Đánh giá xe Harley Iron 883 chạy nhanh không, phân khối, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những siêu phẩm hãng Harley Davidson, Iron 883 giới thiệu lần đầu tiên năm 1957. Với lịch sử tồn tại, phát triển lâu đời như vậy, chắc chắn đây là mẫu xe không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của biker. Đón xem đánh giá xe Harley Iron 883 sau để hiểu tại sao dòng xe này lại hot đến vậy.

1. Đánh giá xe Harley Davidson Iron 883 có đáng mua

1.1 Xuất xứ xe Harley Davidson ở đâu?

Harley Davidson, thương hiệu xe mô tô nổi tiếng và duy nhất tại Mỹ với lịch sử phát triển hàng trăm năm. Khởi đầu từ năm 1907 với chiếc xe đạp điện và sau đó là những mẫu xe mô tô phân khối lớn, phong cách retro hoài cổ, nhưng bên trong được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại. Chính vì thế mà các mẫu xe của Harley Davidson nhanh chóng được giới yêu xe lựa chọn và phát triển mạnh trên toàn thế giới. Đặc biệt, đây cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách 13 hãng xe phân khối nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Harley Davidson Iron 883 là một mẫu xe tiêu biểu của hãng, tồn tại lâu đời nhất và với những giá trị ý nghĩa nhất.

Harley Davidson Iron 883
Harley Davidson Iron 883

1.2 Thiết kế

Khó có thể đánh giá xe Harley Iron 883 cũng như thấy được nét độc đáo của xe nếu như bỏ qua những đường nét thiết kế ở các chi tiết xe:

Cụm đồng hồ, đèn pha: Những chi tiết được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển cùng sự tối giản nhất có thể, giúp đảm bảo việc tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng theo dõi hơn.

Kiểu dáng xe: Có thể coi đây là sản phẩm tiêu biểu cho sự mộc mạc, giản đơn, phù hợp cho nhiều đối tượng, thậm chí cả những người vóc dáng nhỏ. Nhờ sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, yên thấp giúp việc điều khiển dễ dàng hơn.

Ống xả: Hệ thống ống xả của xe đều được phủ màu đen nhám, vừa tạo độ sang trọng, vừa khẳng định “chất” riêng biệt của mẫu xe này.

Thiết kế gọn gàng và nhẹ nhàng của Iron 883
Thiết kế gọn gàng và nhẹ nhàng của Iron 883

1.3 Kích thước khung sườn xe

Đánh giá xe Harley Iron 883 có thể thấy đây là một chiếc xe với kích thước khá gọn gàng, thuận tiện di chuyển trong đường đô thị. Xe có chiều dài 2.185mm, chiều cao yên ngồi chỉ 760mm và đuôi xe là 117mm.

1.4 Dung tích bình xăng

Xe được trang bị dung tích bình xăng lên tới 12.5l giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm các cung đường trong thời gian dài nhất.

1.5 Xe Harley Davidson Iron 883 bao nhiêu phân khối?

Với đặc điểm đường phố Việt Nam, Iron 883 là một lựa chọn khá phù hợp. Với khối động cơ 833cc phân khối, cho phép quá trình vận hành mượt mà hàng nghìn km dù đường lớn hay trong các khu đông dân cư, đường chật hẹp.

Xe trang bị động cơ phân khối lớn giúp vận hành mạnh mẽ hơn
Xe trang bị động cơ phân khối lớn giúp vận hành mạnh mẽ hơn

1.6 Hệ thống trên xe

Tương tự như nhiều mẫu xe khác của Harley Davidson, Iron 883 cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận lợi và an toàn hơn. Trong đó nổi bật là các hệ thống sau:

Giảm xóc: Hệ thống giảm xóc được nâng cấp với công nghệ mới, kết hợp với phần lò xo giúp giảm chấn hiệu quả và có thể tùy chỉnh theo cung đường hay tải trọng.

Phanh: Với hệ thống phanh gồm phanh đĩa đơn được trang bị ở cả hai bánh cùng hệ thống phanh ABS mang đến độ an toàn cao trong di chuyển.

Làm mát động cơ: Harley Davidson Iron 883 trang bị động cơ 833cc mạnh mẽ được làm mát bằng gió, giúp việc tản nhiệt trở nên nhanh chóng hơn, bảo vệ động cơ tối ưu.

Chìa khóa thông minh: Một chiếc mô tô siêu phẩm như Iron 833 chắc chắn không thể thiếu hệ thống khóa thông minh, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh xe.

1.7 Cảm giác lái Harley Davidson Iron 883 

Nhiều đánh giá xe Harley Iron 883 không khỏi phấn khích và hứng thú với những trải nghiệm ngay khi lần đầu lái xe. Nhiều người thắc mắc xe Harley Davidson Iron 883 chạy nhanh không? Rõ ràng với khối động cơ như trên thì đây cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe khác. Chỉ cần chạm nhẹ, xe vít mạnh mẽ, chắc tay, động cơ mượt mà, đặc biệt phần tay lái thấp.

Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện ích
Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện ích

2. Xe Harley Davidson Iron 883 giá bao nhiêu?

Với những tính năng, công nghệ hiện đại cùng thiết ấn ấn tượng, độc đáo như vậy, siêu phẩm Iron 883 được bán với giá bao nhiêu cũng là vấn đề khá nhiều người quan tâm. Iron 883 có nhiều phiên bản màu với mức giá khác nhau, tùy từng màu. Chẳng hạn phiên bản xe màu Rawhide Denim có giá khoảng 380 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là dòng xe nhập khẩu, vậy nên để có giá tốt nhất, bạn nên lựa chọn  một địa chỉ cung cấp xe uy tín.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo những mẫu xe máy đẹp, phong cách trên websosanh.vn.

Như vậy, trên đây là một vài đánh giá xe Harley Iron 883, một siêu phẩm đỉnh cao của thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới. Và nếu như bạn đang có ý định chọn mua xe phân khối lớn nhập khẩu đảm bảo chất lượng, giá tốt, hãy truy cập websosanh.vn. Chắc chắn không chỉ Harley Davidson mà bạn còn tham khảo được nhiều mẫu xe chất lượng hơn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!