Đánh giá xe đạp điện HKbike Cap-A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới ra đời chưa bao lâu nhưng HKbike Cap-A đã tạo ra một làn sóng săn mua trên thị trường khắp cả nước. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt mà khiến các bạn trẻ mong muốn mua được như vậy?

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, HKbike đã tung ra thị trường dòng xe đạp mới của họ mang tên HKbike Cap – A (Captain America)

Cùng Websosanh xem xe đạp điện HKbike Cap-A có gì đặc biệt khiến giới trẻ háo hức tìm mua đến thế.

Đánh giá về thiết kế

HKbike Cap-A rất phù hợp với các bạn trẻ

HKbike Cap-A rất phù hợp với các bạn trẻ

Nếu bạn đã biết Hkbike i-Trends thì bạn sẽ nhận thấy chiếc HKbike Cap – A không có nhiều sự khác biệt so với dòng xe này.

Nhỏ gọn, linh hoạt và sang trọng là những gì HKbike Cap – A có được. Bộ khung của HKbike Cap – A được sản xuất với thép không gỉ, độ dày và kích thước ống khung lớn gấp 3 lần của nhiều loại xe đạp điện khác, do đó, chắc chắn HKbike Cap – A sẽ là chiếc xe đạp điện khá bền bỉ, chống nước, chống ăn mòn tốt.

Tuy nhiên, HKbike Cap – A lại khá bất tiện nếu bạn muốn mang theo đồ, bởi lẽ cốp phía trước khá nhỏ, chỉ chứa được một số thứ rất nhỏ, trong khi phần yên xe lại ngắn, nên việc trở thêm một người hay trở thêm vật phía sau là đã rất khó khăn.

Ngoài ra với chiều cao yên từ 750 – 900mm, dường như HKbike Cap – A khá khó để những bạn có chiều cao khiêm tốn ngồi trên.

Ngoài ra, phần để chân mặc dù khá thoải mái, nhưng với những bạn chân dài, chắc chắn sẽ khá mỏi nếu ngồi trên xe lâu.

Nhìn chung về thiết kế thì HKbike Cap – A không có điều gì đặc biệt, và dường như thích hợp với giới trẻ hơn là những người cao tuổi

Đánh giá vận hành

Hkbike Cap-A tỏ ra là một chiếc xe khá êm ái, và phù hợp khi hoạt động dưới trời mưa

Hkbike Cap-A tỏ ra là một chiếc xe khá êm ái, và phù hợp khi hoạt động dưới trời mưa

Khi đi thử HKbike Cap – A, ấn tượng đầu tiên mà chiếc xe mang lại là khá êm ái, lướt nhẹ và tăng tốc nhanh. Bằng cơ chế tay ga, nên dường như khá nhẹ nhàng khi ga tay, và không thấy mỏi tay như nhiều loại xe đạp điện khác.

Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của nhiều loại xe đạp điện khác là không có đèn chiếu sáng khi đi trời tootis, HKbike Cap – A được trang bị đèn pha với hệ thống 12 đèn Led cực sáng, đồng thời trang bị còi báo hiệu khi đi đến chỗ rẽ hoặc đi trong trời tối, giúp giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông có thể gặp trên đường.

Động cơ 350W từ bộ ắc quy CXC, với khả năng đi tối đa tới 70km – và điều này đã được người tiêu dùng kiểm chứng trong thực tế.

Tuy nhiên, nhược điểm là hệ thống lá chắn bùn bánh sau dường như không có tác dụng nếu bạn đi dưới trời mưa. Ngoài ra, hệ thống đầu xe dường như khá nhẹ, nhưng lại khá bấy nên khi điều khiển có phần hơi ngượng tay.

Đánh giá sự an toàn khi hoạt động

Mặc dù được trang bị hệ thống bánh xe và giảm xóc khá tốt nhưng hệ thống phanh của Cap-A vẫn là phanh cơ thông thường

Mặc dù được trang bị hệ thống bánh xe và giảm xóc khá tốt nhưng hệ thống phanh của Cap-A vẫn là phanh cơ thông thường

Hệ thống vành đúc chắc chắn với 6 chấu chắc chắn, cùng lốp kích thước lớn giống như những chiếc xe máy số, do đó, tạo sự êm ái và bám đường tốt khi di chuyển của người điều khiển xe HKbike Cap – A.

HKbike Cap – A còn được trang bị hệ thống phuộc nhún hơi phía bánh tước và giảm xóc lò xo đôi bánh sau, nên có được khả năng hấp thụ xung động rất tốt, và do đó người đi cảm thấy khá thoải mái khi vận hành

Tuy nhiên, trong khi được trang bị khá kỹ lưỡng về bộ giảm xóc cũng như vành bánh, nhưng HKbike Cap – A vẫn sử dụng hệ thống phanh cơ truyền thống. Do đó, đôi khi nhất là khi đi với tốc độ nhanh thì việc an toàn khi đi xe sẽ bị ảnh hưởng

Nhưng nhìn chung, với mức giá 10,5 triệu thì HKbike Cap – A là sự lựa chọn khá tốt trong tất cả các dòng xe điện khác cùng mức giá, với sự an toàn, kiểu dáng trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với thời tiết Việt Nam. HKbike Cap – A là một trong những chiếc xe đạp điện an toàn khi di chuyển dưới trời mưa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!