Đánh giá về máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB diệt khuẩn, sấy khô hiệu quả 8.5kg quần áo có mức giá gần 12 triệu, hội tụ nhiều ưu điểm đáng tiền mua.

Bình thường mình có thói quen giặt xong sẽ phơi đồ ở ngoài trời, để nắng và gió làm khô. Tuy nhiên những ngày trái gió trở trời thì không chỉ là đồ lâu khô mà còn có thể gây ra ẩm mốc khó chịu. Thế nên, cân nhắc chọn mua một dòng máy sấy là cần thiết. Gợi ý ngay về máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg model EDV854N3SB cho cả nhà cùng tham khảo dưới đây.

  1. Thiết kế máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB

1.1. Thông tin cơ bản

Dòng máy sấy Electrolux 8.5kg này là dạng sấy thông hơi nên khô đồ nhanh chóng với khối lượng sấy là 8.5kg. Dòng này sẽ thích hợp cho những gia đình có 4-5 người dùng.

Bảng điều khiển của máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB có màn hình LED tiện dụng, hoà với màu xám bạc của vỏ máy nhìn sang trọng. Dòng này vỏ trơn nhám nên không sợ bám bụi. Ngoại hình trẻ trung nên hợp nhiều không gian. Bởi là máy sấy thông hơi nên sẽ có hai lỗ ở trước vào sau máy. Tuỳ vào sở thích mà chọn cách lắp ống ở chỗ nào. Chỉ cần bịt kín lỗ còn lại là được.

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854N3SB

1.2. Lồng sấy

Lồng thì làm bằng thép không gỉ. Không cần thoát nước giống máy giặt nên máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB có lỗ thoát khí ở phía sau và có thanh đảo. Lồng này diện tích lớn, sấy được nhiều quần áo, chăn màn.

Thành ngoài sẽ có túi lọc để giúp quần áo sạch hơn nhờ túi thu giữ các loại bụi bẩn, lông thú cưng, xơ vải…Theo kinh nghiệm của mình thì mỗi lần dùng máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB nên vệ sinh luôn. Máy cũng có nhắc nhở việc vệ sinh đấy nên yên tâm khi quên.

1.3. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển song ngữ, là nút cảm ứng, có núm vặn để chọn chương trình sấy. Nhìn trên đây cũng biết được máy có bao nhiều chương trình rồi.

  1. Tính năng, chương trình sấy của máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB

2.1. Sấy diệt khuẩn

Đây là chế độ riêng biệt, cũng là điểm sáng của máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB. Tính năng này giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, những tác nhân gây ra dị ứng, phấn hoa…Những ai da dẻ nhạy cảm hoặc nhà có em bé thì chế độ này vô cùng hữu ích. Công nghệ diệt khuẩn Hygienic Care thực sự đáng để đánh giá cao.

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854N3SB

2.2. Sấy làm mới

Chương trình này của máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB là khác biệt so với các dòng máy sấy khác cùng phân khúc. Được biết là quần áo để trong tủ lâu ngày sẽ dễ bị nhăn. Có chế độ sấy này sẽ giúp làm mềm các nếp gấp, nếp nhăn cho phẳng hơn. Tính năng này cũng loại bỏ được mùi ẩm mốc lâu ngày.

2.3. Cảm biến Smart Sensor

Đây là một tính năng được nhiều dòng máy sấy áp dụng. Bởi ứng dụng công nghệ Smart Sensor thế nên thời gian hiển thị trên màn hình máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB chỉ mang tính tương đối. Máy tuỳ vào nhiệt độ, độ ẩm của quần áo mà tự động đưa ra chu trình thông minh với thời gian phù hợp. Làm sao sấy khô mà không khiến quần áo bị quá khô hư hỏng.

Còn những tiện ích khác của dòng máy sấy Electrolux này thì vẫn tương tự như các sản phẩm trước đây.

2.4. Xoay đảo chiều

Electrolux 8.5kg EDV854N3SB

Với thời gian sấy phù hợp, cùng với chế độ sấy đảo chiều thì quần áo khô đều. Tuy nhiên, có một hạn chế là khi hoạt động thì máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB lại có thể mở cửa ra được. Mặc dù máy sẽ ngừng ngay tức khắc để kiểm tra độ khô.

  1. Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB

Ưu điểm của máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB là có thể úp ngược, tiết kiệm diện tích, có công nghệ sấy thông hơi, có sấy đảo chiều, diệt khuẩn và cảm biến thông minh. Tuy nhiên, hạn chế là hơi tốn điện, không ồn nhưng chưa đến mức cực êm ái. Ngoài ra máy hoạt động lại có thể mở cửa được nên khá nguy hiểm.

Nhìn chung, so với phân khúc máy sấy khoảng 10-12 triệu thì đây vẫn là một sản phẩm đáng mua. Đặc biệt là sản phẩm đến từ Electrolux Thuỵ Điển thì máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB lại càng đáng rinh về mặt công nghệ và trải nghiệm khi dùng.

Kết luận: Đừng quên so sánh giá máy sấy quần áo Electrolux 8kg và tìm mua máy sấy Electrolux chính hãng uy tín cũng như chọn mua hàng máy sấy quần áo 8kg giá rẻ tốt nhất tại Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!