Đánh giá về bếp từ Panasonic KY-A227EKRA, có điểm gì nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tự nhiên mà nhiều người ưa chuộng bếp từ Panasonic KY-A227EKRA. Cùng đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Một trong những dòng bếp âm hiện đại top đầu đến từ Nhật Bản chính là bếp từ Panasonic KY-A227EKRA. Bếp tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ nấu nướng. Cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này giá bao nhiêu và xứng đáng mua về không nhé!

1. Những điểm nổi bật của bếp từ Panasonic KY-A227EKRA

1.1. Về mặt thiết kế

bep-tu-panasonic-2
Bếp từ Panasonic KY-A227EKRA độ tinh sảo cao
  • Dòng bếp Panasonic này là bếp âm hiện đại với độ mỏng chỉ 11cm. Khi lắp âm người dùng không lo cấn, đụng chạm vào đồ vật dưới bếp, gọn gàng, không ảnh hưởng như mấy loại bếp có lò nướng.
  • Đặc biệt là bếp từ Panasonic KY-A227EKRA chân đế nổi. Dòng này tương đương bếp gas truyền thống nên không hề chiếm diện tích.
  • Bếp này mặt kính cường lực 74x40cm. Tiết diện rộng dùng hợp cả với nồi size lớn.
  • Thiết kế mặt bếp đen sang trọng, hài hoà với mọi kiểu nội thất. Mặt kính nhìn thấy chấm nhỏ li ti, ngoài ra có gờ nổi nên không lo xê dịch khi đun nấu.
  • Trên bếp có dải đèn LED để theo dõi cũng như điều chỉnh mức nhiệt…
  • Thiết kế phím cảm ứng phẳng hoàn toàn, không gồ, tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn dùng tốt.

1.2. Các tính năng ưu việt

bep-tu-panasonic-3
Bếp từ Panasonic KY-A227EKRA ngoại hình cực đẹp
  • Công suất mỗi bếp riêng là 3200W nên đun nấu nhanh. Có 9 cấp độ nhiệt của bếp từ Panasonic KY-A227EKRA để lựa chọn.
  • Bếp dùng điện áp 220V nên tương thích với lưới điện Việt. Thiết kế định vị vị trí đặt nồi đúng tâm nên đun nấu hiệu suất cao nhất.
  • Dưới mặt kính có mắt cảm biến hồng ngoại nên xác định nhiệt độ đáy nồi nhanh, chính xác cao. Công nghệ tiên tiến này khiến việc nấu nướng tối ưu hơn.
  • Khi nhiệt cao bất thường có chế độ chống cháy, nổ.
  • Bếp có thiết kế chức năng khoá bảng điều khiển, áp dụng tốt cho nhà có trẻ nhỏ.
  • Có đèn cảnh báo bếp nguội khi nấu xong để hạn chế bỏng, báo người dùng có thể vệ sinh vào thời điểm nào.
  • Dòng bếp từ Panasonic KY-A227EKRA này có trang bị công nghệ Inverter nên tiết kiệm đáng kể điện năng khi dùng và cũng phát huy hiệu quả cho sản phẩm.

2. Đánh giá tổng quan về bếp từ Panasonic KY-A227EKRA

2.1. Ưu điểm

bep-tu-panasonic-1
Bếp từ Panasonic KY-A227EKRA là sản phẩm nhiều ưu điểm đến từ Nhật Bản
  • Sử dụng an toàn, không lo cháy nổ, có khoá trẻ em, có tự ngắt, dùng bếp từ chủ yếu chỉ làm nóng nồi chứ không phải mặt bếp…
  • Tốc độ nấu nướng nhanh, không tốn kém điện, tiết kiệm chi phí
  • Đây là dòng sản phẩm nội địa Nhật nên bền bỉ cao
  • Với bếp từ Panasonic KY-A227EKRA có nhiều chế độ riêng đối với đồ ăn châu Á mà các dòng bếp châu Âu không có
  • Có thể điều khiển độc lập từng vùng

2.2. Hạn chế của bếp từ Panasonic KY-A227EKRA là gì?

Gần như bếp từ của Panasonic không tồn tại những hạn chế mà người dùng không mong muốn. Chỉ là dòng sản phẩm này hơi khó mua so với các dòng bếp từ hiện nay.

Ngoài ra nhược điểm chung của các loại bếp điện nói chung cũng như bếp từ Panasonic KY-A227EKRA nói riêng thì là khi không có điện không dùng được.

3. Đánh giá xem có nên mua bếp từ Panasonic KY-A227EKRA không?

Nhìn chung thì dòng bếp từ Panasonic này với mức giá khoảng 16 triệu thì không phải quá rẻ nhưng chắc chắn không đắt. Nhưng chất lượng của một dòng sản phẩm Nhật Bản, công nghệ cao, trang bị nhiều tính năng an toàn cũng như phát huy công suất cao thì rất xứng đáng đầu tư. Sản phẩm hỗ trợ hữu ích cho việc nội trợ, là lựa chọn đúng đắn cho ai xác định dùng bếp từ lâu dài, có độ thẩm mỹ cao, có sự sang trọng và vô cùng hiện đại. Đặc biệt dòng này còn chú trọng độ an toàn khi dùng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!