Đánh giá ưu nhược điểm của Smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Sony 65 inch XR-65X95J là phiên bản tivi cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cùng các công nghệ tính năng tiên tiến nhất. Phiên bản tivi này sẽ đem lại trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhất.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 65 inch cao cấp thì không thể bỏ qua Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J. Một phiên bản tivi của hãng Sony được trang bị đầy đủ mọi tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu giải trí, chơi game của mọi người dùng. Nhưng vẫn không ít người dùng băn khoăn có nên chọn mua phiên bản tivi này không? Hãy cùng chung tôi đánh giá về những ưu điểm của tivi như sau:

Những ưu điểm của Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J

Tivi Sony 65 inch XR-65X95J được bán ra thị trường năm 2021 hiện được bán ra rộng rãi trên thị trường và được nhiều người dùng lựa chọn với những ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế
Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế

Tivi Sony XR-65X95J có kích thước 65 inch phù hợp với những không gian có diện tích từ 30m2 trở lên như: phòng khách trong gia đình, phòng làm việc, phòng họp trong các công ty….. Với một thiết kế không viền mang đến một diện mạo liền mạch giúp người xem tập trung vào hình ảnh nhiều hơn.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt từ mọi góc nhìn với phần giữ dây giúp mọi kết nối ẩn gọn mà không hề bị vướng víu. Tivi Sony 65 inch XR-65X95J thiết kế chân đế có 3 cách bố trí khác nhau. Bạn có thể bố trí theo kiểu tiêu chuẩn để tập trung vào hình ảnh, bố trí kiểu hẹp cho kệ nhỏ hay bố trí loa thanh để mang lại một vị trí lý tưởng nhất cho hệ thống âm thanh trong gia đình.

Màn hình hiển thị chất lượng

Với Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J được hãng trang bị màn hình LCD đem lại hình ảnh sắc nét. Đi kèm với đó tivi được trang bị hàng loạt những công nghệ về hình ảnh ấn tượng đem lại hình ảnh hiển thị rực rỡ hơn.

  • Tivi được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức đầu tiên trên thế giới Cognitive Processor XR thông minh hiểu được trải nghiệm nghe, nhìn của người dùng để đem đến trải nghiệm đỉnh cao hơn.
  • Với bộ xử lý đột phá kết hợp với đèn nền Full Array LED đem lại hình ảnh 4K sắc nét với độ tương phản cao.
  • Bảng màu đa dạng và sắc nét giúp hình ảnh trở nên tươi đẹp và cuốn hút hơn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster giúp tái tạo các vùng sáng sẽ sáng hơn và vùng tối tối hơn. Hình ảnh không còn bị che khuất trong bóng tối hay biến mất trong vùng sáng.
  • Bộ xử lý trí tuệ thông minh có tính năng nâng cấp mọi dữ liệu đầu vào lên chuẩn 4K sắc nét để đem lại hình ảnh chân thực hơn.
  • Công nghệ XR Motion Clarity kết hợp với bộ xử lý thông minh sẽ xử lý các hình ảnh chuyển động mượt  mà hơn mà không hề bị mờ.
  • Sony 65 inch XR-65X95J được trang bị tấm màn hình X-Wide Angle giúp hình ảnh hiển thị đẹp từ mọi góc nhìn. Tính năng X-Anti Reflection hình ảnh thêm rõ nét và ít phản chiếu ánh sáng hơn.

Âm thanh bùng nổ

Âm thanh bùng nổ trong không gian
Âm thanh bùng nổ trong không gian

Tivi được trang bị cấu hình loa 2 loa trung tần, 2 loa tweeter, 1 loa subwoofer có tổng công suất 50W đem lại chất âm bùng nổ trong không gian. Cùng với nhiều tính năng và công nghệ âm thanh được áp dụng để chất âm rõ ràng, trong trẻo hơn bao giờ hết.

  • Tính năng định vị âm thanh XR để âm thanh luôn được khớp với các hình ảnh hiển thị lên tivi.
  • XR Surround nâng cấp  mọi nội dung giải trí lên âm thanh vòm 3D mà không cần đến loa âm trần hay đánh trần.
  • Khi ghép nối tivi với loa của Sony bạn sẽ đắm chìm trong một không gian âm thanh vượt trội.
  • Voice Zoom 2 có nhiệm vụ cải thiện giọng nói để lời thoại trong tivi luôn dễ nghe hơn.

Chơi game ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật

Không chỉ là một chiếc tivi đáp ứng nhu cầu giải trí xem các chương trình truyền hình. Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J còn đáp ứng nhu cầu chơi game của các game thủ nhờ được trang bị một số tính năng hữu ích như:

  • Tốc độ khung hình 120 hình/ giây.
  • Tương thích với máy chơi game PS5. 
  • Khi kết nối tivi với máy chơi game tivi tự động nhận ra kết nối và điều chỉnh độ trễ thấp để đem lại trải nghiệm game mượt mà, nhạy hơn.
Chơi game ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật
Chơi game ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật

Hệ điều hành cùng các tiện ích

Tivi XR-65X95J sử dụng hệ điều hành Smart TV với giao diện dễ sử dụng và một kho ứng dụng phong phú, đồ sộ để đáp ứng nhu cầu giải trí của con người. Bên cạnh đó các tiện ích cũng được trang bị như:

  • Tìm kiếm các chương trình trên tivi bằng giọng nói.
  • Tích hợp với Bravia CAM.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi.
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi dễ dàng.
  • Tivi được thiết kế từ những vật liệu tái chế thân thiện với môi trường.

Nhược điểm Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J

Cùng với những ưu điểm của tivi 65X95J nêu trên thì phiên bản tivi này cũng có một số nhược điểm nhất định như:

  • Chất lượng hiển thị chưa thật sự xuất sắc nêu so với các dòng tivi được trang bị màn hình OLED hay QLED.
  • Giá thành tivi ở mức cao so với một số hãng hãng. Cụ thể Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J có mức giá niêm yết 35.9 triệu đồng.
  • Nếu tivi gặp sự cố cần phải sửa chữa thì mức giá thành thường rất đắt đỏ.

Dù vậy nhưng theo thống kê của Websosanh thì hiện nay giá Smart tivi Sony 65 inch XR-65X95J được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá giảm còn 25.5 triệu đồng. Do đó, đây chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp cho những nhu cầu giải trí cho mọi gia đình hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!