Các tính năng và công nghệ của máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ không cần quá lo lắng quá về việc quần áo sẽ bị nhăn khi giặt máy bởi máy giặt EWF9025BQWA này kết thúc sau mỗi lần giặt bằng hơi để làm giảm nếp nhăn.

Electrolux là thương hiệu máy giặt hội tụ những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, máy giặt EWF9025BQWA Inverter 9kg là sản phẩm nổi trội, mang đầy đủ tính năng ưu việt với thiết kế hiện đại, sang trọng. Chắc chắn, máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi khám phá các tính năng và công nghệ của dòng máy giặt này thông qua bài viết sau đây.

Giảm thiểu nếp nhăn, sợi vải luôn mềm mại

Máy giặt EWF9025BQWA hoạt động vô cùng nhẹ nhàng

Bạn sẽ không cần quá lo lắng quá về việc quần áo sẽ bị nhăn khi giặt máy bởi máy giặt EWF9025BQWA này kết thúc sau mỗi lần giặt bằng hơi để làm giảm nếp nhăn. Hơn thế, nó cũng loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng và mầm bệnh từ bụi bẩn hay con vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận, trải nghiệm được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Máy giặt mã EWF9025BQWA hoạt động vô cùng nhẹ nhàng với đồ len cao cấp của bạn. Quần áo được làm từ len sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận bởi Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp hoạt động của máy đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết sau khi giặt, nhờ vậy mà áo quần của bạn luôn sạch mới và thơm tho.

Vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái

Ngoài ra, máy giặt này đi kèm với động cơ biến tần mang lại hiệu suất đáng tin cậy, yên tĩnh, ít rung và tiết kiệm năng lượng.

Động cơ của máy giặt sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái hơn và đạt hiệu suất cao hơn 22% so với động cơ thông thường mà vẫn duy trì được khả năng giặt mạnh mẽ. Động cơ được bảo hành 10 năm.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt phun Shower Spray với cơ chế phun nước trực tiếp vào quần áo giúp bột giặt thẩm thấu sâu đến từng sợi vải, đánh bay các vết ố bẩn cứng đầu.

Thao tác bỏ và lấy áo quần một cách nhanh chóng dễ dàng

Với cửa 3x được cải tiến, cửa của máy giặt được mở lớn hơn 12% khiến việc tải và dỡ đồ giặt của bạn trở se nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra còn có lồng giặt được làm thép không gỉ thiết kế hình giống như tổ ong, giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi bị rách, xước đến mức tối đa.

Không còn tình trạng sau khi giặt quần áo bị tưa chỉ, sờn rách, nhăn nhúm, quấn sát vào nhau. Giúp quần áo gia đình bạn luôn như mới và bền lâu.

Mở cửa để giặt thông minh hơn

Máy giặt EWF9025BQWA có khối lượng giặt 9kg

Đa số các hộ gia đình nghĩ rằng mặc dù sở hữu những ưu điểm, tính năng vượt trội, bảo vệ độ bền đẹp, giảm xoắn rối cho quần áo cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả thì máy giặt cửa trước vẫn khiến chị em phải “than trời” khi lỡ khởi động máy mà còn sót lại đồ giặt, không thể tiện tay cho thêm quần áo vào như máy giặt khi đang chạy.

Đối với máy giặt EWF9025BQWA Inverter 9kg, chức năng thêm quần áo trên chiếc máy giặt thông minh này cho phép bạn sử dụng linh hoạt nhanh chóng, thêm quần áo bị lãng quên tối đa 15 phút sau khi bắt đầu hoạt động chu trình giặt. Khác hoàn toàn với những mẫu máy giặt thông thường trước đây, chức năng này giúp bạn không còn quần áo dư thừa nào sau mỗi lần giặt.

Thời gian và chu trình giặt đa dạng

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA inverter 9kg được trang bị chế độ, chu trình giặt nhanh 15 là một trong những chu trình nhanh nhất so với các loại máy giặt thông thường trên thị trường. Nó phù hợp với tất cả các loại, chất vải hàng ngày của bạn. Daily 60 phù hợp với tải trọng lớn hơn, cho phép bạn tự do lựa chọn nhiệt độ giặt để bạn có thể thích nghi hoàn toàn phù hợp với việc giặt giũ theo nhu cầu và điều kiện sử dụng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.