Đánh giá ưu nhược điểm trên điều hòa Fujitsu, có ưu nhược điểm gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu đến từ Nhật Bản dần được sử dụng nhiều hơn. Cùng đánh giá điều hòa Fujitsu ngay sau đây nhé.

Ưu điểm điều hòa Fujitsu

Bước vào thị trường Việt Nam dù chưa được sử dụng nhiều như Daikin, LG hay Panasonic nhưng điều hòa Fujitsu cũng có những giá trị tốt làm nên thương hiệu của nó.

Thương hiệu

Điều hòa Fujitsu là sản phẩm máy lạnh mang thương hiệu Nhật Bản nên được nhiều người dùng tin cậy bởi hàng hóa Nhật Bản đặc biệt là các mặt hàng công nghệ, điện tử điện lạnh luôn được đề cao.

điều hòa Fujitsu sản xuất chủ yếu tại Thái Lan nhưng chất lượng điều hòa Fujitsu vẫn được đánh giá tốt bởi những sản phẩm máy lạnh này đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, được giám sát nghiêm ngặt.

Thiết kế

Thiết kế của điều hòa Fujitsu khá đơn giản, đường nét mềm mại tạo nên cảm giác dễ chịu cho chính căn phòng của bạn. Thiết kế treo tường còn giúp bạn tiết kiệm hiệu quả không gian phòng nhất là những căn phòng hẹp. 

Gam màu trắng của điều hòa Fujitsu còn rất dễ phối với các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tính năng công nghệ

Ở điều hòa Fujitsu có những tính năng, công nghệ đặc trưng:

  • Ở những dòng điều hòa Fujitsu inverter tính năng tiết kiệm sẽ được phát huy tối đa tác dụng. Nếu sử dụng điều hòa Fujitsu inverter bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 30-40% năng lượng tiêu thụ và từ đó hóa đơn tiền điện sẽ không khiến bạn phải đau đầu nữa.

đánh giá điều hòa fujitsu

 

  • Điều hòa Fujitsu có khả năng làm lạnh nhanh và sâu nhờ môi chất làm lạnh chủ yếu là gas R410A và gas R32. Đồng thời thì đây cũng là hai môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường, góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính.

đánh giá điều hòa fujitsu

 

  • Điều hòa Fujitsu có đủ 2 dòng máy là điều hòa Fujitsu một chiều và điều hòa Fujitsu hai chiều đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
  • Điều hòa Fujitsu có khả năng hoạt động êm ái đem đến những không gian yên tĩnh phù hợp để làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 của điều hòa Fujitsu đem đến hiệu quả loại bỏ bụi mịn nhỏ li ti trong không gian phòng trả lại sự trong lành, thoáng mát cực an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Điều hòa Fujitsu có khả năng đưa gió đi xa đến tận 10m nên dù nằm, ngồi ở vị trí cách xa điều hòa bạn vẫn có thể cảm nhận rõ luồng khí mát lạnh, ấm áp.

Giá thành

Điều hòa Fujitsu được xếp vào nhóm máy lạnh giá bình dân trên thị trường Việt Nam. Bởi vậy nếu túi tiền còn hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy lạnh tốt, bền thì điều hòa Fujitsu là một gợi ý lý tưởng.

Nhược điểm điều hòa Fujitsu

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm tốt nhưng điều hòa Fujitsu vẫn còn những nhược điểm gồm có:

  • Điều hòa Fujitsu vẫn khá khó lắp đặt bởi các thiết bị tương đối phức tạp do đó việc lắp đặt đòi hỏi phải được thực hiện bởi những người có tay nghề cao.
  • Nếu đặt lên bàn cân để so sánh với các thương hiệu khác như Daikin hay Panasonic thì điều hòa Fujitsu vẫn còn hạn chế về các tính năng, công nghệ.

đánh giá điều hòa fujitsu

 

  • Điểm hạn chế của điều hòa Fujitsu còn là sự đa dạng về mẫu mã. Nhìn chung nếu lựa chọn điều hòa Fujitsu thì chỉ có một vài gợi ý tốt.

Nên mua điều hòa Fujitsu loại nào?

Dưới đây là một số dòng điều hòa Fujitsu có doanh số bán cao, chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà người dùng có thể chọn mua cho gia đình mình:

  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 9000Btu ASAG09CPTA-V/AOAG09CPTA-V Gas R410a có giá 7.750.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 12000Btu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V Gas R410a có giá 9.150.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 18000Btu ASAG18CPTA-V/AOAG18CPTA-V Gas R410a có giá 15.350.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 24000Btu ASAG24CPTA-V/AOAG24CPTA-V Gas R410a có giá 20.150.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu Inverter ASAG12LLTA-V 12000 Btu 2 chiều có giá 11.350.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu Inverter ASAG12LLTA-V 12000 Btu 2 chiều có giá 11.350.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu Inverter ASYA24LFC công suất 24000 Btu 2 chiều có giá 25.500.000₫.

Điều hòa Fujitsu tuy chưa có nhiều tiện ích nhưng vẫn là một dòng máy lạnh chất lượng tốt, giá thành vừa phải trong khả năng chi trả của người tiêu dùng Việt. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!