Đánh giá Vsmart Active 1 có tốt không? 7 lý do nên mua dùng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá điện thoại Vsmart Active 1 dùng có tốt không, giá bao nhiêu, cấu hình như thế nào, camera chụp có nét, mua ở đâu tốt nhất.

1. Đánh giá Vsmart Active 1 về kích thước màn hình

Được cho là một trong những sản phẩm công nghệ chính hãng gây xôn xao, “làm mưa gió”, trên thị trường công nghệ điện tử trong thời gian gần đây. Có thể nói, bốn yếu tố rất quan trọng khi đánh giá về một màn hình điện thoại thông minh là kiểu hiển thị, kích cỡ, độ nét và độ phân giải. Điện thoại Vsmart Active 1 sở hữu màn hình có kích thước 5.65 inch với tỷ lệ 18:9 đi kèm là công nghệ IPS và độ phân giải Full HD cho phép người dùng có một không gian khá rộng để trải nghiệm màn hình có khung hình khá sống động từ khoảng cách 19.8 cm.

Vsmart Active 1 
Vsmart Active 1

2. Cảm giác cầm

Với thiết kế nguyên khối được kết hợp tinh tế giữa các khung kim loại và sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp đã tạo cho máy một vẻ đẹp khá cuốn hút bởi vẻ đẹp bên ngoài tinh tế. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết máy và cách bo cong về hại cạnh khung mềm mại mang lại cảm giác chắc chắn và khi cầm nắm khá thoải mái và đầy tự tin.

Nếu bạn không chắc chắn và luôn lo lắng chiếc smartphone dễ bị rơi vỡ thì hãy nhanh tay đập hộp chiếc điện thoại Vsmart chính hãng thiết kế cực sang để thử trải nghiệm cảm giác là người đầu tiên cầm sản phẩm này.

3. Camera sau Vsmart Active 1 chụp hình có đẹp không

Máy được trang bị hệ thống camera sau độ phân giải là 12MP cộng thêm 5MP cảm biến chiều sâu. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chụp được một tấm ảnh có 12 triệu điểm ảnh và những cảm biến ánh sáng nhỏ kết hợp với chế độ Full HD+ cho ra độ phân giải cực tốt. Bên cạnh đó khẩu độ f/1.8 đem đến cho hiệu ứng độ sâu cho ảnh. Nói một cách đơn giản là khẩu độ này sẽ giúp bạn xóa phông để bức ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhờ vậy mà các bức hình của bạn sẽ có độ sáng cao và màu sắc ấn tượng.

Bên cạnh đó với thiết kế được thừa hưởng công nghệ từ các dòng máy ảnh bắt nét nhanh chụp đẹp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lấy nét theo pha và áp dụng công nghệ cảm biến cho phép điều chỉnh ống kính phù hợp. Tuy nhiên bạn cần phải cung cấp đủ ánh sáng cho máy để nó phát huy một cách tối đa tính năng của mình nhé.

Với một chiếc điện thoại ở mức giá tầm trung nhưng cho phép bạn thỏa sức đam mê chụp ảnh đã khiến nó trở thành lý do đáng cân nhắc có nên mua Vsmart thời điểm bây giờ không nói chung và Vsmart Active 1 nói riêng.

Review điện thoại Vsmart Active 1
Review điện thoại Vsmart Active 1

4. Vsmart Active 1 cấu hình

Với nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng đòi hỏi phải sở hữu ngay chiếc smartphone chạy mượt để trải nghiệm các ứng dụng hay ho hay những game có tính chất đồ họa cao,… khiến cho các nhà sản xuất phải đáp ứng bằng cách trang bị Ram lớn hơn. Chính vì vậy Vsmart Active 1 cấu hình khá tốt với chip xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hoàn toàn lựa chọn phù hợp.

Nhờ có Snapdragon 660 với 8 nhân xử lý đã phát huy được tối đa tác dụng, phân bố khá phù hợp để hiệu năng sử dụng là tốt nhất và luôn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm pin. Đồng thời nó gánh vác những tác vụ 3D nặng mà vẫn mượt mà và không gây nóng máy.

Chính vì vậy mà các game thủ hoặc những bạn có nhu cầu sử dụng các app khả năng có thể tham khảo đánh giá mẫu Vsmart dùng có tốt không để có sự chọn lựa của riêng mình.

Vsmart Active 1 có nên mua không
Vsmart Active 1 có nên mua không

5. Pin Vsmart Active 1

Với kích thước khá nhỏ gọn nên máy được cung cấp năng lượng bởi việc sử dụng pin 3100mAh. Dung lượng pin này cho phép bạn sử dụng máy để lướt web chơi game thoải mái mà không lo bị tắt máy giữa chừng. Máy còn có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 được cài trong hệ điều hành Android mà máy sử dụng và cáp kết nối USB-C.

6. Vsmart Active 1 giá bao nhiêu

Cũng như những dòng khác Active 1 được chia thành hai giai đoạn bán với hai mức giá như sau.

  • Ở giai đoạn 1 giá bán của chiếc điện thoại này là 4.990.000đ.
  • Giai đoạn 2 là 5.290.000đ.

Như vậy đây là mức giá rất phù hợp cho những người có những người có mức thu nhập ở tầm trung. Chắc hẳn đến đây, phần nào cũng trả lời được câu hỏi Vsmart Active 1 giá bao nhiêu và tại sao máy có nhiều mức giá như vậy. Bạn cũng có trở thành một trong những người có thể trải nghiệm những chiếc máy đầu tiên của thương hiệu smartphone Việt.

7. Chính sách bảo hành Vsmart

Hệ thống của dịch vụ thương mại Vincommerce khá phổ biến và có tới khoảng 500 cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên toàn quốc để tiếp nhận điện thoại bảo hành nên bạn đừng lo lắng khi điện thoại của bạn có vấn đề và cần phải bảo hành. Hơn thế nữa, nhà sản xuất đã thông báo điện thoại được bảo hành lên đến 18 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Chúc bạn có những cân nhắc đúng đắn khi đưa ra quyết định sở hữu điện thoại chính hãng đáng mua nhất trên thị trường cho mình. Hiện các nhà phân phối điện thoại uy tín như Viễn Thông A, Vinpro,… đã có thông tin, hình ảnh của cả 4 mẫu điện thoại và thông số kỹ thuật đầy đủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!