Đánh giá ưu - nhược điểm máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS898

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS898 có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá các ưu, nhược điểm của máy qua bài biết dưới đây.

Chọn mua và sử dụng máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS898có phải là giải pháp tối ưu nhất không? Mẫu máy rửa bát này có những ưu điểm hay nhược điểm gì? Mời bạn cũng Websosanh theo dõi bài viết sau để có câu trả lời rõ ràng nhất. 

Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS898 đến từ đâu?

Máy rửa bát Grasso GS 898 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Grasso. Máy được sản xuất từ Malaysia. Đây là thương hiệu có vị trí khá vững chắc trên thị trường cung cấp các sản phẩm nhà bếp dân dụng chất lượng cao. 

Với quy trình sản xuất, lắp ghép đạt chuẩn cùng hệ thống công nghệ hiện đại, mẫu máy rửa bát âm tủ Grasso GS898 được bán rất chạy tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, bạn có thể tìm mua dòng máy này một cách dễ dàng tại các điểm bán đồ gia dụng trên toàn quốc. 

Xuat xu may rua bat Grasso GS898
Xuất xứ máy rửa bát Grasso GS898

Đánh giá ưu điểm máy rửa bát Grasso 15 bộ GS898

Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS898 được nhiều khách hàng yêu thích nhờ các ưu điểm vô cùng nổi trội sau: 

1. Thiết kế âm tủ gọn gàng

Xét về mặt thiết kế, máy rửa bát âm tủ GS898 có vẻ ngoài sang trọng với sự kết hợp giữa vỏ bọc inox cao cấp không gỉ và nhiều tính năng hiện đại. Kích thước của máy thuộc dạng trung với số đo 600x600x845mm. 

Ngoài ra, dòng máy này được sản xuất để lắp đặt âm tủ. Do đó, máy phù hợp với nhiều căn bếp và dàn tủ bếp, đồng thời mang lại hiệu quả tiết kiệm không gian khá tốt. 

May co thiet ke am tu gon gang
Máy có thiết kế âm tủ gọn gàng

Máy rửa bát Grasso 15 bộ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cụ thể như: 

  • Bảng điều khiển bằng điện tử có kết hợp đèn hiển thị để nhận biết và thao tác đơn giản hơn. 
  • Màn hình LCD hiển thị rõ ràng mọi chức năng và thao tác đang được thực hiện. 
  • Thiết kế dung tích rửa tối đa cho 15 bộ chén bát với 3 ngăn rửa dành riêng cho chén bát, đũa muỗng hoặc các đồ dùng nhỏ khác, xoong nồi. Khi sắp xếp bát đĩa vào các ngăn, bạn cần lưu ý đặt đúng vị trí để máy không làm xáo trộn và đánh vỡ đồ dùng. 

2. Máy rửa bát GS898 có nhiều tính năng nổi bật

Bên cạnh thiết kế phù hợp mọi căn bếp, máy còn được yêu thích bởi những tính năng như: 

  • Chương trình rửa đa dạng: Sản phẩm được cài đặt 8 chế độ rửa riêng biệt như tự động, rửa sâu, eco, rửa tăng cường,… Mỗi cách rửa sẽ phù hợp với một lượng bét nhất định và nhu cầu rửa khác nhau. 
  • Mở cửa tự động: Đây là một điểm khá đặc biệt mà các dòng máy rửa bát khác không có. Sau khi kết thúc quy trình rửa tự động, máy sẽ mở sẵn một khoảng nhỏ cửa để hơi nước nóng thoát ra ngoài. Vì vậy, chén bát được rửa bằng máy rửa bát âm tủ GS898 15 bộ GS898 sẽ nhanh khô và mau nguội hơn. 
May rua bat GS898 co nhieu tinh nang noi bat
Máy rửa bát GS898 có nhiều tính năng nổi bật
  • Fresh & Dry: Chức năng chuyên dùng để chống tràn, kích hoạt chế độ rửa nước nóng và sấy khô bằng hơi nước, đảm bảo làm sạch và diệt khuẩn cho toàn bộ bát đĩa. 
  • Máy GS898 rửa bằng áp lực nước nóng, làm trôi nhanh các vụn thức ăn và đánh bay mọi vết dầu mỡ, chất tẩy rửa còn đọng lại. 
  • Cài đặt khóa an toàn nhằm bảo vệ trẻ em tránh khỏi nguy hiểm khi vô ý tiếp xúc với máy. 

3. Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa bát GS898 sử dụng khoảng 11 đến 20 lít nước với 15 bộ bát đĩa. Trong khi đó, bạn sẽ mất khoảng 40 lít nước để rửa bằng tay. Thời gian hoạt động của máy khá nhanh nên cũng không tốn nhiều điện năng. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều khoản phí điện nước hơn cho gia đình. 

4. Vận hành êm ái

Với hệ thống hoạt động theo công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm rửa bát của thương hiệu Grasso luôn giữ độ ồn khi làm việc thấp hơn 40 db. Nhờ khả năng vận hành êm ái, bạn có thể sử dụng máy mọi thời điểm trong ngày mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. 

Nhược điểm máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS898

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật, máy rửa bát âm tủ 15 bộ Grasso vẫn còn một vài nhược điểm chưa thể khắc phục như: 

  • Sản phẩm này bắt buộc lắp đặt âm tủ nhưng thao tác tiến hành khá phức tạp.. 
  • Máy đòi hỏi chất tẩy rửa hoặc bột, viên rửa chuyên dụng để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho máy. 
  • Máy hoạt động dễ bám bụi nên cần được vệ sinh thường xuyên. 
Nhuoc diem may rua bat am tu Grasso 15 bo GS898
Nhược điểm máy rửa bát Grasso 15 bộ GS898

Trên thị trường hiện nay, máy rửa bát Grasso 15 bộ GS898 được bán với mức giá dao động từ 13 đến khoảng 21 triệu đồng. Sản phẩm này rất phù hợp với những gia đình đề cao tính thẩm mỹ và sang trọng của căn bếp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!