Review chi tiết nồi chiên không dầu Elmich AFE-036

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ review cho bạn nồi chiên không dầu Elmich AFE-036, một sản phẩm được nhiều bà nội trợ săn đón trong thời gian gần đây!

Nhắc đến các thương hiệu nồi chiên không dầu chất lượng sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Elmich. Các sản phẩm nồi chiên của hãng đều được đại đa số người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cũng như khả năng nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 có tốt không?

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 có những điểm nổi bật nào mà nhiều người ưa chuộng đến thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Thương hiệu nổi tiếng uy tín

Elmich là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Cộng Hòa Séc. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã vươn tầm ra toàn thế giới với sự xuất hiện ở hầu hết các nước châu Á và châu Âu. Các dòng sản phẩm của Elmich đều được chú trọng về tiêu chuẩn an toàn, sử dụng nguồn vật liệu cao cấp, chất lượng tốt nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu và an toàn cho người tiêu dùng. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036  là sản phẩm nổi bật của hãng tại thị trường Việt với nhiều ưu điểm và tiện lợi,  được khá nhiều người ưu ái lựa chọn và tin dùng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 có tốt không?
Nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 có tốt không?

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Elmich luôn chăm chút trong từng thiết kế, chi tiết nên hầu hết các sản phẩm của hãng đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và Elmich AFE-036 cũng không phải là ngoại lệ. Elmich AFE-036 có thiết kế hình quả trứng nhỏ gọn,  màu chủ đạo là đen thể hiện sự cá tính và sang trọng, phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Elmich AFE-036 có cấu tạo gồm 2 phần là phần trên: hệ thống dây mayso, núm vặn thời gian, nhiệt đồ và phần dưới là giỏ chiên và giỏ hứng dầu. Giỏ chiên có thiết kế nhiều lỗ nhỏ dạng lưới giúp không khí nóng được chuyển động tốt hơn, thực phẩm nhanh chóng chín hơn. Lòng nồi được phủ một lớp chống dính Daikin cao cấp. Phần đáy giỏ có kết cấu dày nên sẽ không bị ăn món hay biến dạng ở nền nhiệt cao, rất an toàn đối với người tiêu dùng.

3. Khả năng nấu nướng tối ưu nhờ sở hữu công nghệ Rapid Air hiện đại

Ứng dụng công nghệ chiên chân không Rapid air, Elmich AFE-036  mang đến cho bạn những món ăn ngon, loại bỏ đến hơn 80% dầu mỡ thừa từ thực phẩm. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng ít hoặc thậm chí là không cần dầu mỡ mà thức ăn vẫn đảm bảo được nấu chín đều, vàng thơm và giòn rụm. 

Không khí được làm nóng nhờ dây mayso sau đó chuyển động đều trong lòng nồi như hệ thống quạt gió. Cứ như thế, thay vì sử dụng dầu mỡ, nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 sử dụng không khí nóng để làm chín thực phẩm. Nhờ đó mà những món ăn có thể giòn bên ngoài, bên trong vẫn đảm bảo độ chín và nóng. Bên cạnh đó, khi nấu thực phẩm bằng nồi Elmich AFE-036, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì nhiệt không bị thất thoát ra môi trường xung quanh. 

Elmich AFE-036  có thiết kế hình quả trứng thon gọn và màu sắc nhã nhặn
Elmich AFE-036  có thiết kế hình quả trứng thon gọn và màu sắc nhã nhặn

4. Thao tác sử dụng đơn giản

Nếu bạn không phải là một người quá am hiểu về công nghệ, thiết bị đồ điện tử thì cũng không cần phải quá lo lắng vì nồi chiên Elmich AFE-036  thực sự rất dễ sử dụng. Việc của bạn cần làm là cho thực phẩm vào giỏ đựng, thiết lập nhiệt độ  thời gian phù hợp với món ăn là xong. Khi bộ đếm thời gian quay về số 0, thiết bị sẽ tự động ngắt để đảm bảo rằng món ăn không bị cháy khét hay hư hỏng. Vậy là chỉ mất tầm 15 đến 20p là bạn đã có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình của mình rồi đó!

Hiện sản phẩm nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 đang được bày bán trên thị trường với giá dao động từ 1,5 đến 2 triệu đồng. 

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Elmich AFE-036

  • Điện áp: 220VAC 
  • Công suất: 1350W 
  • Thể tích: 3.5L 
  • Điều khiển: Dạng cơ 
  • Nhiệt độ: 0-200 độ C
  • Hẹn giờ: 1-30 phút 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm nồi chiên không dầu Elmich AFE-036 cho bạn tham khảo. Elmich AFE-036 xứng đáng là trợ lý nhà bếp đáng tin cậy, giúp bạn chế biến những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn với sức khỏe. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sớm rinh về ngay một em nồi chiên “ngon, bổ, rẻ” như thế này nữa nè!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!