Đánh giá về máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA xem có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài thiết kế đẹp mắt thì máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA còn hội tụ nhiều tính năng nổi bật. Đây là dòng máy được yêu thích và tin dùng.

Những chiếc máy giặt Electrolux thực sự quá quen thuộc với những người tin dùng thương hiệu này bởi độ bền, thiết kế đẹp và nhiều chế độ giặt đặc sắc. Cùng Web So Sánh đánh giá một chiếc máy giặt Electrolux 9kg với model là EWF9025BQWA để xem có gì hấp dẫn nhé.

Thiết kế của máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang

  • Tuy không mới nhưng máy giặt Electrolux EWF9025BQWA rất được yêu thích nhờ công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Vapour Care giặt hơi nước, diệt khuẩn, khoá trẻ em tiện lợi và tính năng Add Doors hiệu quả.
  • Phiên bản này thì có hai màu là trắng và xám cho bạn lựa chọn. Hai chiếc máy thì đều tương đồng về hình dáng cho đến tính năng. Máy giặt cửa trước hình hộp vuông vức. Máy có trọng lượng giặt là 9kg nên hợp với gia đình có khoảng 6 thành viên.
  • Khay đựng chất tẩy rửa đặt trên bên trái máy và có hộc kê tay nên dễ mở. Từ bên trái qua là ngăn bột/nước giặt và ngăn đựng nước xả. Nếu cần mở ra để vệ sinh thì chỉ cần ấn vào thanh màu xanh là được. Khi dùng bột giặt thì lật tấm màu xanh lên, còn nước giặt thì gập xuống.
  • Cụm bảng điều khiển màu đen nổi bật của máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang tiện dụng. Bảng điều khiển ướt cũng không ảnh hưởng khi bấm. Hỗ trợ song ngữ Anh Việt giúp cho máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg tiện dụng.

Thiết kế sản phẩm đơn giản mà sang trọng

Tính năng và tiện ích của máy giặt Electrolux 9kg

Các chương trình giặt của máy giặt Electrolux EWF9025BQWA

  • 8 chương trình đã có số nhiệt độ, vắt mặc định, không cần chỉnh gì thêm. Trong số các chương trình này thì chỉ có giặt cotton là cho phép giặt nước nóng lên đến 90 độ C. Trừ khi đồ quá bẩn, vải quá dày thì tránh nên chọn nhiệt cao này để bảo vệ tuổi thọ của quần áo.
  • Tương tự vậy số lượng vòng vắt chọn được lên tới 1200 vòng/phút. Khi vòng vắt quá nhanh thì quần áo dễ bị sờn rách, đứt cúc, bung chỉ nên là nếu không phải đồ quá dày thì không nên chọn nhé!
  • Có hai chương trình hữu ích của máy giặt Electrolux 9kg là giặt đồ len và giặt đồ bộ giường. Giặt đồ len có tác dụng chẳng khác nào giặt bằng tay, tránh cho quần áo bị giãn, xù lông thì không cho phép giặt hơi nước Vapour Care.
  • Yêu thích máy giặt Electrolux 9kg bởi chế độ Vapour Care. Máy có tính năng hơi nước nóng diệt khuẩn, thực sự lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ và người già, có người sở hữu làn da nhạy cảm.

Lồng máy giặt ấn tượng

Cửa máy mở dễ dàng và lồng giặt Hive hình tổ ong có các lỗ thoát nước nhỏ bên trong không chỉ làm sạch quần áo hơn mà còn hạn chế hao mòn, xước. Các lỗ nhỏ khiến hơi nước thấm đều vào sâu sợi vải. Khi chọn Vapour Care thì nước được đun ở bên dưới và phả hơi lên bên trên. Đường kính của máy giặt Electrolux 9kg là 33cm, dù là cho chiếc chăn dày hay cho gấu bông vào cũng dễ dàng.

máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA

Độ an toàn của máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg

  • Giải pháp khoá an toàn của máy giặt Electrolux 9kg là khoá trẻ em. Là hãy ấn hai nút Nhiệt độ và Vắt đồng thời đến khi nút Lock hiện lên màn hình hiển thị.
  • Giải pháp khác để tránh trẻ em nghịch là giặt vào ban đêm hay ban ngày lúc trẻ nhỏ đi học. Nhưng lúc này chúng ta cũng phải đi làm, thì phải làm sao. Tính năng hẹn giờ giặt chính là cứu cánh. Hẹn tối đa 20h liền. Đây là thời gian mà máy hoàn thành chu trình giặt nhé.
  • Bạn cũng có thể tránh ồn bằng cách nhấn đồng thời chương trình và nhiệt độ trong 3 giây, lúc này máy giặt xong cũng không báo, trừ khi bị lỗi.
  • Một tính năng khác phải kể đến của máy giặt Electrolux 9kg là thêm đồ vào. Nhấn nút Add Door để thêm đồ vào trong vòng 15 phút đồ.

máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA

Hỏi là giá máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu thì khoảng 8 triệu đồng, rất đáng đầu tư.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!