Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tập thể dục lý tưởng cho cả gia đình? Vậy đừng bỏ qua lựa chọn xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 tiện dụng, giúp bạn rèn luyện sức khỏe và sở hữu thân hình khỏe khoắn, quyến rũ mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí tới phòng tập.

1. Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 có tốt không?

1.1. Xuất xứ xe Air Bike của nước nào sản xuất?

Sản phẩm xe đạp tập thể dục Air Bike MK98​​ là giải pháp tập luyện đa tính năng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cho phép tập đồng thời cơ tay, cơ chân, tập eo, đùi hông và mông. Xe đạp Air Bike MK98​​ là dụng cụ thể thao sản xuất theo công nghệ hiện đại, xuất xứ từ Trung Quốc. Thiết bị không sử dụng điện nên rất thân thiện với môi trường.

 

Xe đạp tập thể dục tại nhà Air Bike MK98
Xe đạp tập thể dục tại nhà Air Bike MK98

 

1.2. Thiết kế và chất liệu

Xe đạp Air Bike MK98 có tốt không? Thiết kế khung xe từ ống thép cao cấp, không gỉ, khả năng chịu lực tốt, với tải trọng lên tới 150kg, độ bền cao. Công nghệ sơn tĩnh điện được sử dụng giúp tăng độ bền đẹp của sản phẩm, hạn chế trầy xước hay bong tróc lớp sơn phủ. Phần yên ngồi bằng chất liệu da cao cấp, được bọc mút tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện. Chi tiết bánh xe và bàn đạp làm từ chất liệu cao su và nhựa, có quai cố định ở bàn đạp, giúp cố định bàn chân và đảm bảo không gây tiếng ồn khi tập luyện.

1.3. Các tính năng nổi bật

Bánh đà

Thiết kế bánh xe Air Bike MK98 tích hợp với bánh đà tạo lực cản giúp tăng hiệu quả khi tập luyện so với việc đạp xe thông thường hay các bài tập thể dục khác.

Nút kháng lực

Song song với trang bị bánh đà trợ lực là nút điều chỉnh khả năng kháng lực phù hợp với nhu cầu luyện tập và sức khỏe của người tập. Xe cũng được bổ sung chốt cố định ở tay cầm, cho phép dễ dàng thay đổi chế độ luyện tập với các bài tập chuyên sâu như luyện cơ chân tiện lợi.

Yên xe điều chỉnh

Độ cao của yên xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp vóc dáng người tập. Nhờ vậy mọi thành viên trong gia đình từ bố mẹ, ông bà, cho đến các con đều có thể tập luyện với xe đạp Air Bike MK98.

Cảm biến đo nhịp tim, tích hợp cảm biến vào tay cầm

Trên xe đạp Air Bike MK98 trang bị màn hình LCD thông minh kết hợp với bộ phận cảm ở tay cầm, cho phép hiển thị nhịp tim và lượng calo được đốt cháy trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, màn hình cũng hiển thị các thông tin chi tiết về quãng đường di chuyển và thời gian tập thể dục, tốc độ và đánh giá tổng quan quá trình tập luyện, giúp người tập kiểm soát được tình trạng sức khỏe, tránh luyện tập quá sức.

 

Xe đạp tập thể dục Air Bike MK98
Xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 được thiết kế hiện đại

 

1.4. Lợi ích, tác dụng khi tập với xe đạp Air Bike

Xe đạp tập thể dục Air Bike là giải pháp lý tưởng cho cả gia đình luyện tập, nâng cao sức khỏe, phòng tránh các bệnh về xương khớp, cột sống và lưng, hay các nguy cơ về bệnh tim mạch, cao huyết áp do béo phì và thói quen lười vận động. Với Air Bike, bạn có thể tập thể dục hàng ngày, tăng cường vận động, sự dẻo dai và quá trình lưu thông khí huyết cho một tinh thần sảng khoái và những phút giây thư giãn cả cơ thể.

1.5. Xe đạp Air Bike tập được những bài tập nào

Xe đạp Air Bike chính là một máy tập thể dục đa năng sử dụng cho nhiều bài tập toàn cơ thể hoặc luyện tập chuyên sâu một số nhóm cơ. Khi luyện tập với xe đạp Air Bike, bạn đang tập luyện tất cả cơ chân, lưng, tay, hông, eo, cơ bắp tay – chân, cơ đùi hay các nhóm cơ mông mà không cần tập quá nhiều bài tập đơn lẻ.

1.6. Cách sử dụng có dễ và mang lại hiệu quả không

Cách tập luyện với xe đạp Air Bike rất đơn giản, tương tự như đi xe đạp thông thường, nhưng điểm khác biệt là người tập có thể chủ động chọn lựa chế độ tập phù hợp với thể lực. Để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng mơ ước và cơ thể khỏe mạnh, bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

1.7. Xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 giá bao nhiêu

Nên mua xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 ở đâu và giá thế nào? Hiện giá bán trên thị trường của Air Bike MK98 là 2.290.000 đồng. Tuy nhiên, khi đặt mua xe đạp tập thể dục đa năng, chính hãng trên kênh thương mại điện tử uy tín, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về giá siêu hấp dẫn chỉ còn 1.699.000 đồng, cùng nhiều phần quà tặng đi kèm, chương trình khuyến mãi thú vị.

 

Xe đạp Air Bike MK98
Xe đạp Air Bike MK98 mang lại nhiều lợi ích.

 

2. Có nên mua xe đạp Air Bike MK98 để luyện tập giảm mỡ tại nhà

2.1. Ưu nhược điểm

Việc luyện tập với xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn cũng không cần bỏ quá nhiều chi phí và thời gian luyện tập nhưng vẫn có một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, đối với những người đã có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, cột sống hay đau lưng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tập luyện để tránh các tổn thương không đáng có trong quá trình tự luyện tập tại nhà.

2.2. Xe đạp Air Bike nên dành cho ai, nhu cầu gì nên mua

Xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 sở hữu thiết kế thông minh, với nhiều chế độ và bài tập phù hợp cho mọi lứa tuổi. Không chỉ dành cho các bạn nữ muốn giảm cân, tập luyện vòng eo hay nam giới muốn rèn luyện sức bền mà cả người già cũng có thể sử dụng xe đạp Air Bike để hỗ trợ phục hồi chức năng. Các thành viên nhí trong gia đình cũng có thể tham gia tập luyện để tăng cường sức khỏe, phát triển hệ cơ xương toàn diện, cải thiện tầm vóc trong tương lai. Đặc biệt, đạp xe cũng là một trong 15 bài thể dục giảm cân sau sinh 1 tháng tan mỡ bụng hiệu quả nhất dành cho các mẹ bỉm sữa.

Bên cạnh sự lựa chọn xe đạp tập thể dục Air Bike MK98 lý tưởng được giới thiệu trên đây, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại máy tập thể dục đa năng tại nhà đơn giản và dễ sử dụng. Việc rèn luyện sức khỏe là vô cùng cần thiết và bạn hãy dành khoảng 30 – 60 phút mỗi ngày để tập thể dục hay chơi thể thao để giúp cơ thể luôn khỏe đẹp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không?

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không?

Để quá trình luyện tập thể dục hiệu quả hơn, những dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ như xe đạp thể dục Air Bike là rất cần thiết. Vậy xe đạp Air Bike có tốt hay không, giá xe bao nhiêu, mua ở đâu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike ngay sau đây nhé!

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!