So sánh xe đạp điện Nijia và HKbike PEGA - mua xe điện nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Nijia khá nhẹ nhàng và an toàn, nhưng xe đạp điện Hkbike lại gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp và pin siêu khủng khi đi được tối đa tới 90km khi được sạc đầy

Là 2 thương hiệu xe đạp điện được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, xe điện Nijia và HKbike – Pega khiến khá nhiều bạn trẻ phân vân không biết nên mua loại nào tốt nhất.

Cùng Websosanh so sánh 2 dòng xe điện này và cho mình sự lựa chọn tốt nhất

so sánh xe đạp điện hkbike và nijia

so sánh xe đạp điện hkbike và nijia

So sánh về thiết kế xe đạp điện Nijia và HKbike – Pega

Trên thực tế, mỗi dòng xe điện lại đi theo những lối phong cách riêng, trong đó:

Xe đạp điện Nijia có được sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn năng động

– Xe điện HKbike – Pega lại mang đến cho người dùng sự tiện dụng và nhiều kiểu dáng từ trẻ trung tới mạnh mẽ

Tuy nhiên, xe đạp điện HKbike – Pega với việc được làm từ khung thép chống gỉ, sơn tĩnh điện và dàn áo bằng nhựa siêu bền nên cho người nhìn cảm giác hiện đại và đẹp mát hơn hẳn, màu sắc cũng khá đa dạng đáp ứng sở thích của nhiều người tiêu dùng khác nhau

So sánh về chất lượng xe điện Nijia và HKbike – Pega

Trên thực tế, chất lượng vẫn là yếu tố tiên quyết đến lựa chọn mua xe từ người dùng, chính vì thế các hãng liên tục hoàn thiện để thu hút người tiêu dùng,:

– Về tốc độ

Xe đạp điện Nijia có tốc độ trung bình khoảng 30-35km/h trong khi đó, các dòng xe điện HKbike – Pega lại có khá nhiều loại xe với tốc độ từ 25km/h tới 50, 70km/h.

– Về quãng đường đi được tối đa khi sạc đầy điện

Xe điện Nijia do sử dụng ắc quy nước, nên mặc dù được trang bị tới 5 ắc quy nhưng quãng đường tối đa đi được khi đầy pin cũng chỉ dừng lại ở khoảng 60km. Trong khi đó, xe đạp điện HKbike – Pega lại có được quãng đường đi được khá dài, với các dòng HKbike – Pega Zinger Color, Zinger Extra, thậm chí những mẫu xe mới ra thường đạt quãng đường tới trên 90km.

– Về trang bị an toàn

Mặc dù có tốc độ cao hơn nhưng trang bị an toàn của xe điện HKbike – Pega đôi khi còn thua kém xe đạp điện Nijia, vì hãng này không những trang bị phanh đĩa, mà còn trang bị lốp không săm và các chi tiết đèn pha, đèn xi nha, còi…giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho người dùng.

Nhìn chung, xe đạp điện Nijia khá cơ động và an toàn nhưng nếu xét về kiểu dáng, tốc độ và độ dài quãng đường tối đa khi sạc đầy pin thì xe đạp điện HKbike – Pega vẫn chiếm ưu thế.

So sánh giá xe đạp điện HKbike – Pega và Nijia

Giá xe đạp điện Nijia khá rẻ, dao động từ 6 – 14 triệu đồng, trong khi đó, giá xe đạp điện HKbike – Pega lại có mức dao động khá lớn từ 7 – 18 triệu đồng. Mặc dù có mức giá khác nhau nhưng nhìn chung khi so sánh ở cùng tính năng và trang bị thì giá 2 dòng xe đạp này là tương đương nhau.

Xe đạp điện Nijia là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc xe điện nhỏ gọn, linh hoạt và có nhu cầu đi không quá nhiều trong ngày. Trong khi đó, xe điện HKbike – Pega lại đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn, mặc dù vậy sự an toàn so với các dòng xe đạp điện Nijia phanh đĩa, lốp không săm thì còn thua kém.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!