi và tường, gây mất thẩm mỹ khi khi bạn nhìn theo chiều ngang.

=> Kết luận: Một chiếc smart tivi màn hình cong chỉ phù hợp cho những không gian rộng lớn, ngoài ra giá thành của dòng sản phẩm này rất cao, có chiếc còn có giá tới hàng 100 triệu đồng, chính vì thế nếu bạn là người lắm tiền ưa chuộng trải nghiệm thì có thể mua sản phẩm này để sử dụng. Còn nếu bạn có nguồn kinh phí hạn hẹp, cộng với không gian nội thất không cho phép thì tốt nhất bạn nên chọn dòng smart tivi màn hình phẳng mà sử dụng.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!