Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C là một siêu phẩm TV QLED 2023 đến từ Samsung, nổi bật với hiệu năng đỉnh cao và trải nghiệm hình ảnh sống động. Cùng phân tích rõ hơn ưu nhược điểm của chiếc tivi này trong những thông tin dưới đây nhé!

Smart Tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C là dòng tivi QLED với màn hình lớn tới 85 inch vừa được đưa tới thị trường năm 2023. Cùng chúng tôi ìm hiểu các ưu nhược điểm của chiếc tivi 85 inch này và cho mình lựa chọn có nên mua không.

Ưu điểm smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C về chất lượng đang là tiệm cận cho dòng smart TV tầm trung với nhiều ưu điểm nổi trội.

Màn hình siêu lớn

Chiếc tivi Samsung QA85Q70C cung cấp tới người dùng không gian trải nghiệm 85 inch. Với kích thước màn hình “hoành tráng” như vậy, tivi 85 inch này không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà còn cung cấp một không gian giải trí thoải mái cho các nhu cầu giải trí thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C có màn hình kích thước khủng

Với kích thước màn hình lớn như thế này thì người sử dụng cũng có thể sử dụng cho mục đích làm màn hình trình chiếu trong các cuộc họp tại các cơ quan, tổ chức, hoặc hội nghị… rất thuận tiện. 

Chất lượng màn hình ấn tượng

Smart tivi Samsung QLED QA85Q70C hỗ trợ hiển thị mọi nội dung gần nhất ở độ phân giải 4K (Ultra HD), mang đến những khung hình có độ nét cao. Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Dot cùng màu sắc chuẩn chứng nhận PANTONE đảm bảo hiển thị 100% dải màu, tạo ra hình ảnh sống động với những gam màu đa dạng, chân thực.

Đi kèm với đó, công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming kết hợp cùng công nghệ Quantum HDR giúp nâng cao độ tương phản, đem lại độ sáng và độ tương phản tối ưu cho mọi cảnh quan được trình chiếu trên không gian màn hình 85 inch của chiếc tivi thông minh Samsung QLED này.

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C tái tạo hình ảnh đẹp mắt

Tuy là tivi 85 inch nhưng với công nghệ góc nhìn rộng Wide Viewing Angle cho phép đảm bảo chất lượng tốt ở mọi góc nhìn. Do đó, mọi thành viên trong gia đình có thể ngồi quây quần trong không gian phòng khách và cùng nhau thưởng thức nội dung trên tivi mà không bị giảm chất lượng hình ảnh do vị trí ngồi khác nhau. 

Tuyệt vời cho nhu cầu chơi game

Chiếc tivi Samsung 4K này có tần số quét thực là 120Hz vốn đã là một lợi thế lớn để hỗ trợ người dùng có được những thao tác mượt mà khi sử dụng. Thêm vào đó, Samsung còn trang bị cho dòng thiết bị này công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ với vai trò chính là giảm thiểu hiện tượng nhòe và giật hình. Ngoài ra, chế độ Game Motion Plus và FreeSync Premium Pro sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng có niềm đam mê gaming với khả năng giảm độ trễ khung hình và hiện tượng xé hình.

Bởi vậy, khi lựa chọn chiếc tivi Samsung 85 inch này, người dùng sẽ có được trải nghiệm gaming vô cùng tuyệt hảo về cả đồ họa lẫn tốc độ.

Đa dạng hóa giải trí của người sử dụng

Smart tivi Samsung QA85Q70C hỗ trợ đa dạng các tiện ích thông minh. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói và tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, trình chiếu nội dung từ điện thoại lên TV thông qua AirPlay 2 và Screen Mirroring,…

Cùng với đó, smart tivi 4k Samsung này còn có kho ứng dụng với loạt các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflixe, Clip TV, v.v đã được thiết lập sẵn cho người dùng thỏa sức khám phá những nội dung yêu thích.

Đa dạng cổng kết nối

Để phục vụ nhu cầu kết nối TV với nhiều nguồn, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, chiếc tivi QLED Samsung này đã được tối ưu với đa dạng cổng kết nối gồm:

– Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi

– Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)

– USB: 2 cổng USB A

– Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)

– Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Nhược điểm smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì Smart Tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C cũng có những hạn chế nhất định.

Nhược điểm lớn nhất theo đánh giá của chúng tôi là công suất loa của smart TV Samsung QLED này là công suất loa chỉ 20W. Công suất loa này có thể không nhỏ với một màn hình 55 inch trở xuống, tuy nhiên với màn hình lên tới 85 inch thường sử dụng cho phòng rộng trên 40m2 thì công suất loa này là hơi nhỏ. 

Do đó, để khắc phục người sử dụng nên dùng kèm hệ thống âm thanh hoặc loa soundbar để tối ưu hóa các trải nghiệm cho người sử dụng.

Ngoài ra, với nhu cầu treo tường thì người sử dung phải mua thêm giá đỡ treo tường riêng (với giá khoảng 350.000 đồng) vì trong hộp bán ra chỉ bao gồm chân đế và remote cùng với tivi. 

Tổng kết: Smart Tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C có đáng mua năm 2023?

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C đa dạng trải nghiệm người dùng

Giá bán niêm yết của hãng cho smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C là 64,8 triệu đồng. 

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc tivi 4k 85 inch này với giá chỉ từ 53 triệu đồng. Mức giá bán này so sánh với màn hình 85 inch cùng loạt các tính năng hiện đại về hình ảnh, các tiện ích thì chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng để đáp ứng nhu cầu giải trí. 

Đây chắc chắn sẽ là trang bị rất hoành tráng dành cho các phòng khách lớn của gia đình, hoặc sử dụng cho phòng họp, hội trường nhỏ của các trường học, cơ quan, công ty.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!