Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt điều hòa ApecHome CO-B52

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa ApecHome CO-B52 là một thiết bị làm mát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan. Vậy máy làm mát CO-B52 có ưu và nhược điểm gì?

Bất cứ ai cũng sợ cái nắng nóng gắt gao của mùa hè. Do vậy mà bất cứ gia đình nào cũng mong tìm được thiết bị làm mát hiệu quả mỗi khi hè đến. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc máy làm mát không khí mang thương hiệu Thái Lan là quạt điều hòa ApecHome CO-B52.

Ưu điểm của quạt điều hòa ApecHome CO-B52

Thiết kế đơn giản nhưng nổi bật

ApecHome CO-B52 là một chiếc quạt điều hòa có thiết kế đơn giản với hình hộp chữ nhật. Tuy nhiên, các góc cạnh của quạt được bo tròn trông mềm mại chứ không thô cứng như nhiều mẫu quạt trên thị trường. Quạt có kích cỡ gọn nhẹ với kích thước 3 chiều lần lượt là 520x360x930mm. Khối lượng của quạt là 13kg.

Vỏ của quạt được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống tia UV với độ bền cao. Với chất liệu này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi quạt sạch sẽ. Hiện nay, quạt có 3 màu sắc nổi bật để người dùng lựa chọn như màu cam, màu xanh đậm và màu xám pastel. Nó phù hợp với những người thích màu sắc rực rỡ tươi mới.

Đặc biệt, quạt điều hòa CO-B52 còn được trang bị 4 bánh xe sẽ giúp bạn di chuyển bất cứ vị trí nào một cách dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực.

Quạt điều hòa Apechome CO-B52

Có điều khiển từ xa tiện lợi

Bảng điều khiển của quạt được làm kiểu phím nhấn có màn hình hiển thị các tính năng cùng các chế độ, tốc độ gió. Bên cạnh đó, quạt còn có điều khiển từ xa để người dùng thuận tiện điều chỉnh trong vòng 10m.

Dung tích bình chứa nước 23 lít

Quạt làm mát không khí CO-B52 được thiết kế bình chứa nước 23 lít. Khi đổ đầy bình thì quạt có thể hoạt động liên tục từ 5 – 9 giờ. Do đó, bạn cũng không phải châm nước nhiều lần phiền phức trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp để thêm nước và vệ sinh máy.

Công suất máy làm mát lớn 120W

Quạt làm mát CO-B52 này có công suất lớn là 120W, cho lưu lượng không khí 3.000 m3/ giờ. Với công suất này, quạt có thể làm mát không khí trong khoảng diện tích rộng 15 – 20m2. Bạn có thể sử dụng quạt này ở những nơi như phòng khách lớn, văn phòng làm việc công ty, quán cà phê, quán ăn.

Độ ồn thấp

Quạt làm mát không khí ApecHome CO-B52 khi hoạt động thì có độ ồn thấp nhất là 50dB. Khi ngủ, bạn có thể để quạt ở chế độ thấp để không khí dịu hơn khi ngủ và không có tiếng ồn làm ảnh hưởng. Kể cả những gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi cũng có thể sử dụng.

Có nhiều tính năng nổi bật

Máy làm mát CO-B52 sử dụng cơ chế làm mát không khí bằng công nghệ Anion. Nhớ đó, quạt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất có hại trong không khí, khử sạch mùi hôi khó chịu. Nó sẽ đem lại cho bạn một bầu không khí thông thoáng mà an toàn và sạch khuẩn.

Đặc biệt quạt này còn có có chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn tiện lợi hơn khi không phải thức dậy lúc nửa đêm để tắt quạt.

Khi hoạt động, quạt sẽ không phun sương trực tiếp. Do đó, nó sẽ không làm hư hỏng các thiết bị điện tử trong nhà khi sử dụng liên tục.

Nhược điểm của máy làm mát ApecHome CO-B52

Quạt điều hòa Apechome CO-B52

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy làm mát không khí này còn có những nhược điểm như:

  • quạt này CO-B52 này có màu khá rực rỡ. Những người không thích màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thì không nên chọn màu cam và xanh dương đậm. Hơn nữa, màu cam sẽ rực rỡ quá gây cảm giác khó chịu vào mùa hè.
  • Khi sử dụng quạt ở tốc độ cao thì độ ồn có thể tăng lên, không còn êm ái như bình thường.

Có nên mua quạt điều hòa không khí ApecHome CO-B52?

Đây là một thiết bị làm mát có thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, dung tích bình chứa nước lớn, công suất quạt lớn. Hiện nay, chiếc quạt này đang được bán với mức 3.200.000 đồng. Đây là một mức giá rẻ so với chất lượng của quạt, rất đáng để lựa chọn sử dụng.

Quạt điều hòa Apechome CO-B52

Trên đây là một số thông tin đánh giá về ưu nhược điểm của chiếc quạt điều hòa ApecHome CO-B52. Hy vọng những thông tin đó sẽ giúp bạn sớm chọn được thiết bị làm mát phù hợp cho mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!