Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi bộ phận, chức năng của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vậy ưu và nhược điểm đó là gì? Tham khảo bài viết ngay sau đây.

Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942? Bạn không biết sản phẩm này có chức năng gì, kích thước lớn hay nhỏ, nhiệt có mạnh không? Để có lời giải đáp cho những thắc mắc trên thì Websosanh sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của dòng nồi chiên này để có cái nhìn khách quan hơn.

Màu sắc, kiểu dáng

So với các nồi chiên không dầu khác trong tầm giá, có thể nói Elmich AFE-3942 không quá nổi bật về màu sắc nhưng sử dụng chất liệu chất lượng nên rất sang trọng và cứng cáp. Toàn bộ vỏ ngoài của nồi chiên Elmich AFE-3942 là hợp kim nhôm vân xước, màu đen.

nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942
Thiết kế của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 rất tối giản, đề cao sự sang trọng

Cũng giống như các loại nồi chiên không dầu khác, màu đen giúp nồi chiên không dầu sạch hơn khi hoạt động trong môi trường nhiều dầu mỡ. Tay cầm được mạ nhôm sáng bóng, nút xoay trung tâm được làm bằng nhôm nguyên khối, được gia công sắc nét tương phản với màu đen của thân máy nên rất nổi bật.

Về chất liệu

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 là lớp hợp kim nhôm xước có khả năng chống dầu mỡ và trầy xước, bảo vệ rất tốt các linh kiện bên trong. Bên cạnh phần vỏ, bộ phận quan trọng nhất là khay chiên và bộ phận tách dầu. Cả hai phần đều được làm từ thép không gỉ với lớp chống dính Teflon chất lượng.

Teflon cũng là chất liệu chống dính phổ biến được sử dụng trên chảo chống dính nên bạn có thể yên tâm dù ở nhiệt độ cao lớp chống dính này cũng không bị bong tróc, không có chất độc hại ảnh hưởng đến thực phẩm.

Cấu tạo của lòng nồi

Rổ chiên của nồi chiên Elmich AFE-3942 có dung tích 7 lít, rổ chiên lớn cho phép bạn thoải mái chiên, nấu nhiều thực phẩm cùng lúc, có thể chiên nguyên con gà hay miếng thịt lớn mà không cần phải chia nhỏ.

nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942
Nồi chiên Elmich AFE-3942 có dung tích 7 lít giúp bạn thoải mái chế biến nhiều loại thực phẩm

Cấu trúc của giỏ chiên bao gồm hai phần. Khay hứng dầu nằm ngoài và ngăn tách dầu nằm trong khay hứng dầu.

Mặt trong khay hứng dầu được dập nhiều rãnh giúp tăng diện tích tiếp xúc của thực phẩm với không khí nóng, giúp thực phẩm chín đều. Bộ phận tách dầu được đặt phía trên đáy khay hứng dầu để tách dầu mỡ tiết ra trong quá trình chiên rán ra khỏi thực phẩm sau khi chín.

Kích thước của Elmich AFE-3942

Nồi chiên Elmich AFE-3942 có kích thước khá vuông vức, chiều ngang và dọc đều nhau. Cụ thể kích thước là rộng 28cm x sâu 28cm x cao 37cm.

Thông thường kích thước của nồi chiên không dầu là từ 30cm trở lên, có thể thấy nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 có kích thước vô cùng nhỏ gọn trong khi dung tích lớn lên đến 7 lít

Tính năng

Nồi chiên Elmich AFE-3942 được tích hợp sẵn 8 chương trình nấu tự động, các chương trình này cụ thể như sau:

  • Cá chiên
  • Làm bánh
  • chân gà nướng
  • Làm khoai tây chiên
  • Gà nướng
  • Bò nướng
  • Tôm nướng
  • Nướng bánh mì

Để kích hoạt chế độ nấu tự động, bạn chỉ cần chọn biểu tượng món ăn tương ứng, nếu cần thay đổi các thông số nhiệt độ, thời gian, bạn có thể thực hiện nhanh chóng thông qua nút xoay.

Bảng điều khiển

Phần điều khiển của nồi chiên không dầu Emich AFE-3942 là sự kết hợp giữa cảm ứng điện tử và núm xoay cơ học. Các nút cảm ứng được bố trí rõ ràng, hiển thị trực quan bằng đèn LED. Bạn cần sử dụng chức năng nào chỉ cần chạm vào nút cảm ứng đó.

nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942
Nồi chiên Elmich AFE-3942 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với núm xoay cơ học

Nút xoay bằng nhôm ở giữa cũng là một điểm nhấn, bên cạnh đó còn có nút điều chỉnh các thông số nhiệt độ và thời gian chiên. Bạn xoay nút này để thay đổi giá trị, giới hạn nhiệt độ tối đa bạn có thể cài đặt là 200 độ C.

Công nghệ chiên

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 sử dụng công nghệ chiên tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay, đó là công nghệ đối lưu khí nóng Rapid Air.  Công nghệ chiên chân không này đã được chứng minh trong thực tế giúp thực phẩm chín đều, giòn bên ngoài nhưng mềm, ngon ngọt bên trong.

Với mức công suất cao 1800W, nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 có thể làm chín thức ăn trong thời gian ngắn. Nồi chiên Elmich ngoài công suất lớn còn tỏa nhiệt đều, nhiệt lượng cao và ổn định. Đây là yếu tố quyết định độ chín đều và giòn của thực phẩm.

Chân đế của nồi chiên Elmich AFE-3942 được làm cao, phía sau nồi có thanh chắn khoảng cách giúp giữ khoảng cách giữa nồi chiên và các vật dụng xung quanh đủ xa giúp tản nhiệt tối ưu.  

Qua bài viết Websosanh đã tổng hợp đầy đủ thông tin về thiết kế, tính năng, màu sắc, chất lượng của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942 gửi đến các bạn. Mọi thắc mắc về giá cả cũng như địa chỉ phân phối uy tín có thể truy cập vào Websosanh.vn nhé! 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!