Đánh giá xe máy điện Gopro Zip Suzika: thiết kế đẹp, vận hành mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng xe máy điện tiêu biểu trong năm 2016 của hãng Mocha, xe máy điện Gopro Zip Suzika xứng đáng là một trong những dòng xe máy điện tốt nhất năm 2016

Nếu như trước đây, các dòng xe điện khiến nhiều người không hài lòng vì thiết kế “xấu như con gấu”, và không mang lại sự tiện dụng cho nhiều đối tượng người dùng, thì giờ đây, với việc theo đuổi đúng với thị hiếu của khách hàng, các hãng sản xuất xe điện đã không ngừng thay đổi thiết kế.

Thiết kế các dòng xe đạp điện hướng đến sự nhỏ gọn, tiện dụng, và hiện đại và dòng xe điện Gopro Zip Suzika là một trong những dòng xe điện có thiết kế đẹp trên thị trường.

Cùng Websosanh đánh giá về dòng xe điện Gopro Zip Suzika để cho mình quyết định có nên mua xe điện Gopro Zip Suzika hay không nhé.

Đánh giá về thiết kế của xe máy điện Gopro Zip Suzika

Xe máy điện Gopro Zip Suzika có thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Xe máy điện Gopro Zip Suzika có thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Ấn tượng đầu tiên mà dòng xe máy điện Gopro Zip Suzika mang lại cho người dùng là thiết kế khá giống với dòng xe Zip của hãng xe nổi tiếng Piaggio. Sự nhỏ gọn, xinh xắn và tiện dụng là trông thấy rõ trên dòng xe máy điện Gopro Zip Suzika.

Trước hết là dàn áo trông hết sức chuyên nghiệp và “bóng loáng” của dòng xe máy điện Gopro Zip Suzika không khác nào một chiếc xe tay ga sang trọng, đầy nữ tính.

Mặt nạ trước xe khá đơn giản, với những đường cắt cong mềm mại, cùng với hệ thống đèn pha, đèn xi nhan được tích hợp gắn liền trên mặt nạ, thành cụm đèn thống nhất, hết sức gọn và đẹp mắt, lại vừa an toàn trong quá trình di chuyển trong trời thiếu sáng, và khi sang đường.

Phía sau mặt nạ trước là ổ khóa tiện dụng có đèn led chiếu sáng, bao hàm mở khóa xe, kết hợp mở cốp tiện dụng, ngoài ra, hốc chứa đồ và móc treo đồ hết sức tiện dụng trong quá trình đi xe.

Mặt đồng hồ led hiện đại, hiển thị các thông tin về tốc độ đi xe, về thời lượng ắc quy còn lại, cùng nhiều thông tin tiện dụng khác giúp bạn kiểm soát quá trình đi xe tốt hơn.

Chỗ để chân rộng rãi, cùng chỗ ngồi thoải mái cho người điều khiển, và người ngồi sau cũng được trang bị chỗ để chân tương tự trên các dòng xe tay khác trên thị trường, khiến người dùng hết sức hài lòng.

“Bờ mông” phía sau xe được bo tròn, cùng dải đèn led xi nhan gắn liền hết sức hiện đại, và đẹp.

Nhìn chung, thiết kế của xe máy điện Gopro Zip Suzika ngoài việc nhác giống Piaggio Zip thì có thể nói Gopro Zip Suzika có được thiết kế vừa đẹp mắt, vừa khá tiện dụng cho người dùng.

Đánh giá về vận hành của xe máy điện Gopro Zip Suzika

Hệ thống đồng hồ điều khiển và giảm xóc ấn tượng trên xe máy điện Mocha Gopro Zip Suzika

Hệ thống đồng hồ điều khiển và giảm xóc ấn tượng trên xe máy điện Mocha Gopro Zip Suzika

Được trang bị động cơ 1800W và bộ cấp nguồn với 5 ắc quy 30Ah, giúp cho xe máy điện Gopro Zip Suzika có được vận hành mạnh mẽ vượt trội, tốc độ tối đa đặt tới 80 – 90 km/h, nhanh hơn hầu hết các dòng xe máy điện khác trên thị trường. Ngoài ra, xe máy điện Gopro Zip Suzikao còn có được tải trọ khá tốt với 160kg, có thể đồng thời trở 2 người khá thoải mái mà không có chút ì máy.

Tuy nhiên, lại mất tới 12 giờ để tái nạp đầy bình ắc quy, nên khá mệt khi nạp điện cho bình ắc quy.

Xe vận hành khá êm ái vì được trang bị hệ thống giảm xóc hoàn hảo với 2 lò xo giảm xóc bánh sau và phuộc nhún phía trước, khiến bạn gần như không cảm thấy có xung động khi di chuyển trên xe.

Hệ thống phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau, hết sức an toàn, với lực phanh mạnh, và êm, giúp người dùng có thể dừng xe an toàn ngay cả khi đang di chuyển với tốc độ cao nhất.

Xe cũng được trang bị hệ thống gương chiếu hậu, khóa chống trộm an toàn, vì thế người dùng có thể hoàn toàn thoải mái với vận hành trên dòng xe máy điện Gopro Zip Suzika

Đánh giá về mức giá cả của xe máy điện Gopro Zip Suzika

Hệ thống ổ khóa thông minh, và dải đèn led bo tròn trên đuôi xe

Hệ thống ổ khóa thông minh, và dải đèn led bo tròn trên đuôi xe máy điện Gopro Zip Suzika

Được bán ra trên thị trường với mức giá 15,500,000 xe máy điện Gopro Zip Suzika được đánh giá là có mức giá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!