Đánh giá ưu và nhược điểm máy rửa bát National – Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, mọi người đã có thể sở hữu được máy rửa bát National cao cấp cho mình. Liệu với giá thành rẻ như vậy thì chất lượng sản phẩm như thế nào? ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau.

Là một trong những dòng máy rửa bát nội địa Nhật, các sản phẩm của hãng National đang nhận được nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của người dùng. Vậy nên, để có thể quyết định nên mua máy rửa bát National hay không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Ưu nhược điểm máy rửa bát National

Cũng tương tự như các loại máy rửa bát hiện nay trên thị trường, với máy rửa bát nội địa Nhật National cũng sẽ có những ưu và nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

may rua bat national
Máy rửa bát nội địa Nhật National được ưa chuộng vì giá thành rẻ

Thiết kế nhỏ gọn: Đa phần các loại máy rửa bát National đều là dòng mini, thiết kế để bàn phù hợp với mọi không gian lắp đặt, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Kích thước 335 *540 * 550mm; Trọng lượng 18KG

Làm từ chất liệu cao cấp: Vỏ ngoài máy rửa bát làm từ chất liệu inox cao cấp chống han gỉ, cùng với màn hình LED hiển thị và nút bấm điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Đa dạng chương trình rửa: Máy rửa bát National tích hợp nhiều chương trình rửa khác nhau từ rửa nhanh, rửa tự động, rửa tiết kiệm…. cùng với cơ chế hoạt động sử dụng nước nóng để làm sạch, góp phần tăng khả năng làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả.

Quá trình vận hành êm ái: Các loại máy rửa bát National hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 44dB nên đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng: Với việc trang bị khóa trẻ em, cùng với việc giúp bạn hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hóa chất nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Nhờ trang bị công nghệ EcoNavi nên giúp tiết kiệm nước, cũng như công nghệ Inverter tiết kiệm 60 – 80% điện năng. Nên mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 11l nước và 1.03kWh điện.  

– Giá thành thấp: Vì máy rửa bát National là dòng máy nội địa Nhật đã qua sử dụng nên giá thành chỉ bằng 1/3 máy mới, giá máy rửa bát National rơi vào khoảng 3 – 5 triệu đồng.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, nhưng máy rửa bát National tồn tại khá nhiều nhược điểm như sau:

may rua bat national
Máy rửa bát nội địa Nhật của National tồn tại nhiều nhược điểm

– Vì là hãng bãi đa qua sử dụng nên dễ xuất hiện nhiều sự cố mà bạn khó thể lường trường.

– Máy rửa bát của National nội địa Nhật nên ngôn ngữ sử dụng trên phím bấm chủ yếu là tiếng Nhật, nên khá bất tiện trong việc sử dụng nhất là gia đình có người lớn tuổi.

– Các loại máy rửa bát của National chủ yếu có dung tích 6 – 8l, chỉ thích hợp với gia đình ít người từ 2 – 5 thành viên. Không có loại lớn để lựa chọn. Cũng như kích thước nhỏ nên gần như không rửa được nồi, xoong, chảo.

Có nên mua máy rửa bát National không?

Mặc dù chất lượng máy rửa bát National đã được kiểm định, hoàn toàn hỗ trợ làm sạch hiệu quả. Tuy nhiên, vì đây là máy nội địa Nhật sẽ gây bất tiện khi sử dụng vì ngôn ngữ không phải tiếng Việt hay tiếng Anh. Đồng thời vì là hàng đã qua sử dụng nên khi hư hỏng sẽ khó khăn trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng.

may rua bat national
Máy rửa bát của National chỉ thích hợp với gia đình ít người

Vậy nên, máy rửa bát National chỉ thích hợp với những gia đình người trẻ, người độc thân có nhu cầu sử dụng để tiết kiệm thời gian nội trợ, cũng như có điều kiện tài chính hạn hẹp. Trường hợp, gia đình bạn có nhiều thành viên, cũng như mức nhu cầu sử dụng đòi hỏi nhiều tính năng hơn thì không nên mua. Thay vào đó, có thể chọn những loại máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác như Toshiba, Xiaomi cũng là hàng Nhật nhưng chất lượng tốt hơn mà giá thành cũng không quá cao.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!