Đánh giá ưu và nhược điểm của tai nghe Bose Headphones 700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Bose Headphones 700 là một tai nghe chống ồn cao cấp của thương hiệu Bose. Vậy tai nghe này có ưu và nhược điểm gì đáng để lựa chọn?

Bose là một hãng tai nghe nổi tiếng luôn ý thức nâng cao chất lượng các sản phẩm. Bose cạnh tranh trực tiếp với Sony bằng các sản phẩm tai nghe của mình. Tai nghe Bose Headphones 700 là một bước tiến lớn của Bose với khả năng khử tiếng ồn 11 cấp độ. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Ưu điểm của tai nghe Bose Headphones 700

Tai nghe chống ồn Bose Headphones 700 khiến khách hàng hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội như:

Khả năng chống ồn tuyệt vời

Nếu bạn là một người am hiểu công nghệ. Thì có lẽ bạn đã biết đến công nghệ khử tiếng ồn ANC của tai nghe không dây. Tuy nhiên, khả năng khử tiếng ồn của các tai nghe không giống nhau. Đối với sản phẩm Headphones 700 của Bose sẽ cho người dùng ngạc nhiên. Bởi vì tai nghe này của Bose có thể tránh được lỗi thường gặp của tai nghe chống ồn. Đó la nó không có tiếng rít và không có sự khác nhau giữa các cấp độ chống ồn giống như những tai nghe ANC khác.

Đối với khả năng khử tiếng ồn ở cấp độ 10, nó sẽ loại bỏ hầu hết những âm thanh hỗn tạp có tần số thấp bên ngoài, kể cả những tiếng nói chuyện xung quanh. Còn khi ở cấp độ 5 thì vẫn ngăn chặn được tiếng ồn. Nhưng một số tiếng ồn lớn bạn vẫn có thể nghe được. Thường thì người sử dụng sẽ sử dụng tai nghe từ mức 5 đến mức 10. Bởi vì nếu sử dụng tai nghe ở mức độ chống ồn cao nhất thì quá yên tĩnh. Đặc biệt khi bạn không nghe nhạc. Ở mức 0 thì bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn như lúc không đeo tai nghe.

Ưu điểm của tai nghe Bose Headphones 700

Tai nghe chống ồn Bose 700 thể hiện một bước tiến lớn. Bạn nhận được 11 cấp độ khử tiếng ồn, bạn có thể điều chỉnh cho phép mức độ âm thanh của bên ngoài lọt vào theo ý muốn và tính năng khử tiếng ồn hiện hoạt động tốt hơn rất nhiều khi thực hiện cuộc gọi.

Micro rõ ràng đến tuyệt vời

Bose phát triển hệ thống micro làm hài lòng người dùng một cách hoàn hảo. Bởi nó có khả năng tập trung vào giọng nói và loại bỏ những tiếng ồn xung quanh. Làm cho cuộc trò chuyện được rõ ràng và hiệu quả hơn.

Đây là một bước tiến lớn của Bose trong công nghệ loại bỏ tiếng ồn và phát triển hệ thống micro đàm thoại của mình.

Thiết kế đẹp

Tai nghe Bose Headphones 700 có thiết kế đẹp và tinh tế nên được lòng tất cả các đối tượng khách hàng. Khung đeo tai nghe được làm bằng thép từ không gỉ. Nhưng bạn đừng lo, nó sẽ  không nặng nề mà vô cùng nhẹ nhàng. Phía mặt trong của khung có một lớp đệm mềm mại. Giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo.

Những nút điều khiển được thiết theo kiểu nằm dọc theo chụp tai. Bên trái có nút điều chỉnh chế độ chống ồn. Còn bên phải là nút nguồn kết nối bluetooth. Ngoài ra tai nghe còn có bảng điều khiển cảm ứng, cổng sạc USB Type C mới mẻ.

Với thiết kế này chiếc tai nghe này cho cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Cho dù người dùng đeo nhiều giờ liên tục cũng không cảm thấy khó chịu như những chiếc tai nghe khác. \

Miếng đệm của tai nghe được làm bằng mút hoạt tính, bên ngoài được bọc giả bằng da màu đen. Với hình dáng tai nghe được làm kiểu hình bầu dục. Giúp cách âm khá chuẩn với môi trường xung quanh.

Nhược điểm của tai nghe Bose Headphones 700

Ngoài những ưu điểm trên đây thì tai nghe này có một số nhược điểm. Giá của chiếc nghe này khá đắt, nó không có cổng âm thanh 3.5mm. Ngoài ra, hộp đựng của nó không hiệu quả.

Nhược điểm của tai nghe Bose Headphones 700

Tổng kết

Bose Headphones 700 là một chiếc tai nghe chống ồn chủ động được chấm điểm 10/10. Micro được chấm điểm 8/10.  Nó sẽ cho bạn nghe gọi rõ ràng nhất. Chất lượng âm thanh cho ra cực tuyệt. Do vậy đây chính là một chiếc tai nghe đáng thử nhất ở hiện tại.

Bose Headphones 700 là một chiếc tai nghe chống ồn chủ động

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về ưu và nhược điểm của tai nghe Bose Headphones 700. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn có đánh giá thì thêm về sản phẩm này, hãy để lại ý kiến của mình ở dưới bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chống ồn Bose Noise Cancelling Headphones 700

Đánh giá tai nghe chống ồn Bose Noise Cancelling Headphones 700

Bose Noise Cancelling Headphones 700 là mẫu tai nghe chống ồn mới được hãng âm thanh Bose cho ra mắt gần đây. Thiết bị nhận được nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và bài viết này sẽ cung cấp tới bạn một số thông tin về chiếc tai nghe này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!