Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG hay không? Vậy, hãy tham khảo những đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của phiên bản tivi này như chia sẻ dưới đây.

Tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG là một phiên bản tivi của hãng Aqua với kích thước 58 inch. Đây là model được nhiều người dùng quan tâm song vẫn còn không ít người tiêu dùng băn khoăn về việc có nên chọn mua chiếc tivi này hay không? Vậy, hãy tham khảo ngay đánh giá những ưu điểm của tivi này và cho mình lựa chọn tốt nhất.

1. Giá tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG là bao nhiêu?

Tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG được hãng niêm yết với giá bán là 22,9 triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại giá bán của dòng tivi 58 inch này đã rẻ hơn, khi nhiều đơn vị đang phân phối dòng tivi này với giá bán chỉ từ 12 triệu đồng. 

Mức giá bán 12 triệu đồng khá là rẻ đối với một chiếc tivi QLED trên thị trường năm 2022 này. Tuy nhiên liệu rằng với mức giá rẻ thì tivi Aqua LE58AQTS5UG có đáng lựa chọn hiện nay không?

2. Ưu điểm của tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG

Những ưu điểm của tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG
Những ưu điểm của tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG

Phiên bản tivi QLED 58 inch LE58AQTS5UG được Âu tích hợp hàng loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại hiện nay. 

Thiết kế viền màn hình thanh mảnh

Điểm nổi bật và ấn tượng nhất của tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG với mọi khách hàng đó chính là một thiết kế sang trọng, thanh lịch với viền màn hình thanh mảnh phù hợp với mọi không gian nội thất. Đồng thời, mở rộng tầm nhìn đem  đến trải nghiệm nhìn thú vị, tuyệt vời hơn. Cũng như nhiều phiên bản khác thì tivi có thể đặt trên bề mặt phẳng hoặc treo tường tiện lợi.

Hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ được áp dụng

  • Tivi LE58AQTS5UG được trang bị độ phân giải 4K HDR đem lại những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất trong mọi khung hình.
  • Dải màu động rộng Wide Color Gamut để nâng cao độ sắc nét và lôi cuốn hơn cho người xem.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC được áp dụng để gia tăng độ mượt mà của các hình ảnh chuyển động, giảm thiểu tình trạng đỗ trễ khi chơi game.

Âm thanh chất lượng

Âm thanh bùng nổ trong không gian
Âm thanh bùng nổ trong không gian

Ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến của tivi Aqua QLED 58 inch LE58AQTS5UG đó chính là âm thanh bùng nổ trong không gian với công nghệ âm thanh vòm giả lập sống động Dolby Audio. Kết hợp với công nghệ âm thanh đỉnh cao DBX-TV để hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng. Các dải âm luôn rõ nét nhất tràn ngập trong  không gian căn nhà. Tivi còn trang bị 2 loa với tổng công suất 26W đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh cực cuốn hút.

Hệ điều hành Android 11.0

Tivi còn được trang bị hệ điều hành Android 11.0 với một thiết kế trực quan dễ dùng có thể tùy chỉnh cá nhân hóa theo người dùng. Đồng thời kho ứng dụng phong phú với hơn 5000 ứng dụng khác nhau như:  YouTube, Netflix, Primevideo, Spotify, FPT Play, NCT,… Mọi ngwoif có thể tải về bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất.

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Ngoài những vấn đề nêu trên thì chiếc tivi QLED này còn được hãng Aqua trang bị nhiều tiện ích để nâng cao trải nghiệm cho người dùng như:

  • Điều khiển bằng giọng nói thông qua remote Tivi.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng nhờ sử dụng tính năng Chromecast
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối có dây và không dây thông dụng
  • Hỗ trợ bluetooth ấn tượng.
Nhiều tiện ích hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng
Nhiều tiện ích hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng

3. Nhược điểm của tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản tivi Aqua LE58AQTS5UG cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Công nghệ hình ảnh được trang bị ở mức cơ bản chưa có một số công nghệ hình ảnh cao cấp.
  • Cổng kết nối còn hạn chế khi chỉ có cổng USB và HDMI. 
  • Không kết nối được với mạng LAN
  • Bộ nhớ RAM còn hạn chế khi chỉ có dung lượng 2GB
  • Ít nơi bán, bởi lẽ Aqua cũng có phiên bản 50 inch với mã sản phẩm là LE50AQTS5UG, do đó các đơn vị chủ yếu phân phối dòng này thay vì phiên bản 58 inch.

Nhìn chung, với mức giá bán chỉ 12 triệu đồng thì tivi Aqua QLED LE58AQTS5UG đã là lựa chọn khá tuyệt vời cho người sử dụng. Do đó nếu như không có yêu cầu quá cao thì đây vẫn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng cho người sử dụng. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!