Đánh giá ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần 2 chiều 12000BTU Samsung AC035RN1DKG/EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU được Samsung có ra mắt năm 2021 là chiếc điều hòa âm trần có công suất nhỏ chỉ 12000BTU. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho nhiều không gian. Vậy ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này là gì. Cùng tìm hiều chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Có thể nói Samsung là thương hiệu điều hòa luôn đi đầu với những thiết kế đẹp mắt đem đến sự tinh tế và sang trọng cho người dùng. Dù điều hòa không phải là thế mạnh được thương hiệu này tập trung nhiều nhưng Samsung lại luôn gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế nổi bật.

Trong đó chiếc điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU được Samsung cho ra mắt vào năm 2021, thuộc loại điều hòa âm trần nhưng được thiết kế khá là nhỏ gọn và bắt mắt cùng nhiều tính năng ưu việt. Để chi tiết hơn cùng xem ưu và nhược điểm của sản phẩm này là gì nhé!

điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU
Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

Đánh giá ưu điểm điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU

Dưới đây là một số ưu điểm của chiếc điều hòa này.

– Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là ưu điểm về thiết kế. Chiếc điều hòa sử dụng gam màu trắng chủ đạo nên sẽ dễ kết hợp được cho hầu hết mọi không gian nội thất.

– Thiết kế 1 cửa thổi khí mát có tác dụng làm mát hiệu quả lại có thể lắp đặt ráp về một bên phòng nhằm thuận tiện cho việc sắp sếp nội thất của gia đình bạn. Thay vì lắp chính giữa trần như loại điều hòa âm trần với 4 cửa gió thông thường.

– Dàn lạnh có thiết kế độ cao chỉ khoảng 230mm nên dễ lắp đặt và phù hợp cho nhiều phòng, kể cả phòng có chiều cao trần thấp.

– Mặt nạ dàn lạnh dễ tháo rời giúp thuận tiện hơn cho việc vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì…

– Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 73%, máy vận hành êm hơn, động cơ bền bỉ hơn.

– Làm lạnh hiệu quả với công nghệ làm lạnh Wind-Free nhờ thiết kế màng tản khí lạnh với 23.000 lỗ khí siêu nhỏ nhằm giúp cho hơi lạnh được phân tán đều và xa hơn đến mọi ngóc ngách trong phòng nhanh nhất. Đặc biệt khi khởi động chế độ này điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU sẽ tiết kiệm được 77%.

điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU
Công nghệ Wind-Free được ứng dụng trên điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU

– Công suất 12000BTU nên có khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả cho phòng dưới 25m2. Cơ hội dành cho những gia đình muốn lắp đặt điều hòa âm trần cho gia đình mình để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU
Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU thích hợp cho không gian có diện tích nhỏ

Đánh giá nhược điểm của điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU

– So với điều hòa treo tường cùng công suất 12000BTU thì việc lắp đặt điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU khó hơn nhiều. Kén không gian sử dụng hơn, thường là phòng có thiết kế trần phụ mới lắp đặt được.

– Việc thiết kế khổi khí ở một cửa sẽ làm chậm việc phân tán khi mát ra khắp phòng, làm lạnh một khu vực hơn so với loại điều hòa âm trần với 4 cửa gió.

– Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU có giá bán đắt hơn so với dòng điều hòa treo tường 2 chiều inverter cùng công suất 12000BTU đến từ cùng thương hiệu Samsung. Hiện sản phẩm có giá bán khoảng 23 triệu đồng.

Có nên mua điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU

Như đã phân tích ở trên sản phẩm điều hòa này có cả ưu và nhược điểm. Đôi khi chính ưu điểm của nó lại là nhược điểm luôn.

Ví dụ để có thiết kế đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng thì việc lắp đặt đương nhiên sẽ khó khăn hơn, giá đắt hơn. Nếu bạn có thể bỏ qua được những nhược điểm này thì chiếc điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU thực sự là lựa chọn khá tốt cho những phòng có diện tích dưới 25m2.

Trên đây là những đánh giá về điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU với mong muốn giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để tối ưu cho việc sử dụng điều hòa của gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!