Đánh giá xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai quan tâm đến bộ môn Gym hay kinh doanh trong lĩnh vực phòng tập, xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack vốn là thiết bị quen thuộc, phổ biến trên thị trường. Cùng Websosanh.vn đánh giá về các thiết bị này và giải mã vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy nhé.

1. Đánh giá xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack có tốt không

1.1. Xuất xứ xe Obitrack của nước nào?

Trên thị trường dụng cụ thể thao, Obitrack vốn là thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều phòng tập và huấn luyện viên cá nhân khuyên dùng. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, nổi bật với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và giá thành dễ chịu.

Xe đạp tập thể dục Obitrack được sử dụng phổ biến tại các phòng tập chuyên nghiệpXe đạp tập thể dục Obitrack được sử dụng phổ biến tại các phòng tập chuyên nghiệp

1.2. Thiết kế và chất liệu

Ngôn ngữ thiết kế chung của các loại xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack là sự nhỏ gọn, hiện đại và tiện lợi. Mỗi bộ phận đều được làm từ các chất liệu cao cấp. Chẳng hạn như: khung sườn làm từ thép chịu lực không gỉ, tay cầm kim loại được phun sơn tĩnh điện và bọc lớp đệm cao su êm ái. Ngoài ra các chi tiết như đệm cao su, nút kháng lực, bàn đạp, màn hình LCD hay bánh đà đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao, đảm bảo chắc chắn, bền bỉ với thời gian, đáp ứng mọi cường độ tập luyện.

Xe đạp tập thể dục của Obitrack có thiết kế hiện đại, tiện dụngXe đạp tập thể dục của Obitrack có thiết kế hiện đại, tiện dụng

1.3. Tác dụng của xe đạp tập thể dục Obitrack

Một trong những điểm cộng khiến các dòng xe đạp tập thể dục Obitrack được ưa chuộng là sự đa năng, tiện lợi của chúng. Mỗi thiết bị đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, cho khả năng hoạt động như xe đạp tập gym chuyên nghiệp và máy chạy bộ trong nhà. Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị thêm những dụng cụ tập tay vô cùng tiện ích, giúp bạn đa dạng hóa các bài tập luyện để tác động mọi bộ phận trên cơ thể. Từng xe lại được cài đặt những chế độ tập luyện khác nhau, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với các đối tượng riêng.

Nhờ vậy, đầu tư vào chiếc xe đạp tập thể dục chính hãng, cao cấp như Obitrack nhưng bạn có thể sử dụng để luyện tập rất nhiều bài thể dục tại nhà. Trong đó phổ biến nhất là dùng giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là phần đùi, hông và bắp tay. Thiết bị cũng rất phù hợp cho người đang tập vật lý trị liệu, cần phục hồi chức năng xương khớp. Sản phẩm có độ an toàn cao, hạn chế tối đa tình trạng chấn thương khi vận động.

1.4. Xe đạp Obitrack có thể tập được những bài tập nào

Ngoài bài tập đạp xe, bạn có thể sử dụng máy Obitrack để đi bộ, tập tạ tay và thực hiện các bài bổ trợ khác nhau cho phần bụng, đùi, ngực. Bên cạnh đó, với mỗi tư thế, hiệu quả mang lại cho từng nhóm cơ cũng khác nhau. Do đó bạn có thể linh hoạt trong mỗi buổi tập để tránh nhàm chán và cho cơ thể được rèn luyện đầy đủ.

Đa dạng bài tập với xe đạp ObitrackĐa dạng bài tập với xe đạp Obitrack

1.5. Cách sử dụng có dễ dàng hiệu quả

Cũng như các bài tập luyện khác, việc sử dụng xe đạp Obitrack để tập luyện sẽ mang tới hiệu quả tối ưu khi kết hợp với việc luyện hít sâu, thở chậm. Lúc này, thay vì để thở tự nhiên, việc hô hấp sẽ được kiểm soát hoàn toàn bởi tâm trí, cho lượng calo đốt cháy tối ưu, đồng thời tăng cường sức khỏe hệ tim mạch và phổi.

Ngoài ra việc sử dụng lòng bàn chân để đạp xe sẽ giúp tác động tới các hệ thần kinh trung ương, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Điều này cũng giúp thư giãn, massage cho vùng huyệt đạo quan trọng ở khu vực này, tăng cường sự lưu thông máu hiệu quả.

1.6. Chế độ bảo hành, hỗ trợ

Khi mua xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack chính hãng tại các nơi uy tín, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành rất hấp dẫn.

1.7. Xe đạp tập thể dục Obitrack giá bao nhiêu

Luôn nằm trong top các loại máy chạy bộ tốt nhất trên thị trường, những thiết bị xe tập thể dục của Obitrack còn có lợi thế là giá thành phải chăng, phù hợp với mức sống từ trung bình trở lên của nhiều gia đình Việt. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu kinh doanh phòng tập chuyên nghiệp. Chỉ với mức giá từ 2.490.000đ trở lên là bạn có thể sở hữu chiếc máy chạy bộ đa năng, bền bỉ và có nhiều ứng dụng trong luyện tập này rồi.

1.8. Có nên mua xe đạp tập thể dục Obitrack không?

Việc quyết định có nên mua xe đạp tập thể dục Obitrack không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi người. Vì vậy trước khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm này, bạn nên trả lời cho mình câu hỏi có nên mua máy chạy bộ gia đình để luyện tập không nhé!

Với chất lượng bền bỉ, cách sử dụng linh hoạt và chúng sẽ phù hợp với những ai muốn tìm thiết bị đa năng, nhiều chế độ luyện tập. Tuy nhiên trong trường hợp cần tập luyện chuyên sâu cho từng bộ phận, nhóm cơ trên cơ thể, hoặc mục đích tập luyện khác, bạn nên tham khảo thêm các thiết bị chuyên dụng hoặc đến những cơ sở tập gym hiện đại, có PT chuyên nghiệp để được hướng dẫn cụ thể.

Xe đạp Obitrack rất đáng muaXe đạp Obitrack rất đáng mua

2. Nên mua xe đạp Obitrack loại nào tốt hiện nay

Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn xe đạp tập thể dục Obitrack loại nào tốt. Dưới đây là thông tin về những thiết bị phổ biến nhất của thương hiệu này cho bạn tham khảo.

2.1. Xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack 2082 MK97

Dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế không có phần yên, trong khi đó tay cầm có thể liên hoàn chuyển động hoặc cố định để phù hợp với bài tập luyện của người dùng. Xe đạp tập Obitrack Elite MO-2082 MK97 chính hãng rất hữu ích cho việc rèn luyện toàn bộ cơ thể, giúp body săn chắc, khỏe mạnh và tăng sức bền vùng chân. Giá tham khảo: 2.399.000đ.

Xe đạp tập Obitrac Elite MO-2082 với nhiều tính năng hiện đại Xe đạp tập Obitrac Elite MO-2082 với nhiều tính năng hiện đại

2.2. Xe đạp tập thể dục Obitrack MO-2081

Sản phẩm có thiết kế tương tự như dòng MO-2082. Tuy nhiên chiếc xe Obitrack MO-2081 được trang bị thêm phần ghế ngồi bọc đệm cao su êm ái và có khả năng điều chỉnh về độ cao thông qua chốt ở ngay dưới yên. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái luyện tập cho vùng chân, tay trong khi vẫn thư giãn khu vực giữa của cơ thể. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến nhịp tim và màn hình hiển thị giúp kiểm soát quá trình vận động một cách hiệu quả. Giá tham khảo: 3.520.000đ.

2.3. Xe đạp tập thể dục Obitrack MO-2085

Là dòng xe đạp tập thể dục bán chạy nhất của Obitrack, mode MO-2085 được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong quá trình luyện tập. Bạn có thể dễ dàng nhận biết chúng với phần tay cầm cố định được bổ sung, đồng thời đồng hồ hiển thị LCD cũng rõ ràng hơn. Đi kèm với xe là 2 chiếc tạ tay nhỏ, giúp bạn đa dạng hóa các bài tập tại nhà. Giá tham khảo: 4.250.000đ.

Xe đạp tập thể dục Obitrack MO-2085Xe đạp tập thể dục Obitrack MO-2085

2.4. Máy tập tổng hợp New Orbitrack MO-2086

Đây là chiếc máy được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Ngoài phần đạp và luyện tay truyền thống, sản phẩm còn có bàn xoay eo và chế độ leo núi vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy, toàn bộ vùng do, mông, đùi và chân đều được tác động một cách chuẩn xác, khoa học, trở nên khỏe mạnh hơn. Giá tham khảo: 3.499.000đ.

2.5. Xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack K208G

Là sự kết hợp của mẫu MO-2085 và MO-2086, chiếc xe đạp K208G của Obitrack khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt chỉ với mức giá tầm trung, chỉ khoảng 3.499.000đ. Theo đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lực tập, xoay eo hay tập tạ tay để rèn luyện các nhóm cơ một cách chính xác, hiệu quả. Ngoài ra máy cũng được trang bị tay vịn liên hoàn, tay vịn cố định đo nhịp tim và màn hình hiển thị kết quả luyện tập.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về xe đạp tập thể dục đa năng Obitrack. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các loại dụng cụ thể thao đa năng, hiện đại để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!