Đánh giá về máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT: sấy tốt, ít nhăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về một trong những dòng máy sấy quần áo Panasonic hot nhất trong bài viết này. Không chỉ có ngoại hình đẹp mắt mà công nghệ của sản phẩm cũng tạo nên nhiều dấu ấn.

Phiên bản máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT đúng nghĩa máy sấy diệt khuẩn thế hệ mới chăm sóc toàn diện cho người dùng. Máy sấy hoạt động thực tế thế nào, có “mượt” như vẻ ngoài, cùng Web So Sánh đánh giá chi tiết dưới đây.

Vẻ ngoài của máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT

máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT

  • Tương tự như nhiều dòng máy sấy cỡ lớn khác thì máy sấy quần áo Panasonic này dạng hộp với cửa ngang, màn hình điều khiển ở ngay phía trước. Máy sấy có tông màu chủ đạo là trắng, nhìn nền nã, thanh lịch và thu hút. Kích thước sản phẩm theo thứ tự lần lượt dài x rộng x cao là 600 x 595 x 850mm. Máy sấy nhỏ gọn thế nên hoàn toàn không chiếm dụng nhiều diện tích trong căn nhà bạn.
  • Về cân nặng thì sản phẩm này rơi vào là 29kg. Không quá nặng và khó di chuyển, thoải mái thao tác lắp đặt chủ động mà không cần nhờ cậy ai.
  • Máy có khối lượng sấy là 8kg, công suất sản phẩm là 1900W. Bàn về độ ồn thì trong lúc hoạt động chỉ khoảng 68 dB.
  • Trung tâm điều khiển đơn giản, không nhiều chức năng nên không sợ bị rối. Máy không trang bị màn hình LCD nên không hiển thị thời gian sấy xong nên ai canh thời gian khó có thể nhận biết. Đặc biệt máy có cảm biến tự động sấy khô nên càng khó theo dõi.
  • Trong lồng sấy có khu vực lưới nhắm hút bụi vải sau khi sấy. Với máy sấy quần áo Panasonic thì chi tiết này tháo ra được để vệ sinh thuận tiện.

Một số công nghệ nổi bật phải kể đến về máy sấy quần áo Panasonic

  • Dòng Panasonic NH-E80JA1WVT này có công nghệ sấy PTC Heater. Đây là công nghệ sấy dùng điện trở nhiệt dương, làm nóng vật liệu sấy với hệ số dương, nhiệt tăng thì điện trở vật liệu cũng tăng. PTC Heater sẽ nhanh chóng làm nóng máy, đến nhiệt độ tối ưu. Nhiệt tăng lên nhưng điện năng tiêu thụ lại giảm, máy vừa tiết kiệm thời gian sấy mà còn tiết kiệm điện. Với PTC Heater thì máy hoạt động tuổi thọ cao, bền bỉ mà không lo bị oxy hoá. Vòng đời của máy sấy quần áo Panasonic lên đến 6000 giờ. Sản phẩm có vật liệu tiên tiến, khả năng quản lý nhiệt đồ hoạt động thích hợp. Khi vận hành, khoảng 2 tiếng sấy thì chỉ tiêu thụ 1,8 kWh điện. Ngoài ra máy chạy thì luồng khí thổi ra cũng không quá nóng, khiến máy hoạt động rất dễ chịu.

máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT

  • Sấy đa năng: dòng máy sấy quần áo Panasonic thông hơi ở nhiệt độ 60 độ C đã tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn E.Coli và vi khuẩn S.Aureus khiến quần áo sạch sẽ và vệ sinh. Tính năng này cực hữu ích với những nhà có trẻ nhỏ.
  • Tính năng giảm nhăn của máy sấy quần áo Panasonic có tốt không? Nhờ cơ chế PTC mà nhiệt độ của máy sấy luôn ổn định. Dòng máy sấy quần áo Panasonic này không lo quá nhiệt, có thể giảm nhăn tốt. Chìa khoá bí quyết chống nhăn là sau khi hoàn tất quá trình sấy máy làm mát tự động, nhẹ nhàng. Máy dừng nhiệt độ quần áo thấp hơn nên ít nhăn. Đặc biệt là nhiều người giữ đồ trong lồng sấy mà chưa mang ra treo ngay thì vẫn hoàn toàn yên tâm. Những mẻ đồ sấy bằng máy sấy Panasonic này xong gần như không cần phải ủi lại là đã có thể mặc ngay.

Có nên mua máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT hay không?

máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT

Với giá thành rơi vào khoảng 10 triệu 4 thì máy sấy quần áo Panasonic này rất xứng đáng để rinh về. Nhiều trung tâm điện máy phân phối dòng sản phẩm này. Bạn thực sự nên rinh lựa chọn đáng giá này để cuộc sống trở nên đơn giản, thuận tiện hơn hẳn. Có máy sấy quần áo trong nhà thì hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề thời tiết nữa.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!