Đánh giá Vivan VS10: Loa Bluetooth chống nước với âm thanh trầm ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm chính của chiếc loa di động Vivan VS10 này là khả năng chống thấm nước với chứng chỉ IPX7. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc loa này có thể được ngâm trong nước với độ sâu tối đa 1 mét trong 30 phút.

Thiết kế Vivan VS10

Thiết kế có thể nói là một trong những ưu điểm trong bài đánh giá Vivan VS10 này. Sang trọng là ấn tượng đầu tiên bạn thấy và cầm trên tay chiếc loa này. Vivan VS10 xuất hiện trong hình chữ nhật với kết cấu chấm trên gần như toàn bộ thân xe và được làm ngọt bằng một danh sách chrome ở phía trên.

Thân loa Vivan VS10 được làm bằng polycarbonate với lớp sơn bóng nên thoạt nhìn giống như kim loại. Trong khi mặt trên cũng được làm từ chất liệu polycarbonate với lớp sơn mờ trông rất sang trọng. Trong khi ở phía bên trái của loa có chỗ để gắn móc hoặc giá treo làm bằng cao su.

Chất lượng xây dựng của loa Vivan VS10 khá chắc chắn và mạnh mẽ, mặc dù nó được làm bằng vật liệu polycarbonate. Không chỉ vậy, trọng lượng của chiếc loa bluetooth thương hiệu nội địa này khá nhẹ và kích thước khá nhỏ gọn. Ưu điểm chính của Vivan VS10 là khả năng chống thấm nước với chứng chỉ IPX7, tức là loa có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

Trong bài đánh giá Vivan VS10 này, mặt trước có một loa lớn. Trong khi bên trái có chỗ để gắn dây đeo hoặc móc áo. Mặt sau của loa Vivan VS10 có cổng USB Type-C, cổng AUX, khe cắm thẻ nhớ microSD được đóng bằng “cửa” cao su chống nước.

Trong khi ở đầu loa bluetooth Vivan VS10 có logo Vivan, đèn báo LED, nút nguồn, nút trừ âm lượng, phát / tạm dừng, cộng âm lượng, chế độ âm trầm và micrô. Trong khi ở phía dưới là thông tin ngắn gọn về các thông số kỹ thuật của loa chống nước hàng đầu của thương hiệu địa phương.

Chất lượng âm thanh

Các thông số kỹ thuật trên giấy trong bài đánh giá Vivan VS10 lần này khá thuyết phục. Thương hiệu địa phương này cung cấp loa chống nước này với hai trình điều khiển đường kính 40mm với công suất mỗi trình điều khiển là 5W, vì vậy tổng công suất là 10W.

Chất lượng âm thanh do loa Vivan VS10 tạo ra khá tốt với đặc tính âm trầm mạnh, hơi đục và tối. Điều này giúp loa từ Vivan phù hợp để chơi các thể loại nhạc EDM, hip-hop và các thể loại nhạc dựa vào nhịp bass với tiết tấu không quá nhanh.

Một trong những ưu điểm được cung cấp bởi Vivan VS10 là nó cung cấp một nút đặc biệt để kích hoạt chế độ Bass. Có sự khác biệt về đặc tính của âm thanh khi kích hoạt chế độ Bass, cụ thể là âm trầm nghe mạnh hơn và có số lượng dồi dào. Thật không may, âm trầm ở chế độ làm cho âm lượng hơi thấp.

Về phần mid, loa Vivan VS10 thể hiện chất lượng khá tốt nhưng thiếu chi tiết. Khi chơi các bài hát metalcore có nhiều biến dạng, Vivan VS10 ít có khả năng làm nổi bật kết cấu guitar hơn. Điều này làm cho bài hát nghe bớt dữ dội hơn. Giọng la hét và gầm gừ cũng ít kết cấu hơn. Về giọng hát trong trẻo, cả giọng nữ lẫn giọng nam đều được Vivan VS10 thể hiện tốt dù có vẻ kém nội lực hơn.

Điểm yếu chính trong bài đánh giá Vivan VS10 này là ở khu vực âm cao hoặc âm ba. Có vẻ như âm trầm đủ mạnh để tạo ra âm treble kém hơn và không chi tiết. Ngoài ra, độ rõ của âm thanh nói chung của loa Vivan VS10 cũng cần được cải thiện.

Khả năng tương thích

Vivan VS10 không gặp bất kỳ sự cố nào về khả năng tương thích. Các thiết bị được kết nối với loa của thương hiệu địa phương Vivan như Poco F2 Pro , Asus ROG Phone 3 , Xiaomi Mi Note 10 Pro và máy tính xách tay Asus ExpertBook P2 P245FB có thể kết nối với những loa chống nước này mà không gặp vấn đề gì.

Pin

Trong bài đánh giá Vivan VS10 này, chiếc loa bluetooth có khả năng chống thấm nước và âm thanh trầm bổng này được trang bị viên pin dung lượng 1800mAh được cho là có thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ. Nếu bạn thường xuyên sử dụng với âm lượng trên 70%, pin chỉ kéo dài thêm trung bình khoảng 4-5 giờ.

Lời kết

Nhìn chung, Vivan VS10 là một chiếc loa bluetooth di động có chất lượng âm thanh khá tốt và phù hợp với những người đam mê âm trầm. Một ưu điểm khác khiến Vivan VS10 đáng được quan tâm là khả năng chống thấm nước với chứng chỉ IPX7, cũng như kết nối đầy đủ như khe cắm microSD và cổng AUX.

Ưu điểm của Vivan VS10

  • Chống thấm nước với chứng chỉ IPX7.
  • Nhân vật giọng nói trầm
  • Giá cả phải chăng
  • Đầy đủ các tính năng

Nhược điểm của Vivan VS10

  • Âm thanh không rõ ràng
  • Treble không nghe được

Giá bán loa bluetooth Vivan VS10

Vivan VS10 là loa Bluetooth di động thương hiệu nội địa có khả năng chống nước và âm thanh trầm. Giá của chiếc loa Vivan VS10 là 680.000 đồng. Tất nhiên, mức giá này có thể thay đổi bất cứ lúc nào tùy theo chính sách của từng người bán và các chương trình ưu đãi áp dụng. Rõ ràng, Vivan VS10 là một trong những chiếc loa bluetooth chống nước có âm trầm đáng được cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!